x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กระถางต้นไม้ สไตล์มินิมอล ในราคาไม่เกินร้อย!! ถูกสุดใจ ซื้อออนไลน์ได้เลยจ้า

icon 29 ต.ค. 63 icon 6,018
กระถางต้นไม้ สไตล์มินิมอล ในราคาไม่เกินร้อย!! ถูกสุดใจ ซื้อออนไลน์ได้เลยจ้า

กระถางต้นไม้ สไตล์มินิมอล ในราคาไม่เกินร้อย!! ถูกสุดใจ ซื้อออนไลน์ได้เลยจ้า

สวัสดีจ้า วันนี้เราจะพาสายต้นไม้ สายธรรมชาติ ที่ชอบตกแต่งบ้าน ตกแต่งคอนโด ด้วยการปลูกต้นไม้ขนาดเล็ก ไปเลือกช้อป เลือกชม กระถางต้นไม้ สไตล์มินิมอล ในราคาไม่เกิน 100 บาท ขอบอกเลยว่า กระถางต้นไม้บางแบบราคาหลัก 10 กว่าบาทก็มี แถมยังเลือกซื้อออนไลน์ได้อีกด้วย กดดูปุ๊บ ถูกใจก็สามารถซื้อได้เลย สะดวกไปอีกจ้าา.. เรียกว่างานนี้มีเงินเพียงหลักร้อยก็สามารถซื้อของแต่งบ้านได้ แถมเงินเหลือไปซื้อต้นไม้มาปลูกเพิ่มได้อีก บอกเลยว่าดี๊ดี 

1. กระถางต้นไม้ NYPON นีพปอน สีเทา
กระถางต้นไม้ NYPON นีพปอน สีเทา ขนาด 9 ซม. ใช้ได้ทั้งภายใน/นอกอาคาร หน้าตาคล้ายกระถางคอนกรีต แต่ทำจากพลาสติกรีไซเคิล จึงมีน้ำหนักเบาและส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่า ใช้งานได้ในบ้านและที่ระเบียง ราคาเพียง 49 บาท

Shopping Online ได้ที่ >> https://bit.ly/3dCDske





2. กระถางต้นไม้ PAPAJA พะพาย่า สีน้ำเงินเข้ม 
กระถางต้นไม้ PAPAJA พะพาย่า สีน้ำเงินเข้ม ขนาด 12 ซม. เป็นกระถางต้นไม้ดินเผา พ่นสีฝุ่น ผิวด้านในเคลือบแล็กเกอร์  กันน้ำได้ ออกแบบโดย K Hagberg/M Hagberg ในราคา 69 บาท

Shopping Online ได้ที่ >> https://bit.ly/3m0tnki




3. กระถางต้นไม้ BOYSENBÄR บอยเซียนแบร์ สีเทาอ่อน
กระถางต้นไม้ บอยเซียนแบร์ สีเทาอ่อน ขนาด 9 ซม. เหมาะสำหรับใช้งานทั้งภายในและภายนอกอาคาร สามารถเจาะรูระบายน้ำที่ก้นกระถางได้ตามต้องการ เป็นกระถางต้นไม้คอนกรีต ราคา 99 บาท

Shopping Online ได้ที่ >> https://bit.ly/31jLWbh




4. กระถางต้นไม้พลาสติก สไตล์ดินเผา สีน้ำตาลอมเทา
กระถางต้นไม้พลาสติก สีดินเผาน้ำตาลอมเทา สไตล์ Minimal วัสดุเป็นพลาสติกอย่างดี มีความหนา ทนทาน เลียนแบบธรรมชาติ มีให้เลือกหลากหลายขนาด ราคาขึ้นอยู่กับขนาด เริ่มตั้งแต่ 12 - 35 บาท

Shopping Online ได้ที่ >>

 https://bit.ly/3jeKFbo


5. กระถางต้นไม้ MUSKOT มุสค็อท สีขาว
กระถางต้นไม้ MUSKOT มุสค็อท สีขาว ขนาด 9 ซม. เป็นกระถางดินเผา พ่นสีฝุ่น จะใช้ตกแต่งบ้านด้วยต้นไม้แบบใดก็ได้ ตามสไตล์เรา หรือจะเลือกใช้กระถางแบบอื่นๆ ในซีรีส์ MUSKOT/มุสค็อทก็มีให้เลือกเยอะเลยค่ะ กระถางนี้ออกแบบโดย Susan Pryke ราคา 49 บาท

Shopping Online ได้ที่ >> https://bit.ly/2IKMlwX




6. กระถางต้นไม้ FÖRENLIG เฟอเรียนลิก สีขาว
กระถางต้นไม้ FÖRENLIG เฟอเรียนลิก สีขาว ขนาด 9 ซม. เหมาะสำหรับใช้งานทั้งภายในและภายนอกบ้าน ใช้สว่านเจาะก้นกระถางเป็นรูระบายน้ำได้ ออกแบบโดย ดีไซเนอร์ Henrik Preutz เป็นรูปทรงที่ดูนุ่มนวล อ่อนโยน และอบอุ่น เข้ากับการตกแต่งบ้านหลายๆ แบบ ส่วนราคานั้น 49 บาทค่ะ

Shopping Online ได้ที่ >> https://bit.ly/35dwdvu




7. กระถางต้นไม้ 8 เหลี่ยม สไตล์นอร์ดิก 2 ขนาด สีพาสเทล
กระถางต้นไม้แบบ 8 เหลี่ยม หรือกระถางต้นไม้สไตล์นอร์ดิก 2 ขนาด 2.7นิ้ว/4นิ้ว สีพาสเทล หนาพิเศษ 4 สี ทำจากวัสดุพลาสติก PP ปลอดสารพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีรูระบายน้ำด้านล่าง ระบายอากาศได้ดี ป้องกันรากเน่า เพิ่มความหนาทนทานสองเท่า ใช้งานได้ยาวนาน มีความคุ้มค่า สีสวย มีให้เลือก 4 สี คือ ขาว ดำ ฟ้า เทา เหมาะกับต้นไม้เล็กๆ ทุกชนิด ราคา 65 บาท

Shopping Online ได้ที่ >> https://bit.ly/2T4uovd




8. กระถางต้นไม้ NEJKON เนย์โคน กระถางต้นไม้ สีขาว
กระถางต้นไม้ NEJKON เนย์โคน กระถางต้นไม้ สีขาว เหมาะสำหรับกล้วยไม้ เพราะมีรูระบายภายในกระถาง ช่วยให้ไม่มีน้ำขังที่ก้นกระถาง หรือใช้ที่รองก้นกระถางด้วยถาดรองหรือแผ่นรองสักหลาด ราคา 49 บาทเท่านั้น

Shopping Online ได้ที่ >> https://bit.ly/3lWXKIj



9. กระถางต้นไม้ดินเผา ขนาด 3 นิ้ว สีขาวล้วน
กระถางต้นไม้ดินเผา สีขาวล้วน ขนาด 3 นิ้ว เหมาะสำหรับแคคตัส ไม้อวบน้ำ กุหลาบหิน เป็นกระถางน่ารักๆ ไซส์มินิมอล ใส่ต้นไม้อะไรก็สวย ราคา 35 บาท มีให้เลือก 2 แบบ
1. แบบทรงกลม พร้อมจานรอง
2. แบบสี่เหลี่ยม พร้อมจานรอง

Shopping Online ได้ที่ >> https://bit.ly/35iyQfE



10. กระถางดอกไม้เซรามิก สไตล์นอร์ดิกแบบ Multicolor
กระถางดอกไม้เซรามิก สไตล์นอร์ดิกแบบ Multicolor ตัวกระถางเป็นลายหินอ่อน วัสดุเป็นเซรามิกสวยงามและทนทาน มีขนาดเล็กใช้สำหรับตกแต่งสวน ตกแต่งห้องนอน หรือประดับในห้องทำงาน เหมาะสำหรับปลูกต้นไม้ขนาดเล็กอย่างแคคตัส หรือต้นไม้ประดับในห้อง ราคา 38 บาทเท่านั้นเองจ้า

Shopping Online ได้ที่ >> https://bit.ly/3dKBHlk




ขอบคุณภาพจาก : www.ikea.com, shopee.co.th, www.lazada.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง ตกแต่งคอนโด ตกแต่งบ้าน กระถางต้นไม้ กระถางต้นไม้ราคาถูก
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)