x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เช็คราคา 8 แอปฯ "แม่บ้านออนไลน์" ทำความสะอาดบ้าน + คอนโด เรียกใช้เมื่อไหร่ก็มา . . เอาอยู่หมด!!

icon 14 ก.พ. 67 icon 85,728
เช็คราคา 8 แอปฯ "แม่บ้านออนไลน์" ทำความสะอาดบ้าน + คอนโด เรียกใช้เมื่อไหร่ก็มา . . เอาอยู่หมด!!
ในยุคดิจิตอลแบบนี้ การทำความสะอาดบ้าน หรือ ซ่อมแซ่มสิ่งของในบ้าน ก็ดูจะเป็นเรื่องที่สะดวกมากยิ่งขึ้น เมื่อมี "แอปพลิเคชันทำความสะอาดบ้าน" ที่สามารถเรียกให้แม่บ้าน หรือ ช่าง เข้ามาทำความสะอาดบ้านเรา หรือซ่อมแซมสิ่งของในบ้านเราได้ แค่กดมือถือง่ายๆ โดยในแต่ละแอปพลิเคชันจะมีบริการ "ทำความสะอาดบ้านทั่วไป" เป็นบริการเริ่มต้น ซึ่งจะครอบคลุมขอบเขตการบริการ อาทิ กวาดบ้าน, ถูบ้าน, ปัดฝุ่น, ทำความสะอาดห้องน้ำ เป็นต้น วันนี้ Checkraka.com จะมาเปรียบเทียบราคาของแต่ละแอปฯ ให้ดูกันว่า เขาคิดค่าบริการกันอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยค่า
Apps ราคาเริ่มต้น
(รายครั้ง/คน)
ระยะเวลา (ชม.)
ขนาด
(ตร.ม.)
รวมอุปกรณ์
1. BeHELP 519 2 ไม่เกิน 40 /
2. BeNeat 520
(ยังไม่รวมภาษี)
2 1 Bed
ไม่เกิน 40
/
 3. Ayasan 170 1 ไม่ระบุ X
4. Home Service by Home Pro 640 (650) 2 1 Bed
ไม่เกิน 40
/
5. BEEclean 500 2 ไม่เกิน 40 /
6. bTaskee 528 2 2 Bed
ไม่เกิน 55
/
7. do4u 250
(ขั้นต่ำ 550/
ยังไม่รวมภาษี)
1 ไม่ระบุ /
8. Knockdoor 550
(588.50 รวม VAT)
2 ไม่เกิน 35 /
* ข้อมูล ณ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
** ราคาเริ่มต้น คิดจากบริการ "ทำความสะอาดทั่วไป" ของห้องพักที่เล็กที่สุด

1. BeHELP

เริ่มต้นกันที่ แอปฯ BeHELP เป็นแอปที่รวมบริการไว้ 3 รูปแบบ คือ บริการแม่บ้านทำความสะอาด,พนักงานขับรถ, พนักงานทดแทน
โดยในส่วนของบริการแม่บ้านทำความสะอาด จะคิดค่าบริการเริ่มต้นอยู่ที่ 519 บาท/2ชั่วโมง เหมาะสำหรับคอนโดที่มีขนาดห้องไม่เกิน 40 ตารางเมตร แม่บ้านจะมาพร้อมอุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาด และรับประกันความเสียหายจากการทำงานตามจริงในวงเงินไม่เกิน 10,000 บาทค่ะ อีกทั้งแม่บ้านทุกคนผ่านการอบรมอย่างเชี่ยวชาญและตรวจประวัติอาชญากรรมมาแล้วก่อนเข้ารับงาน
*** พิเศษสำหรับผู้ใช้บริการเป็นครั้งแรก จะได้รับส่วนลดสูงสุด 100 บาท (ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง) 
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BeHELP ได้ที่นี่  

2. Beneat

แอปฯ Beneat คิดราคาทำความสะอาดเริ่มต้นที่ 520 บาท สำหรับคอนโด 1 ห้องนอน ขนาดไม่เกิน 40 ตร.ม. ภายในระยะเวลา 2 ชม. ต่อแม่บ้าน 1 คน (ยังไม่รวมภาษี 7%) แม่บ้านจะมาพร้อมอุปกรณ์ และน้ำยาทำความสะอาด และมีประกันความเสียหายในวงเงิน 100,000 บาท ให้ด้วยค่ะ นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ใช้งานแอปพลิเคชันนี้เป็นครั้งแรก ยังมีโปรโมชั่นส่วนลดให้ 5% อีกด้วย (ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง) นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกแม่บ้านได้ด้วยตัวเอง โดยจะมีหน้ารวมแม่บ้านแยกให้ พร้อมกับคำอธิบายคุณสมบัติของแม่บ้านคนนั้นๆ พร้อมรีวิวให้ด้วย เพื่อประกอบการตัดสินใจ
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Beneat ได้ที่นี่  

3. Ayasan

สำหรับแอปฯ Ayasan เป็นแอปฯ ที่ให้บริการครอบคลุมในหลายๆ ด้าน อาทิ พี่เลี้ยง ล้างแอร์ ดูแลสัตว์เลี้ยง ดูแลผู้สูงอายุ เป็นต้น สำหรับการบริการแม่บ้านราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 170 บาท ต่อ 1 ชั่วโมง ซึ่งเป็นกงานทำความสะอาดบ้านทั่วไป ซึ่งยังไม่รวมอุปกรณ์ นอกจากนี้ก็ยังมีให้เลือกแม่บ้านรายเดือนได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งจะมีรายละเอียดของแม่บ้านแต่ละคนพร้อมประวัติเบื้องต้นไว้ให้ได้พิจารณากันก่อน
สามารถเข้าไปดู Comment ต่างๆ ได้จาก Facebook Fanpage ของ Ayasan ได้เลยค่ะ
 
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Ayasan ได้ที่นี่  

4. Home Service by Home Pro

Home Service by Home Pro เป็นบริการจาก Home Pro ที่รวบรวมงานบริการเกี่ยวกับบ้านหลายอย่างในแอปฯ เดียว ทั้งล้างแอร์ ล้างท่อ ซ่อมบ้าน รวมไปถึงเรียกใช้ทำความสะอาดบ้าน สำหรับบริการทำความสะอาดบ้าน ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ต่อ 2 ชม. (ราคาอาจมีการปรับ ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น ณ ขณะนั้น) เหมาะสำหรับคอนโดขนาดไม่เกิน 40 ตร.ม. บริการนี้ครอบคลุมงานทำความสะอาด เช่น ปัด, กวาด, เช็ดถูพื้นที่ที่เข้าถึงยาก, เปลี่ยนผ้าปู, และเช็ดกระจก เป็นราคาที่รวมภาษีและอุปกรณ์น้ำยาทำความสะอาดมาตรฐานมาให้แล้วค่ะ และรับประกันความเสียหายจากการทำงานตามจริง ไม่เกิน 10,000 บาท
อ่านบทความที่เกี่ยวข้องของแอปฯ Home Service by Home Pro ที่ลิงก์ด้านล่างได้เลยค่ะ
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Home Service by Home Pro ได้ที่นี่

  5. BEEclean

แอปทำความสะอาดน้องใหม่ สุดน่ารักที่มาพร้อมกับตัวการ์ตูนคิวท์ๆ แต่ก็เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานครบครันที่ไม่แพ้เจ้าอื่นๆ อีกทั้งยังใช้งานง่ายด้วยค่ะ ครอบคลุมตั้งแต่ทำความสะอาดทั่วไป ซักอบรีด ล้างแอร์ หรือพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อก็มีค่ะ ในราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ต่อ 2 ชั่วโมง เป็นราคาที่ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7% ค่ะ ถ้ารวมแล้วก็จะเบ็ดเสร็จ 535 บาท ซึ่งตอนนี้ต้องชำระด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตเท่านั้นค่ะ สำหรับราคาเริ่มต้นนี้จะเป็นของขนาดห้องไม่เกิน 40 ตร.ม. ได้ทั้งคอนโดและหอพักเลยค่ะ สามารถเลือกวันและเวลาที่เราสะดวกได้ตามต้องการ ภายในแอปจะคอยมีบอกโปรโมชั่นอีกด้วยค่ะ
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BEEclean ได้ที่นี่  

6. bTaskee

แอปฯ bTaskee แม่บ้านมาใหม่จากเวียดนาม นำเข้ามาสู่เมืองไทยแล้ว มีทั้งแบบรายครั้ง และรายเดือน สำหรับรายครั้งจะเริ่มต้นที่ 528 บาท รายเดือนเริ่มต้นที่ 428 บาท สำหรับห้องขนาดไม่เกิน 55 ตร.ม. ภายในเวลา 2 ชม. โดยจะมีให้เลือกบริการเพิ่มเติมได้ด้วย เช่น ทำอาหาร หรือ รีดผ้า ซึ่งจะมีการบวกค่าใช้จ่ายและราคาเพิ่มตามไปด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเลือดแม่บ้านได้เอง หรือเลือกแม่บ้านด้วยการให้แอปฯ จัดลำดับความสำคัญของแม่บ้านที่เราชื่นชอบได้ แต่ก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกเช่นกันค่ะ ในส่วนหน้าที่ให้จ่ายเงิน เลือกจ่ายได้ทั้งแบบเงินสด บัตรเครดิต และ bPay ถ้าเรามีโค้ดอยู่ก็สามารถใช้โค้ดโปรโมชั่นลดราคาได้อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ทางแอปฯ ก็เป็นน้องใหม่ มีโค้ดสำหรับผู้ที่ใช้งานครั้งแรกให้ด้วยค่ะ สำหรับแม่บ้านของทางแอปฯ ก็มีการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม และได้รับการประเมินผลงานการทำความสะอาดบ้านของแม่บ้านเป็นประจำ ทำให้มีความน่าเชื่อถือ และมั่นใจได้ว่าปลอดภัยค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.btaskee.com/th/
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน bTaskee ได้ที่นี่

7. DO4U

อีกแอปฯ ทำความสะอาดบ้านที่น่าสนใจ Do4you มีบริการทั้งในด้านการทำความสะอาด, บริการซัก อบ รีด, และ ซักแห้ง ในส่วนของการเรียกแม่บ้านทำความสะอาดของแอปฯ นี้จะเริ่มต้นที่ 250 บาท ต่อ 1 ชั่วโมง ต่อแม่บ้าน 1 คน แต่มีเงื่อนไขคือ ต้องมีออร์เดอร์ขั้นต่ำ 550 บาท ซึ่งจะยังไม่รวมภาษีอีก 7% แต่จะรวมค่าอุปกรณ์ทำความสะอาดแล้วค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.do4you.net/
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน DO4U ได้ที่นี่

8. Knockdoor

แอปฯ Knockdoor เป็นแอปฯ ให้บริการที่ค่อนข้างครอบคลุมความสะดวกสบายของชีวิตเลยค่ะ ทั้งทำความสะอาดได้ทั้งบ้าน และออฟฟิศ รวมไปถึงมีบริการรีดผ้า ล้างแอร์ ซ่อมไฟฟ้า ซ่อมประปา ทำสวน แม้แต่บริการนวดก็ยังมีอีกด้วยค่ะ มีราคาบอกอย่างชัดเจนในเว็บไซต์ https://www.knockdoor.net/ สำหรับบริการแม่บ้านทำความสะอาด เริ่มต้นที่ 550 บาท ต่อ 2 ชั่วโมง รวมค่าแรง ค่าเดินทาง และค่าอุปกรณ์ แต่ยังไม่รวมภาษีค่ะ และมีรับประกันความเสียหายให้ด้วยค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.knockdoor.net/index.php
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Knockdoor ได้ที่นี่
แท็กที่เกี่ยวข้อง แอปทำความสะอาดบ้าน ทำความสะอาดบ้าน ทำความสะอาดคอนโด
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)