x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แต่งบ้านสวยด้วย "สีพาสเทล" หวานนิดละมุนหน่อย.. พร้อมร้านเฟอร์นิเจอร์สีหวานฝีมือคนไทย

icon 17 ม.ค. 67 icon 8,470
แต่งบ้านสวยด้วย "สีพาสเทล" หวานนิดละมุนหน่อย.. พร้อมร้านเฟอร์นิเจอร์สีหวานฝีมือคนไทย
เฟอร์นิเจอร์สีพาสเทลยังคงนิยมกันทุกยุคทุกสมัย ใครที่ชอบการแต่งบ้านสไตล์วินเทจ ต้องมีเฟอร์นิเจอร์สีละมุนๆ หอมหวานแบบนี้อยู่ในบ้านแน่นอน ไปดูเฟอร์นิเจอร์สีพาสเทลน่ารักๆ กันดีกว่าค่ะ รับรองว่าสวยน่ารักจนคุณต้องรีบหาซื้อ หรือหยิบเก้าอี้ไม้ตัวเก่ามาแปลงโฉมทาสีพาสเทลแน่นอน

เก้าอี้กลม หวานประดับบ้าน ใช้ก็ดี

ตู้เก็บของสำหรับอ่างล้างมือ สีพาสเทลสบายตา

ตู้เก็บของสีหวานละมุน สารพัดประโยชน์

โต๊ะทานอาหารขนาดกะทัดรัด สีพาสเทลหวานๆ

ตู้ทรงสูงสีขนมหวานน่ารักๆ 
อยากซื้อโต๊ะ-เก้าอี้สีพาสเทลสักตัว ไม่ใช่เรื่องยากค่ะ ตาม Home Depot ใหญ่ๆ มีให้เลือกอย่างจุใจแน่นอน แต่ถ้าใครไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ หรือของในห้างฯ ดีไซน์ไม่โดนใจ เรามีร้านเฟอร์นิเจอร์ฮิปๆ โทนสีพาสเทลมาฝากกันค่ะ แถมยังเป็นงานออกแบบฝีมือคนไทยแท้ๆ อีกด้วย
1. Whoop  : แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สีพาสเทล กลิ่นอาย Minimal ที่สะดุดตาจนคุณต้องร้อง Whoop!
Whoop Studio แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่อยากให้ทุกคนสนุกกับการแต่งบ้าน มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้และเหล็ก บวกกับสีสันพาสเทล ละมุนและสดใส ทำให้เกิดผลงานที่มีความสนุกสนานและอบอุ่น การันตีด้วยรางวัล DEmark Award 2015 จาก กระทรวงพาณิชย์
Whoop! คือ คำอุทานที่แสดงความรู้สึกตื่นเต้นดีใจ เราจึงอยากให้ Whoop! เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เมื่อคนพบเห็นในแว๊บแรกต้องรู้สึกสะดุดตาแบบ Whoop! เมื่อสะดุดตาและเข้ามาสัมผัสใกล้ๆ คุณจะต้องรู้สึก Whoop!
เห็นผลงานแล้วต้องร้อง Whoop! จริงๆ สำหรับใครที่สนใจ หรืออยากชมตัวอย่างเฟอร์นิเจอร์ได้ที่ www.whoopstudio.com หรือ www.facebook.com/whoopstudio.official

ตู้เก็บของทำจากไม้แอช หลากสีสันพาสเทลเบาๆ ให้คุณเลือกตามใจชอบ

ชั้นวางของสุดเท่ ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างเหล็กและไม้
2. Take Home Design : เฟอร์นิเจอร์ไม้เท่ๆ สารพัดแบบ All made in Thailand.
Take Home Design แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทย สไตล์โมเดิร์น-มินิมอล เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยรายละเอียด และคาแร็คเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนแบรนด์ไหน ได้รับรางวัลระดับสากลมาแล้วทั้งจากประเทศเยอรมนี, ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น
ด้วยความที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนแบรนด์ไหน เสน่ห์ของเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงที่เพิ่มความน่าสนใจด้วยการผสมผสานเข้ากับวัสดุที่หลากหลายทั้งเหล็ก, กระจก, หิน, ไฮกรอส มีรางวัลการันตีผลงานหลากหลาย ล่าสุดรางวัล GOOD DESIGN AWARD 2012 

เก้าอี้นั่ง ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในร้านชิวๆ หลังเลิกงาน

โต๊ะข้าง งานจากไม้โอ๊ค หวานแต่แข็งแกร่ง

เก้าอี้ทรงสูง สีหวานละมุน
ใครที่ชอบงานของ Take Home Design แวะไปได้ที่ ROOM Factory ชั้น 4 Central Embassy, และ ROOM Concept Store ชั้น 3 Glass Quartier EmQuartier และ ชั้น 5 Siam Discovery
ดูตัวอย่างเฟอร์นิเจอร์ที่เว็บไซต์ : www.takehomedesign.com หรือ www.facebook.com/takehomedesignfurniture
3. Filobula : Unique ไม่เหมือนใคร กับเฟอร์นิเจอร์ไม้หลากสี
"Filobula" แบรนด์นี้มีจุดเด่นตรงดีไซน์ หากอยากได้ความ Unique ไม่เหมือนใคร Filobula ควรเข้ามาอยู่ในช้อยส์ของคุณอย่างด่วนที่สุด
ยกตัวอย่างเช่น  เก้าอี้ที่ได้แรงบัลดาลใจ มาจากขนมยอดนิยม "MACARON (มา-กา-รอง)" โดยการเอาความโค้งมน ใส่เข้าไปในงานดีไซน์ ให้ความรู้สึกที่ดูเป็นกันเอง นุ่มนวล ดูอบอุ่นขึ้น และโทนสีของเนื้อไม้ที่มีให้เลือกอยู่หลายเฉดแล้ว ยังมีโทนสีของผ้าที่นำมาให้ลูกค้าเลือก Mix & Match กันได้หลากหลายสีอีกด้วย ซึ่งตัวเฟอร์นิเจอร์เองก็ใช้งานได้ในหลากหลายสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน คอนโด หรือคาเฟ่สุดชิค
สนใจชมสินค้าของ Filobula ที่นี่เลยค่ะ >> www.facebook.com/Filobula

เก้าอี้ที่นั่งทรงกลม สามารถปรับใช้ได้ทั้งบ้าน คอนโด หรือคาเฟ่

เก้าอี้สีพาสเทลที่ได้แรงบัลดาลใจมาจากขนมยอดนิยม MACARON 
4. Poom Design : เฟอร์นิเจอร์ "เรียบในที่เล็ก"
สำหรับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์นี้ สรุปด้วยใจความสั้นๆ ได้ว่า "เรียบในที่เล็ก" เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กๆ ที่เหมาะสำหรับการนำไปตกแต่งคอนโดมิเนียมหรือบ้านที่มีพื้นที่จำกัด
ดีไซน์ของเฟอร์นิเจอร์ผสมผสานระหว่างสไตล์ญี่ปุ่นและสแกนดิเนเวียน กับการเลือกใช้วัสดุที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นไม้อเมริกันแอช แอชวูด ไม้นำเข้าเนื้อแข็งจากอเมริกา ซึ่งมีคุณสมบัติแข็งแรง มีความสวยงาม และใช้งานง่าย
สามารถเข้าชมสินค้าจริงได้ที่โชว์รูม Prowork Retail Flagship Store : https://maps.app.goo.gl/38s16Qz3tnsBWKXi9
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/Poom.living/

ตกแต่งพื้นที่ขนาดเล็ก ด้วยเตียงละชั้นวางของที่เข้ากัน

โต๊ะเครื่องแป้งขนาดย่อม สีสวยสบายตา
สำหรับคนรักเฟอร์นิเจอร์ไม้ หากเราอยากให้เฟอร์นิเจอร์ไม้ของเราดูดีหรือคงทน เรามีผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเนื้อไม้มาแนะนำค่ะ "LIVOS" เป็นโรงงานผลิตสีสูตรธรรมชาติมากกว่า 50 ปี ในประเทศเยอรมันนี ซึ่งเป็นสีปลอดสารพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และได้นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยกว่า 15 ปีแล้ว โดยผู้จัดจำหน่ายในเมืองไทย คือ Emkom Solutions หนึ่งในผู้นำในการให้บริการ Painting&Coating เฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้ง Indoor และ Outdoor ทุกชนิด และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ดูแลเนื้อไม้จากเยอรมัน "Livos" ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว
เว็บไซต์ : www.emkomsolutions.com
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/EMKOM-Solutions-Co-Ltd

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ Natural Oil Sealer

สามารถใช้ได้กับไม้ทุกโทนสี
จริงๆ แล้วเราสามารถนำเก้าอี้หรือโต๊ะตัวเก่ามาขูดสีเดิมออก แล้วจับมาทาสีพาสเทลทับลงไปใหม่ได้เลย แต่คงต้องใช้ฝีมือนิดนึงล่ะ ใครไม่เจ๋งพออาจพังได้นะคะ... แต่สำหรับคนเวลาน้อย ถนัดเดินเลือกซื้อเสียมากกว่า ลองแวะไปดูร้านเฟอร์นิเจอร์ฝีมือคนไทยที่เราแนะนำ หรือตาม Home Depot ใหญ่ๆ ก็น่าจะได้เฟอร์นิเจอร์สีพาสเทลหวาานๆ ติดไม้ติดมือกันบ้างล่ะค่ะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง ตกแต่งคอนโด ตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์สีพาสเทล แต่งบ้านสีพาสเทล
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)