x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

11 แอป อสังหาฯ ที่ลูกบ้านในหมู่บ้านหรือคอนโดต้องมี : แจ้งซ่อม...ร้องเรียน...ดูยอดผ่อนดาวน์ ฯลฯ

icon 20 มี.ค. 67 icon 11,554
11 แอป อสังหาฯ ที่ลูกบ้านในหมู่บ้านหรือคอนโดต้องมี : แจ้งซ่อม...ร้องเรียน...ดูยอดผ่อนดาวน์ ฯลฯ
11 แอปฯ อสังหาฯ ที่ลูกบ้านในหมู่บ้านหรือคอนโดต้องมี : แจ้งซ่อม ร้องเรียน ติดตามยอดผ่อนดาวน์
สำหรับลูกบ้านที่ได้ซื้อบ้านหรือคอนโดจากบริษัทเจ้าใหญ่ๆ เพื่อเข้าอยู่อาศัยกันแล้ว เชื่อว่ายังมีบางสิ่งที่ลูกบ้านอย่างเราๆ ต้องการจากโครงการ นั่นก็คือการได้รับการดูแล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการร้องเรียน การแจ้งปัญหาต่างๆ ซึ่งทางบริษัทก็ไม่ลืมที่จะดูแลลูกบ้านหรือบริการหลังการขายเช่นกัน โดยหลายๆ บริษัทก็มีตัวช่วยให้ลูกบ้านได้รับความสะดวกสบายให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้นจนกลายเป็นเรื่อง Smart นั่นก็คือ "แอปพลิเคชัน" ที่จะเข้ามาช่วยจัดการและดูแลการอาศัยของลูกบ้านให้เป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเรียกแม่บ้าน หรือช่างต่างๆ, การควบคุมบ้านด้วยระบบ Home Automation, หรือแม้แต่การรับข่าวสารและสิทธิพิเศษโดยตรงผ่านแอปพลิเคชันนั้นๆ โดยทางเช็คราคาได้รวบรวมแอปฯ สำหรับลูกบ้านจากบริษัทดังถึง 11 บริษัท มาแนะนำหรือเป็นแนวทางให้ได้ใช้งานดังต่อไปนี้ค่ะ
 

1. บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

"Sansiri Home" แอปของลูกบ้านจาก แสนสิริ ที่จะช่วยจัดการทุกอย่างของบ้านตั้งแต่ตอนโอน พร้อมกับการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกบ้านได้รับความสะดวกสบายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีฟีเจอร์เด่นๆ คือ การได้รับข้อมูลข่าวสารแบบอัปเดตเรียลไทม์จากแสนสิริ, เช็คจดหมายและพัสดุ, เช็คยอดผ่อนดาวน์, และการจ่ายบิลต่างๆ นอกจากนี้ยังมีในส่วนการดูแลบ้าน การแจ้งซ่อมและบอกสถานะการแจ้งซ่อมอีกด้วย
ดาวน์โหลดได้ที่นี่

2. บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

"SUPALAI SABAI" จาก ศุภาลัย ได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน สร้างปรากฏการณ์ใหม่รุกบริการเบ็ดเสร็จครบวงจร สร้างสรรค์บริการสมบูรณ์แบบด้วยแอปเดียวฯ ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการใช้ชีวิตเรื่องบ้าน เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านสมาร์ทโฟน ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ "ให้ทุกเรื่องบ้านเป็นเรื่องง่าย" โดยมี 5 ฟังก์ชันหลัก คือ
  • My Home รายละเอียดและข้อมูลต่างๆ ของบ้าน 
  • Alert Information แจ้งเตือนนัดหมายต่างๆ 
  • After - Service การบริการดูแลลูกค้าหลังการขายแบบครบวงจร ทั้งแจ้งซ่อม นัดหมาย และตรวจสอบสถานะงานซ่อมต่างๆ
  • Supalai Privilege สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าศุภาลัยกับโครงการ Friends get Friends สมัครง่ายๆ แลกของรางวัลสุดพิเศษ
  • News & Promotion แจ้งข่าวสารโครงการ อัพเดทโครงการเปิดใหม่และโปรโมชั่นพิเศษ บทความน่ารู้มากมาย 
ดาวน์โหลดได้ที่นี่

3. บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

"บ้านรู้ใจ" จาก เอสซี แอสเสท แอปพลิเคชั่นเพื่อลูกบ้านสุด Exclusive ที่จะช่วยจัดการเสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัวให้กับลูกบ้าน โดยจะเน้นในเรื่องของการดูแลบ้าน จัดการชีวิต ทั้งบริการแม่บ้าน ทําสวน ล้างแอร์ ทําความสะอาดที่นอน และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ชีวิตคนในคอนโด หรือชีวิตการอยู่อาศัยในบ้าน โดยมีฟีเจอร์เด่นๆ อาทิ ระบบเรียกแม่บ้าน หรือช่างซ่อม, ระบบจัดการข้อมูลลูกบ้าน, อัปเดตข่าวสาร สิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นต่างๆ, ตรวจสอบข้อมูลยอดชำระผ่อนดาวน์, Home Automation เป็นต้น
ดาวน์โหลดได้ที่นี่

4. บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

"LPN Care" จาก LPN หรือโครงการของลุมพินีนั่นเองค่ะ โดยตัวแอปฯ จะคอยเป็นตัวกลางช่องทางสื่อสารระหว่างบริษัทและลูกค้า ที่ง่าย สะดวก และรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริษัท ทั้งในเรื่องของรายละเอียดโครงการอื่นๆ ของ LPN หรือโครงการอื่นๆ ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงของผู้ใช้แอปฯ ก็สามารถดูได้ผ่านแอปฯ LPN Care ได้เลย อีกทั้งยังมีบทความและโปรโมชั่นต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อลูกบ้านอีกด้วยค่ะ
ดาวน์โหลดได้ที่นี่

5. บริษัท พฤกษา เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)

"Pruksa The Living" จาก พฤกษา ที่มาช่วยอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ ให้ลูกบ้าน ฟีเจอร์เด่นๆ อาทิ ตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับบ้าน ตรวจสอบข้อมูลการชำระยอดผ่อนดาวน์ ติดตามข้อมูลการแก้ไขบ้านก่อนโอนรับ จองพื้นที่ส่วนกลาง 24 ชม. แจ้งซ่อมและติดตามการแจ้งซ่อม ระบบของพื้นที่ส่วนกลาง แจ้งเตือนจดหมายและพัสดุ นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านพฤกษาอีกด้วยค่ะ
ดาวน์โหลดได้ที่นี่

6. บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

"Areeya Family" จาก อารียา แอปฯ สำหรับลูกบ้านที่จะมาช่วยติดตามข่าวสาร สิทธิพิเศษ และ การแจ้งซ่อม หรือ ร้องเรียน ได้ง่ายดายและสะดวกยิ่งขึ้น เปิดประสบการณ์ใหม่ของผู้อยู่อาศัย โดยฟีเจอร์หลักของ Areeya Family ได้แก่
  • AreeyaProject ระบบ แจ้งข่าวสารจากทุกโครงการ
  • Areeya and You นำเสนอส่วนลด และสิทธิพิเศษจากร้านค้า และวิธีการใช้สิทธิประโยชน์
  • Repair Request ระบบแจ้งซ่อม และตรวจสอบสถานะการแจ้งซ่อม
  • Complaint ระบบร้องเรียน ติชม
  • Contact ช่องทางการติดต่ออารียา
หมดปัญหาเรื่องการแจ้งซ่อม อัปเดตข้อมูลข่าวสาร จัดการเรื่องบ้านง่าย ครบ จบในแอพเดียว
ดาวน์โหลดได้ที่นี่

7. บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

"Origin Connect" จาก ออริจิ้น แอปฯ สำหรับลูกบ้านที่สามารถเข้าไปใช้งานได้ตั้งแต่วันที่เข้าไปจองห้องจนถึงวันที่อยู่อาศัยได้เลยค่ะ มาพร้อมกับการอำนวยความสะดวกหลายๆ อย่างให้กับลูกบ้านของ Origin และการเข้าถึงข้อมูลของบริษัท ฟีเจอร์หลักๆ ได้แก่ ข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆ ตรวจสอบงวดดาวน์ ปฏิทินกิจกรรมของออริจิ้น แจ้งซ่อม รวมไปถึงการจัดตรวจห้องผ่านแอปฯ ก็ทำได้อย่างง่ายดาย
ดาวน์โหลดได้ที่นี่

8. บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน)

"KATSAN" จาก เอพี (ไทยแลนด์) แอปฯ ที่เปิดตัวมาเพื่อช่วยบริการและยกระดับมาตรฐานลูกบ้านของเอพี และช่วยในเรื่องความปลอดภัยที่มาพร้อม ความสะดวกสบาย นวัตกรรมที่เหนือกว่า ด้วยการอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ เพื่อเข้าออกโครงการหมู่บ้าน ใช้งานง่ายๆ ผ่าน Application ที่ได้รับการันตีคุณภาพด้วยรางวัล Innovation International Awards 2021 สาขา Product Category  โดยมีฟีเจอร์เด่นๆ อาทิ ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีคนกำลังจะมาหาเราที่บ้าน ระบบเรียกพนักงาน รปภ. ตำรวจ หรือรถพยาบาล ในยามฉุกเฉิน ระบบคัดแยกรถที่น่าสงสัย และแจ้งเตือน รปภ. เมื่อมีรถจอดเกินเวลา
ดาวน์โหลดได้ที่นี่

9. บริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

SENA 360 จาก เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ แอปฯ ที่จะมาช่วยเป็นอีกช่องทางในการสื่อสารที่สะดวกรวดเร็วและครบวงจร ทำให้การติดต่อเสนากับลูกบ้านเป็นเรื่องที่ง่าย ฟีเจอร์เด่นๆ ได้แก่ การแจ้งซ่อมกับทีมงาน Sena We Care ผ่านแอปฯ ที่สะดวกรวดเร็วเพียงปลายนิ้ว และยังมีบริการรับฝากเช่า-ขาย สำหรับลูกบ้านที่ซื้อเพื่อลงทุน หรือต้องการขายจาก Acute Realty สำหรับลูกค้าที่ซื้อเพื่อลงทุนหรือต้องการขยับขยายครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น
ดาวน์โหลดได้ที่นี่

10. บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

"GRAND UNITY" จาก แกรนด์ ยูนิตี้ บริษัทเองก็ไม่น้อยหน้า มีแอปฯ สำหรับลูกบ้านด้วยเช่นกัน โดยจะเข้ามาช่วยการจัดการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยของลูกบ้านให้ง่ายดายยิ่งขึ้น ซึ่งฟีเจอร์หลักๆ ได้แก่ จัดการเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลห้องชุดของตนเอง จำนวนเงินที่ผ่อนดาวน์ไป ดูสภาพการจราจรก่อนออกจากบ้านไปทำงาน พยากรณ์อากาศ ข้อมูลข่าวสารจากบริษัท และอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้ชาวแกรนด์ยูสะดวกสบายยิ่งขึ้น
ดาวน์โหลดได้ที่นี่

11. บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

"COCORO" จาก อนันดา แอปฯ สำหรับลูกบ้านสุดท้ายที่ทางเรานำมาแนะนำ ต้องบอกเลยว่าทางบริษัทได้มีการพัฒนาแอปฯ รูปแบบใหม่ เพื่อการอยู่อาศัย ที่จะช่วยทำให้ชีวิตของลูกบ้านง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อนิติบุคคล การรับข้อมูลข่าวสาร รับการแจ้งเตือนต่างๆ ทั้งพัสดุ หรือเตือนจ่ายบิล จนถึงระบบการชำระเงินผ่อนดาวน์ที่สะดวก รวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีในส่วนของข่าวสารทั่วไปจากอนันดา โปรโมชั่น สิทธิพิเศษต่างๆ และกิจกรรมทั่วไป ในแอปเดียวจบ
ดาวน์โหลดได้ที่นี่  
แท็กที่เกี่ยวข้อง แอปดูแลรักษาบ้าน แอปบ้าน
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)