x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แนะนำ: 10 โครงการบ้าน/ทาวน์โฮมใกล้ ถนนใหญ่ลาดพร้าว (ไม่เกิน 4 กม.)

icon 8 ก.ย. 65 icon 21,950
แนะนำ: 10 โครงการบ้าน/ทาวน์โฮมใกล้ ถนนใหญ่ลาดพร้าว (ไม่เกิน 4 กม.)
ทำเล "ลาดพร้าว" ถือเป็นทำเลทองที่ยังคงมีที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ผุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในส่วนของคอนโดมิเนี่ยม แต่สำหรับคนที่อยากมีบ้านบนทำเลนี้ ก็มีเหมือนกันค่ะ เราหามาให้แล้วกับ 10 โครงการ บ้าน / ทาวน์โฮม / โฮมออฟฟิศ บนทำเลใกล้ถนนใหญ่ลาดพร้าวในระยะไม่เกิน 4 กม. และตลอดเส้นถนนลาดพร้าวก็กำลังจะมีรถไฟฟ้าสีเหลืองให้เราได้ใช้กันเร็วๆ นี้แล้ว ไปดูกันเลยค่ะว่ามีโครงการอะไรน่าสนใจบ้าง
1. บ้านพันนา ศรีวรา (Baanpanna Sriwara)
2. บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 101 สเตชั่น
3. โพรวิเดนซ์ เลน
4. Ther Ladprao 93
5. โนเบิล เคิร์ฟ เอกมัย - รามอินทรา
6. The Eight Chatuchak Ratchada
7. บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว-เสรีไทย
8. ศิวิลัย ลิฟวิ่ง โชคชัย4 ซอย83 ลาดพร้าว-วังหิน
9. Metrolife @ Ladprao
10. baan puripuri ลาดพร้าว 41

แผนผังสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่ชาวลาดพร้าวจะได้ใช้กันเร็วๆ นี้ (ขอบคุณภาพจาก https://mrta-yellowline.com/wp/brochures-th/)

1. บ้านพันนา ศรีวรา (Baanpanna Sriwara)

บ้านพันนา ศรีวรา โฮมออฟฟิศย่านเอกมัย-รามอินทรา ตั้งอยู่บนถนนศรีวรา ที่ห่างจากถนนลาดพร้าวเพียง 2.4 กม ทำเลใจกลางเมืองที่ดีที่สุด มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "ความสมดุลของการใช้ชีวิต" ที่มาพร้อมกับดีไซน์มัลติฟังก์ชั่น ผสมผสานระหว่างการอยู่อาศัยและการทำงานเข้าด้วยกัน บนพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สามารถจัดสรรได้ในแบบที่ต้องการ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขในทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิต
ราคาเริ่มต้น 35 ล้านบาท

2. บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 101 สเตชั่น (Baanklangmueng Ladprao 101 Station)

บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 101 สเตชั่น พบบ้านสไตล์ใหม่ล่าสุด ครั้งแรก! "THE PARONAMIC SERIES" "ชีวิตแตกต่างเพราะ...กว้างกว่า" อภิสิทธิ์แห่งทำเลที่ใครก็ให้ไม่ได้ 5 นาทีถึงรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (สถานีลาดพร้าว 101)* ใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์, CDC และ The mall บางะปิ เชื่อมต่อเอกมัย-เลียบด่วน-รัชดา-รามคำแหง ห่างจากถนนใหญ่ลาดพร้าว 2.6 กม.
ราคาเริ่มต้น 5.99 - 9 ล้านบาท

3. โพรวิเดนซ์ เลน (Providence Lane)

โพรวิเดนซ์ เลน โครงการใหม่จากสัมมากร บ้านเดี่ยวสุดหรู ดีไซน์ Modern Luxury เติมเต็มสุนทรียแห่งการอยู่อาศัยในทุกรูปแบบ บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับ Luxury พร้อมสระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัวแบรนด์ใหม่จากบ้านสัมมากร เชื่อมต่อเข้าสู่เอกมัย พระราม 9 และสนามบิน ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนด่านลาดพร้าว เพียง 3 นาที ห่างจากถนนใหญ่ลาดพร้าวเพียง 1.7 กม.
ราคาเริ่มต้น 39 ล้านบาท

4. เธอ ลาดพร้าว 93 (Ther Ladprao 93)

เธอ ลาดพร้าว 93 ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง บนทำเลคุณภาพใจกลางลาดพร้าว ใกล้ถนนใหญ่ลาดพร้าวเพียง 2.6 กม. ให้ชีวิตของคุณและ "เธอ" มีความสุขได้ทุกวัน สัมผัสธรรมชาติใจกลางทำเลลาดพร้าว พร้อมให้คุณและเธอได้รับความอบอุ่น บนพื้นที่สีเขียวรอบโครงการได้ทุกวัน
ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท

5. โนเบิล เคิร์ฟ เอกมัย - รามอินทรา (Noble Curve Ekamai - Ramindra)

โนเบิล เคิร์ฟ เอกมัย - รามอินทรา URBAN HOME นิยามใหม่ของบ้าน ที่เป็นมากกว่าพื้นที่อยู่อาศัย ที่เดียว ให้คุณ ใช้อยู่ ใช้ทำงาน ใช้ตามใจ จะเป็นบ้านสำหรับครอบครัว หรือโฮมออฟฟิศสำหรับสายครีเอทีฟก็ลงตัว ห่างจากถนนใหญ่ลาดพร้าว 3.5 กม.
ราคาเริ่มต้น 12.5 - 28.8 ล้านบาท

6. ดิ เอท จตุจักร - รัชดา (THE EIGHT Chatuchak - Ratchada)

ดิ เอท จตุจักร - รัชดา บ้าน 3.5 ชั้น สไตล์โมเดิร์น Privacy Residence เอกสิทธิ์เพียง 8 ครอบครัว บนทำเล  Extremely Rare ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ เชื่อมต่อถนนสายหลัก 3 สาย ได้แก่ ถนนลาดพร้าว, ถนนนพหลโยธิน และถนนรัชดาภิเษก ห่างจากถนนใหญ่ลาดพร้าว 1.4 กม.
ราคาเริ่มต้น 18.9 ล้านบาท

7. บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว - เสรีไทย (Bangkok Boulevard Signature Ladprao - Serithai)

บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว - เสรีไทย บ้านหรูโฉมใหม่ สไตล์ Luxury Nordic ที่เนรมิตความโรแมนติกเสมือนอยู่ในเมืองแห่งความฝัน สัมผัสความสง่างามอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยสโมสรขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโบสถ์โกธิก พร้อมมอบบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ให้คุณใช้ชีวิตท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบของเมือง Hallstatt,Austria เอกสิทธิ์เพียง 77 ครอบครัว ห่างจากถนนใหญ่ลาดพร้าว 1.6 กม.
ราคาเริ่มต้น 19 - 30 ล้านบาท

8. ศิวิลัย ลิฟวิ่ง โชคชัย4 ซอย83 ลาดพร้าว-วังหิน

ศิวิลัย ลิฟวิ่ง โชคชัย4 ซอย83 ลาดพร้าว-วังหิน ความลงตัวของที่อยู่อาศัย ให้คุณได้ enjoy กับทุกกิจกรรมประจำวัน ภายใต้คอนเซป Work Live Balance. กับพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง รวมพื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตรที่สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ห่างจากถนนใหญ่ลาดพร้าว 3.6 กม.
ราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาท

9. เมโทร ไลฟ์ ลาดพร้าว 91 (Metro Life Ladprao 91)

เมโทร ไลฟ์ ลาดพร้าว 91 ทาวน์โฮม และ บ้านเดี่ยวใจกลางเมือง มีพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านกว้างใหญ่ มีถนนส่วนตัวหน้าบ้าน เพิ่มความปลอดภัยและเป็นส่วนตัว ซึ่งเป็นจุดเด่นของโครงการ Metrolife ราคาตอบโจทย์ผู้บริโภค ส่งผลให้โครงการสามารถขายหมดได้ในระยะเวลาอันสั้น ห่างจากถนนใหญ่ลาดพร้าว 2.9 กม.
ราคาเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท

10. บ้านภูริปุรี ลาดพร้าว 41 (Baan Puripuri Ladprao 41)

บ้านภูริปุรี ลาดพร้าว 41 ทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ด้วยขนาดที่ดินที่ใหญ่ถึง 30 ตารางวา ทำให้มีความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย ออกแบบบ้านได้โดดเด่นและแตกต่างจากโครงการอื่น วางผังได้อย่างพิถีพิถัน เพื่อประโยชน์การใช้งานที่ครบครันของทุกครอบครัว ห่างจากถนนใหญ่ลาดพร้าว 1.3 กม.
ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท

หมายเหตุ
1. บทความนี้ไม่ได้เรียงลำดับ เพียงแต่เป็นการแนะนำโครงการบ้าน ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศที่อยู่บนทำเลลาดพร้าว และมีระยะทางที่อยู่ใกล้กับถนนใหญ่ลาดพร้าว ไม่เกิน 4 กิโลเมตร ในทุกช่วงซอยของถนนลาดพร้าว
2. โครงการที่นำมาแนะนำเป็นโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ บางโครงการอาจมีจำนวนยูนิดน้อย
3. ราคาที่ระบุข้างต้น เป็นราคาเริ่มต้นของโครงการ อัปเดตล่าสุด ณ วันที่ 8 กันยายน 2565 ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้ง เพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านใกล้ถนนลาดพร้าว ทาวน์โฮมใกล้ถนนลาดพร้าว
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)