x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวม 10 แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ห้องครัวในเมืองไทย เอาใจแม่บ้านยุคใหม่

icon 28 ก.ย. 58 icon 112,841
รวม 10 แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ห้องครัวในเมืองไทย เอาใจแม่บ้านยุคใหม่

รวม 10 แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ห้องครัวในเมืองไทย เอาใจแม่บ้านยุคใหม่

ห้องครัวเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดห้องหนึ่งของบ้านเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าเป็นพื้นที่สำหรับทำอาหารที่เป็นพลังงานให้กับทุกๆ คนในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนไทยที่ใช้ครัวแบบสมบุกสมบันมากเพราะอาหารไทยต้องผ่านกระบวนการสับ ทุบ โขลก ตำ ในหลายๆ เมนู นอกจากนั้น "ครัว" ก็เป็นพื้นที่สังสรรค์ของคนภายในครอบครัวอีกด้วย สามารถทานอาหาร คุยเล่นกัน มีกิจกรรมทำร่วมกันในครัวที่จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้กับคนในครอบครัว ซึ่งนอกจะคำนึงถึงการใช้สอยเป็นหน้าที่หลักแล้วห้องครัวก็ยังสามารถสะท้อนรสนิยมของเจ้าของบ้านได้อีกด้วยนะคะ ใครที่กำลังหาซื้อชุดครัวใหม่หรืออยากจะปรับปรุงห้องครัวเดิมให้เป็นครัวใหม่มาถูกทางแล้วล่ะค่ะ เพราะวันนี้ Checraka.com มานำเสนอชุดครัว 10 แบรนด์ชั้นนำในไทย ซึ่งจะสวยและทันสมัยแค่ไหนนั้นไปดูกันเลยค่ะ

1. Häfele

เฮเฟเล่ บริษัทจัดจำหน่ายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งอุปกรณ์สุขภัณฑ์มาตรฐานจากประเทศเยอรมนี โดยมีจำหน่ายอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับบ้านทุกชนิด เช่น มือจับประตู บานพับ สุขภัณฑ์ รวมถึงอุปกรณ์ชุดครัว โดยจะแบ่งเป็น อุปกรณ์สำหรับจัดเก็บ รางลิ้นชักและถาดใส่ของในลิ้นชัก ตู้ลอยและอุปกรณ์สำหรับตู้ลอย อุปกรณ์ราวแขวน และอุปกรณ์เก็บของแบบติดเข้าผนัง อ่างล้างจานและก๊อกสำหรับอ่างล้างจาน ขาโต๊ะและอุปกรณ์เสริมพื้นโต๊ะ ฯลฯ ซึ่งแต่ละส่วนก็ล้วนเติมเต็มให้ครัวมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นค่ะ

รางลิ้นชักและถาดใส่ของในลิ้นชัก

ตู้ลอยและอุปกรณ์สำหรับตู้ลอย

อ่างล้างจานและก๊อกสำหรับอ่างล้างจาน

ขาโต๊ะและอุปกรณ์เสริมพื้นโต๊ะ
ชมชุดครัว Häfele เพิ่มเติมได้ที่ www.hafele.com 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2741 7171

2. Ikea

Ikea โชว์รูมจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้าน เป็นแหล่งชอปปิ้งเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสุดฮิป เหมาะสำหรับนักสร้างสรรค์และผู้ที่ชอบออกแบบบ้าน ชอบจัดวางตกแต่งบ้านด้วยตัวเอง เพราะเสน่ห์ของอิเกียคือการนำเฟอร์นิเจอร์มาประกอบเอง และเลือกอุปกรณ์เก๋ๆ สไตล์ต่างๆ ได้เองค่ะ โดยเน้นประโยชน์ใช้งานและรูปแบบเรียบง่ายสวยงาม ในราคาย่อมเยาที่คนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ แต่อาจจะยากนิดนึงสำหรับคนที่ออกแบบไม่เป็น ไม่รู้ว่าจะเอาชิ้นนี้กับชิ้นนั้นมาวางด้วยกันแล้วจะเข้าไหม? แต่ว่าทางอิเกียก็มีไอเดียแต่งครัวให้ในเว็บไซต์และตามแคตตาล็อกค่ะ สามารถนำมาเป็นไอเดียได้

สวยคลาสสิกด้วยโทนสีน้ำตาลดำและสีโอ๊ค

ครัวทันสมัยแบบสแกนดิเนเวีย
ชมชุดครัว Ikea เพิ่มเติมได้ที่ www.ikea.com
ปัจจุบัน Ikea มีเพียง 1 สาขา คือ Ikea Bangna คลิกเพื่อชมเส้นทางการเดินทาง 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2708 7999

3.Index

แบรนด์ฮิตติดตลาด ถ้านึกอะไรไม่ออกก็คงนึกถึง Index เป็นที่แรกใช่มั้ยคะ เพราะ Index เป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ มาที่นี่ก็ได้ครบทั้งบ้านเลย ซึ่งชุดครัวของที่นี่มี 2 แบบค่ะ คือแบบ Compact Kitchen และแบบ Built-in Kitchen 

ชุดครัว รุ่นเจลาโต้ L-Shape หน้าบานปิดผิวด้วย Melamine ที่ทนความร้อน และความชื้นได้เป็นอย่างดี
1) Compact Kitchen Index สำหรับใครที่ชอบความรวดเร็วเลือกปุ๊บ จัดส่งติดตั้งได้เลย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเลือกให้เข้ากับสีครัวของเราและควรวัดพื้นที่ด้วยนะคะ เพราะถ้าหากซื้อชุดครัวมาใหญ่เกินมุมที่จะวางก็อาจเกิดปัญหาได้

ชุดครัวรุ่นรีคอตต้า ด้วยหน้าบานสไตล์ Contemporary Elegance และวัสดุหน้าบานพ่นสี Piano Hi-Gloss ทำให้ชุดครัวนี้สวยลงตัว
2) Built-in Kitchen Index ชุดครัวบิวท์อินแข็งแรงทนทาน ดีไซน์ได้พอดีกับครัวของเรา โดยมีให้เลือกหลายซีรีย์ด้วยกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็น GELATO เรียบง่าย ทันสมัย หรือจะเป็น ILLUSION สไตล์ Modern Minimalist เป็นต้น
ชมชุดครัว Index เพิ่มเติมได้ที่ www.indexlivingmall.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2417 1111 

4. Kitchenstudio by Boonthavorn

ขึ้นชื่อว่าบุญถาวรก็นึกถึงแหล่งรวมวัสดุก่อสร้างที่มีให้เลือกเยอะมากๆ ซึ่งนอกจากวัสดุก่อสร้างแล้วก็ยังมีเฟอร์นิเจอร์ครัวด้วยนะคะ ภายใต้ชื่อ Kitchen Studio โดยมีชุดครัวให้เลือก 4 สไตล์ ด้วยกันค่ะ คือ 

ครัวปูน 360
สะท้อนความเรียบง่าย มีสไตล์ และไม่เน้นลวดลายที่มากจนเกินไป
1) 360 Concrete Kitchen ประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 15 ปี จนเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและระดับสากล ทำให้ครัวปูน 360 ของบุญถาวรมีมาตรฐาน โดยพัฒนาจากพฤติกรรมการใช้งานครัวของคนไทย ทำให้คงทนและแข็งแรง โดยผลิตออกมาในรูปแบบของสินค้ากึ่งสำเร็จรูปพร้อมประกอบ (Knock-down) เป็นรายแรก ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อน และยังคงรักษาความเป็นผู้นำด้านครัวปูนมาจนถึงทุกวันนี้ค่ะ
 
ABSOLUTE Kitchen รุ่น OXFORD
2) ABSOLUTE Kitchen ชุดครัวเรียบง่ายมีสไตล์ ผสมอินโนเวชั่นและเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองการใช้งานที่สะดวกสบายบนความเรียบหรู โดยวัสดุนั้นเทียบเท่าวัสดุจากต่างประเทศ และกว่า 80% เป็นวัสดุนำเข้าค่ะ โดยมีให้เลือกหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบโมเดิร์น แบบวินเทจ หรือแบบคลาสสิก

KITCHEN EXPRESS ครัวสีไม้ โล่ง โปร่ง อบอุ่น แต่ไม่ทิ้งความทันสมัย
3) KITCHEN EXPRESS ชุดครัวสำเร็จรูป ทำให้การมีชุดครัวเป็นของตัวเองได้ง่ายๆ สไตล์คนรุ่นใหม่ เพียงแค่เลือกดีไซน์ เลือกสี และเลือกการตกแต่ง ขั้นตอนหลังจากนี้คือการออกแบบโดยคอมพิวเตอร์ให้เห็นจริงก่อนติดตั้ง เรียกได้ว่าสะดวกและง่ายมากๆ เลยค่ะ และราคาก็ไม่แพงอีกด้วย

SMART KITCHEN หน้าบานลูกฟักโค้ง ทำจากไม้ยางพาราประสานเคลือบยูรีเทน
เพื่อป้องกันรอยขูดขีดและยืดอายุการใช้งาน
4) SMART KITCHEN เฟอร์นิเจอร์ชุดครัวกึ่งสำเร็จรูป รองรับการใช้งานครัวไทย ที่สามารถแต่งเติมครัวสวยได้เอง เนื่องจากครัวสมาร์ทถูกออกแบบให้สามารถซื้อแยกตู้เป็นใบพร้อมระบบการติดตั้งง่ายรวดเร็ว และขนย้ายสะดวก
ชมชุดครัว Kitchenstudio by Boonthavorn เพิ่มเติมได้ที่ www.kitchenstudio.th.com

5. Kvik

Kvik ผลงานออกแบบชุดครัวจากเดนมาร์กที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ มาพร้อมกับความใส่ใจให้กับลูกค้าทุกคนด้วยคอนเซปต์ X-Large ที่ปรับชุดครัวให้เหมาะกับความสูงของผู้ใช้ หากใครต้องการพื้นที่เพื่อการจัดเก็บที่มากขึ้น ก็สามารถเลือกขนาด XX-Large ได้ ไม่เพียงแค่สูงขึ้นเท่านั้นแต่มีความลึกมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งจะเพิ่มพื้นที่ให้คุณได้มากถึง 40% 

ความพิเศษของ X-Large และ XX-Large

หน้าบานใหม่ของ Kvik ที่ใช้ไม้โอ๊คจริง นำความอบอุ่นมาสู่ครัว เน้นความอบอุ่นของไม้โอ๊คร่วมกับท็อปสีขาว

การตัดกันของสีเทา/ขาวให้ความรู้สึกเหมือนแสงในเรือ
และพื้นที่นั่งในตัวที่ใช้งานได้จริง ช่วยให้สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า

ครัวรุ่น Ponte สไตล์คันทรี่สุดโรแมนติก ผสานความเป็นเมืองเข้ากับสไตล์คันทรี่
ด้ามจับทำจากเหล็กเพื่อเสริมความหรูหราของประตูสีเทา เพิ่มความโดดเด่นด้วยเวิร์กท็อปสีเทาเข้ม
ชมชุดครัว Kvik เพิ่มเติมได้ที่ www.kvik.co.th 

6. Modernform

หลายๆ ท่านคงคุ้นเคยยี่ห้อนี้จากเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน แต่จริงๆ แล้ว Modernform มีชุดเครื่องครัวสำเร็จรูปด้วยนะคะ ออกมาในชื่อชุดว่่า "My Kitchen" ซึ่งชุดครัวของ Modernform นี้ทุกชิ้นส่วนทำสำเร็จมาจากโรงงาน สามารถนำมาผสมผสานเลือกประกอบเป็นชุดครัวสไตล์เราได้ค่ะ เรียกได้ว่าเลือกปุ๊บ ยกมาติดตั้งก็สวยปั๊บ เตรียมมีความสุขกับการทำอาหารได้เลยค่ะ 

ชุดครัวสไตล์ English Country สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น อ่อนหวาน สะอาดตา สะท้อนรสนิยมวัฒนธรรมแบบอังกฤษ

ชุดครัวสไตล์ Contemporary ที่สะท้อนความเรียบเท่ เข้ากันได้กับการแต่งบ้านหลากสไตล์

ชุดครัวสไตล์ Modern Mid-Century ที่ใช้ลวดลายกราฟิก ที่แฝงไว้กับดีไซน์พร้อมรายละเอียดและคู่สีที่โฉบเฉี่ยว
ชมชุดครัว  Modernform เพิ่มเติมได้ที่ www.modernform.co.th 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2708 9999

7. SB Furniture

เป็นชุดครัวสำเร็จรูปที่ซื้อได้ง่ายอีกที่หนึ่งค่ะ สำหรับแบรนด์ "SB Furniture" โดยจะมีให้เลือกฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างหลากหลาย และยังสามารถปรับรูปแบบให้เหมาะสมได้กับทุกพื้นที่ใช้งาน เช่น อยากได้ตู้ใส่ของกี่อันเราก็สามารถเลือกเพิ่มได้เอง หรืออยากได้ชั้นหลายๆ แบบ มาไว้ในครัวก็เลือกมาจัดวางได้เลย และง่ายสำหรับผู้ที่ตกแต่งไม่เก่งด้วยการแบ่งซีรีย์มาให้ค่ะ เช่น 

ชุดครัว Contrino สะท้อนความอบอุ่นด้วยลายไม้ธรรมชาติกับรูปแบบครัวสไตล์ร่วมสมัย

ชุดครัว Divani เรียบง่ายด้วยสีขาวและดำ แบบโมเดิร์น

 ชุดครัว Mozani สีขาวทันสมัย และไม่ทำให้บรรยากาศในห้องอึดอัด
ด้วยดีไซน์ที่ไม่เรียบจนเกินไป ด้วยแถบคาดลายไม้บนหน้าบานชุดครัว
ชมชุดครัว SB Furniture เพิ่มเติมได้ที่ www.sbdesignsquare.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2832 4200

8. SieMatic

ชุดครัวระดับพรีเมียมจากเยอรมนี ซึ่งสะสมประสบการณ์มากว่า 85 ปี เป็นแบรนด์ที่ใส่ใจคุณภาพ ดีไซน์หลากหลาย และให้ความสำคัญเรื่องฟังก์ชัน โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย ความปลอดภัยและประโยชน์ใช้สอย และเป็นผู้นำนวัตกรรมการออกแบบ Handleless คือมือจับแบบรางฝังที่เรียบหรู 

ชุดครัวสวย ทันสมัย ถูกใจคนชอบสไตล์โมเดิร์น

ใช้สีดำเป็นหลักในการดีไซน์ ให้ความรู้สึกหรูหรา ลึกลับ และทันสมัย

ชุดครัวโทนสีครีม-ทอง เพิ่มความหรูหราให้กับครัวได้เป็นอย่างดี
ชมชุดครัว SieMatic เพิ่มเติมได้ที่ www.siematic.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2832 4200

9. Starmark

ชุดครัวแบรนด์ไทย ออกแบบโดยคนไทย กับยี่ห้อที่คุ้นหูคนไทย จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Starmark ค่ะ แบรนด์นี้อยู่คู่คนไทยมาตั้งแต่ปี 2525 จนถึงปัจจุบันก็เป็น 33 ปีแล้วค่ะที่ได้สั่งสมประสบการณ์มา เรื่องมาตรฐานการผลิตไม่ต้องห่วงเพราะผลิตด้วยเทคโนโลยีเครื่องจักรทันสมัยระดับโลก รวมถึงมีการพัฒนาทางเลือกใหม่เพื่อการดีไซน์ชุดครัว ซึ่ง Starmark ก็มีชุดครัวที่ออกแบบเพื่อคนไทยโดยเฉพาะในชื่อชุด "Hygienic Thai Kitchen" ที่ใช้แผ่นซีเมนต์บอร์ดแทนการก่ออิจฉาบปูน โดยแผ่นซีเมนต์บอร์ดที่ว่านี้จะไม่กักเก็บความชื้นและแข็งแรงทนทาน เป็นอีกทางเลือกของผู้ที่ชอบปรุงอาหารหนักสไตล์ไทยๆ

ชุดครัว Hygienic Thai Kitchen

จะสับ ตำ หรือโขลกก็ไม่หวั่นเพราะชุดครัวทำจากวัสดุที่แข็งแรง

สามารถเลือกได้ตามพื้นที่และสไตล์ของเจ้าของบ้าน
ชมชุดครัว Starmark เพิ่มเติมได้ที่ www.starmark.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2885 7700

10. Winner

ใครที่มองหาเฟอร์นิเจอร์ครัวราคาไม่แพง ติดตั้งรวดเร็วต้องที่นี่เลยค่ะ "Winner Ferniture" ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ครบวงจรที่ให้บริการมากว่า 30 ปี ติดตั้งรวดเร็วทันใจภายใน 5 วัน พร้อมมาตรฐานยุโรป อีกทั้งดีไซน์ก็ไม่แพ้ใครเลยล่ะค่ะ ล่าสุดชุดครัวของวินเนอร์ออกมา 3 แบบด้วยกันคือ Dolce, Lineo และ Cusio

 Dolce Kitchen Series สไตล์คันทรี่
1) Dolce Kitchen Series (Country Cottage Styleชุดครัวรูปแบบใหม่ ดีไซน์สไตล์คันทรี่ คอทเทจ มาพร้อมขนาดพอเหมาะ และฟังก์ชันการใช้งานที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นปลั๊กไฟ ที่วางหม้อหุงข้าวแบบเลื่อนได้ซึ่งจะทำให้ประหยัดพื้นที่ พร้อมวัสดุคุณภาพสูงมาตรฐานเยอรมัน อายุการใช้งานกว่า 25 ปี

Lineo Kitchen Series ดีไซน์โมเดิร์น เอาใจคนเมือง
2) Lineo Kitchen Series (City Modern Style) เอาใจคนเมืองด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ออกแบบเรียบง่าย เข้าได้กับทุกการตกแต่ง วัสดุเป็นโครงสร้างไม้ E1 มาตรฐานยุโรป พร้อมช่องเสียบปลั๊กไฟสำหรับหม้อหุงข้าวและไมโครเวฟ

Cusio Serie
3) Cusio Kitchen Serie (City Modern Style) โดดเด่นด้วยการจัดวางแบบ Module System  ท็อปเคาน์เตอร์ปิดผิวด้วย HPL (High Pressure Laminate) ป้องกันเชื้อราและรอยขีดข่วนได้ดี
ชมชุดครัว Winner Furnitures เพิ่มเติมได้ที่ www.winnerfurnitures.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2417 1111

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 10 แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ครัวสวยๆ และครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน หวังว่าจะถูกอกถูกใจพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่กันนะคะ ในยุคสมัยนี้อาหารที่ขายกันมีสารปนเปื้อนและสารอันตรายมากขึ้น ถ้าเราหันมาทำอาหารทานกันเองนอกจากจะสุขภาพดีแล้ว ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ช่วยกันทำอาหาร ได้ชิมฝีมือของกันและกันอีกด้วย Checkraka หวังว่า เฟอร์นิเจอร์ครัวสวยๆ นี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนอยากเข้าครัวกันมากขึ้น พบกันใหม่บทความหน้านะคะ รับรองเรามีไอเดียดีๆ มาแบ่งปันอีกแน่นอน
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)