x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเด่นน่าสนใจเทคโนโลยี เอสซีจีไฮม์ (SCG HEIM) พร้อมตัวอย่างราคา

icon 18 ก.พ. 59 icon 254,435
บ้านเด่นน่าสนใจเทคโนโลยี เอสซีจีไฮม์ (SCG HEIM) พร้อมตัวอย่างราคา
 

บ้านเด่นน่าสนใจเทคโนโลยี เอสซีจีไฮม์ (SCG HEIM) พร้อมตัวอย่างราคาจากบริษัท SCG
ในปัจจุบันนี้ บ้าน HEIM ของบริษัท SCG เริ่มเป็นที่รู้จักในไทยมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งบ้านประเภทนี้ได้รับความนิยมในต่างประเทศมานานแล้ว โดยเฉพาะในเยอรมัน และญี่ปุ่น บ้านประเภทนี้มีจุดเด่นหลายเรื่องที่น่าสนใจ และเหมาะกับบ้านเราที่มีอากาศร้อน เรามาทำความรู้จักกับบ้าน SCG HEIM กันดีกว่านะครับ

บ้าน SCG HEIM (เอสซีจีไฮม์) คืออะไร?

บ้าน SCG HEIM คือ "บ้านกึ่งสำเร็จรูปที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย" จาก บริษัท เอสซีจี เซกิซุย-เซลส์ จำกัด เป็นบ้านที่โครงสร้าง และชิ้นส่วนบ้านกว่า 80% ถูกสร้างสำเร็จมาจากโรงงาน แล้วนำมาประกอบที่หน้างานโดยใช้ระบบ Modular คือนำ Module ที่ถูกประกอบ หรือทำขึ้นมาเป็นชิ้นส่วนต่างๆ ของบ้าน เช่น พื้น ผนังภายใน และผนังภายนอกที่ผลิต และตรวจสอบคุณภาพจากโรงงานมาประกอบอีกทีที่หน้างาน ระบบนี้มีโครงสร้างที่แข็งแรง รองรับแผ่นดินไหว ผสมผสานกับวัสดุ และเทคโนโลยีจากเอสซีจี มีระบบระบายอากาศที่ดี เย็นสบาย นอกจากนั้นยังเป็นบ้านที่มีระบบการดูแลรักษาที่ง่าย และมีบริการตรวจเช็คสภาพบ้าน 6 ครั้งฟรี ตลอด 20 ปีอีกด้วย
บ้าน SCG HEIM จาก บริษัท เอสซีจี เซกิซุย-เซลส์ จำกัด เป็นการร่วมมือกันระหว่าง 2 บริษัท ได้แก่ 
  • บริษัท เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด - ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้าง ที่ได้รับความเชื่อถือจากคนไทยมายาวนาน
  • บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด - บริษัทที่ได้รับความนิยมจากญี่ปุ่น เรื่องการก่อสร้างบ้านระบบโมดูลาร์ (Modular) ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี

บ้านกึ่งสำเร็จรูป จาก SCG HEIM ดีอย่างไร?

เราคงคุ้นเคยกับการสร้างบ้านแบบธรรมดา ซึ่งต้องจ้างคนงานจำนวนมาก มีการก่อปูน ก่ออิฐกันที่หน้างาน มีขั้นตอนการก่อสร้างหลายขั้นตอน มักเกิดปัญหาที่ไม่คาดคิดตามมามากมาย ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นกับบ้าน SCG HEIM ของบริษัท SCG เพราะบ้าน SCG HEIM มีกระบวนการก่อสร้างที่จะช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้ได้ ดังนี้
1)    ประกอบบ้านได้เร็ว เสร็จตามเวลา - บ้าน SCG HEIM มีจุดเด่นสำคัญอยู่ที่การวางแผนการก่อสร้างที่ดี มีความรวดเร็วในการประกอบบ้าน ทำให้ได้มาตรฐานเหมือนกันทุกหลัง, งานเสร็จตรงตามเวลา, ลดปัญหาการก่อสร้าง และงบบานปลาย
      1.1)  ชิ้นส่วนตัวบ้านกว่า 80% ถูกสร้างเสร็จมาจากโรงงานแล้ว หมดปัญหาเรื่องความล่าช้า งานไม่ประณีต และงบบานปลาย
 
       1.2) สามารถขนส่ง และประกอบได้สะดวกรวดเร็ว  
 
2)     สามารถปรับเปลี่ยนแปลนบ้านได้ในอนาคต
บ้าน SCG HEIM ถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการเปลี่ยนแปลงแปลนบ้านในวันที่คุณขยายครอบครัว หรือลูกของคุณโตเป็นผู้ใหญ่ หรือต้องการเพิ่มห้องนอนในอนาคต เนื่องจากผนังของบ้าน SCG HEIM สามารถเคลื่อนย้าย และปรับเปลี่ยนได้ โดยที่ไม่ต้องทุบเหมือนกับผนังบ้านธรรมดา
3)  เทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้อยู่อาศัย ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้จะมีหลายเรื่อง ตามรายละเอียดที่จะพูดถึงในหัวข้อต่อจากนี้ 

เทคโนโลยีเด่นของบ้าน SCG HEIM มีอะไรบ้าง?

นอกเหนือจากความรวดเร็วในการก่อสร้าง และความยืดหยุ่นของการวางแปลนบ้านแล้ว บริษัท SCG ยังนำเอาเทคโนโลยีต่างๆมาใช้ในบ้าน SCG HEIM อีกด้วย ทำให้บ้าน SCG HEIM นั้นมีความพิเศษ และเป็นบ้านแห่งนวัตกรรมอย่างแท้จริง โดยเทคโนโลยีเด่นของบ้าน SCG HEIM ได้แก่
1)     เทคโนโลยีในการควบคุมอากาศ และอุณหภูมิภายในบ้านให้อยู่ในระดับพอเหมาะ
       1.1)    บ้านทั้งหลังเป็นแบบระบบปิด ป้องกันลมร้อนจากภายนอก
                       
ทั้งประตู และหน้าต่างทุกบานจะถูกซีลสนิทด้วยระบบ "Air Tightness System" ลมร้อนจากภายนอก จะไม่สามารถเข้ามาภายในบ้านได้ และในขณะเดียวกันก็เก็บอากาศเย็นไว้ในบ้าน ทำให้ง่ายต่อการควบคุมอุณหภูมิภายในบ้าน ประหยัดไฟฟ้า โดยระบบนี้จะทำงานควบคู่กับระบบ Air Factory ในหัวข้อ 1.2 ข้างล่าง
       1.2)    อุณหภูมิอากาศภายในบ้านจะถูกควบคุม และกรองด้วย "Air Factory"

เครื่อง Air Factory เป็นหัวใจของระบบระบายอากาศของทั้งบ้าน

อากาศจาก 
Air Factory ที่ผ่านการปรับสภาพจะถูกส่งมายังช่องอากาศทุกห้อง
อากาศจากภายนอกจะถูกดูดผ่านพัดลมดูดอากาศภายนอกบ้านเข้าเครื่องปรับสภาพอุณหภูมิอากาศ (Air Factory) ที่ตั้งอยู่ในชั้น 1 ของบ้าน ลมจากภายนอกจะผสมกับลมเย็นภายในบ้านโดย Air Factory ซึ่งจะปรับอุณหภูมิให้อยู่ในระดับสบายพอเหมาะ (ประมาณ 25 - 29 องศา) แล้วปล่อยออกทางช่องลมในแต่ละห้องภายในบ้าน ในขณะเดียวกันคาร์บอนไดออกไซด์และของเสียต่างๆ ในบ้านจะถูกดันออกไปภายนอกบ้าน นอกจากนั้น Air Factory ยังสามารถขจัดความชื้นส่วนเกินออก, กรองฝุ่น, กลิ่น, ละอองเกสร ให้เหลือเพียงอากาศสะอาดเข้าสู่ตัวบ้าน ส่งไปตามช่องลมทุกห้องภายในบ้าน ซึ่ง Air Factory นี้ถือได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญของระบบระบายอากาศของบ้าน SCG HEIM เลยทีเดียว ทำให้บ้าน SCG Heim แม้จะปิดประตูหน้าต่างทุกบานก็สามารถอยู่ได้ตามปกติ (แต่หากไฟดับ ก็ยังจำเป็นต้องอาศัยการเปิดประตูหน้าต่าง เพื่อเพิ่มการหมุนเวียนอากาศเช่นเดียวกับบ้านทั่วๆ ไป) 

VDO แสดงการไหล Flow ของอากาศในบ้าน SCG HEIM
      1.3)    ระบบผนังแบบ 2 ชั้น ป้องกันความร้อนจากภายนอก
             
ผนังบ้านเป็น 2 ชั้น ทำด้วยทรายสังเคราะห์ เสริมด้วยฉนวนใยแก้วกันความร้อน และกระเบื้องเซรามิค ทำให้มีความแข็งแกร่ง ทนรอยขีดข่วน และไม่ต้องทาสีตลอดอายุของบ้านเลย ช่องว่างระหว่างผนังชั้นแรกกับผนังชั้นที่สอง (Air Gap) มีประโยชน์คือทำให้ความร้อนเข้าสู่ภายในบ้านได้ช้าลง และช่วยลดภาระของเครื่องปรับอากาศได้อย่างน้อย 25% นอกจากนั้นลายผนังด้านนอกยังมีความสวยงาม ทำให้ไม่ต้องทาสีบ้านเพิ่มเติม, กันเสียง, ไม่ขึ้นรา, ไม่เป็นตะไคร่ สามารถชำระล้างคราบสกปรกได้ด้วยน้ำฝน
2)     เทคโนโลยีในการประกอบโครงสร้างและชิ้นส่วนบ้านให้แข็งแรง รองรับกับแผ่นดินไหว
      2.1)   โครงสร้างของบ้านเป็นเหล็กพิเศษ แข็งแรงทนทาน 

โครงสร้างของบ้าน SCG HEIM ประกอบไปด้วย Module หลายๆ ตัวมาประกอบกันขึ้นเป็น Box แบบรูปข้างบน และโครงสร้างเหล่านี้เป็นเหล็กพิเศษ ต่างกับบ้านแบบทั่วไปที่นิยมใช้อิฐ ปูน ซีเมนต์ คอนกรีตเสริมเหล็ก ซึ่งโครงสร้างนี้เป็นเหล็กแข็งแรงพิเศษเกรด SS400 มาตรฐาน JIS ประเทศญี่ปุ่น ที่ใช้ในโครงสร้างอาคารสูงเช่น Tokyo Tower พร้อมเคลือบสารป้องกันสนิมระดับพรีเมี่ยม ("ZAM" = Zinc, Aluminum, Magnesium) ช่วยยืดอายุการใช้งาน ข้อดีของการใช้เหล็กเป็นโครงสร้างนี้ทำให้มีความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับ และถ่ายเทน้ำหนักได้ดีเยี่ยม ทนแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากแผ่นดินไหวได้มากถึง 6 ริกเตอร์ (ระยะห่างจากศูนย์กลางแผ่นดินไหว 400 กม.)
        2.2)    จุดต่อของโครงสร้างบ้านถูกเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

จุดต่อของโครงสร้างบ้านใช้เทคนิคเชื่อมต่อพิเศษโดยหุ่นยนต์อัจฉริยะที่ใช้กำลังไฟฟ้าสูง เพื่อหลอมละลายเหล็กหนาพิเศษเข้าด้วยกัน และแต่ละยูนิตประกอบเข้าด้วยกันด้วย High Tensile Bolt เพิ่มความแข็งแรงให้ทุกรอยต่อ ดังนั้น กรอบประตูหน้าต่างทุกบานจึงถูกประกอบให้แทรกเป็นเนื้อเดียวกันตลอดผืนผนังจากโรงงานเลย
       2.3)    โครงสร้างบ้านแบบพิเศษ (Rahmen Structure) รองรับ และถ่ายเทน้ำหนักได้ดีเยี่ยม


3)      เทคโนโลยีในการดูแลรักษาบ้านที่ทันสมัย - บ้านจาก SCG HEIM มีการออกแบบการจัดวาง ให้เข้าไปดูแลรักษาได้ง่าย นอกจากนั้น SCG HEIM ยังมีบริการตรวจเช็คสภาพบ้าน ทำให้คุณไม่ต้องกังวลตลอดอายุการใช้งานของบ้าน
       3.1)    เดินระบบท่อแอร์และสายไฟใต้บ้าน สะดวกต่อการดูแลรักษา

ภายใต้โครงสร้างบ้านมีช่องว่างสูง 55 ซม. ไว้สำหรับเดินท่อไฟ, ท่อแอร์ ทำให้สะดวกต่อการซ่อมบำรุง
       3.2)    ชิ้นส่วนทุกชิ้น มีการบันทึกข้อมูลไว้ ง่ายต่อการดูแล และซ่อมแซม

ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปสำหรับข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับบ้าน เนื่องจากทุกชิ้นส่วน มีการบันทึกข้อมูลไว้หมดแล้ว ง่ายต่อการดูแล, ซ่อมแซม และการหาอะไหล่
       3.3)    มีบริการตรวจเช็คสภาพบ้าน 6 ครั้ง ฟรี ตลอด 20 ปี และรับประกันโครงสร้างและฐานราก 20 ปี

บ้าน SCG HEIM (เอสซีจีไฮม์) ต่างกับบ้านก่อสร้างแบบธรรมดาอย่างไร?

 หัวข้อ
 บ้านแบบก่ออิฐฉาบปูนแบบดั้งเดิม 

บ้าน SCG HEIM 
 รูปแบบในการสร้างบ้าน
  •  สร้างบ้านบนบริเวณที่ดินจริง 100%
  • มาตรฐานการก่อสร้างอาจแตกต่างกันไปตามแรงงานฝีมือคน และหัวหน้าผู้ควบคุมงาน และอาจเกิดปัญหา เช่น เสาเอียง พื้นแอ่น หรือแตกได้ เป็นต้น
  • บ้านสร้างเสร็จเป็นส่วนๆ ด้วยระบบ Modular จากโรงงาน 80% และนำมาประกอบต่อที่หน้างาน
  • สามารถปรับเปลี่ยนแปลนห้องในอนาคตได้สะดวก
  • สามารถขนส่งวัสดุก่อสร้างไปในซอยแคบๆ ได้สะดวก
 ระยะเวลาในการก่อสร้าง  ใช้เวลาในการก่อสร้างปกติ ใช้เวลาก่อสร้างเร็วกว่าบ้านธรรมดาประมาณ 2 เท่า
 วัสดุในการก่อสร้าง 
  • โครงสร้างทำด้วยปูนและอิฐ
  • ผนังบ้านแบบ 1 ชั้น ทำด้วย ผนังก่ออิฐผนังอิฐมวลเบา ผนังอิฐบล็อก ฯลฯ
  • โครงสร้างทำด้วยเหล็กพิเศษแข็งแรงและกันสนิม
  • ผนังบ้านแบบ 2 ชั้น ทำด้วยทรายสังเคราะห์ เสริมด้วยฉนวนใยแก้วกันความร้อน และกระเบื้องเซรามิค 
 อุณหภูมิภายในบ้าน ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิภายนอก และการใช้เครื่องปรับอากาศ อุณหภูมิภายในบ้านถูกควบคุมให้อยู่ประมาณ 25 - 29 องศา
 ระบบการไหลเวียนของอากาศ
  • "ระบบเปิด" อากาศร้อนจากภายนอกสามารถเข้ามาได้
  • ไม่มีระบบกรองอากาศในตัว
  • "ระบบปิด" อากาศร้อนจากภายนอกไม่สามารถเข้ามาได้
  • มีระบบกรองอากาศ ฟิลเตอร์ 3 ชั้น กรองฝุ่น, กลิ่น, ละอองเกสร
 การกันเสียง ผนังอิฐมวลเบากันเสียงได้ประมาณ 38 เดซิเบล และผนังอิฐมอญกันเสียงได้ 43 เดซิเบล  ผนังบ้าน SCG HEIM กันเสียงได้ 60 เดซิเบล
 การดูแลรักษา ดูแลรักษาง่าย ยกเว้นหากเกิดปัญหาเกี่ยวกับท่อน้ำ หรือท่อสายไฟที่ซ่อนอยู่ในผนัง ก็อาจยุ่งยากได้ (เช่น ปัญหาท่อน้ำรั่วซึมอยู่ในผนังกำแพง) 
  • ดูแลรักษาง่าย สายไฟ และท่อต่างๆ ถูกวางไว้ในช่องใต้บ้าน ทำให้สะดวกต่อการซ่อมบำรุง
  • มีบริการตรวจเช็คสภาพบ้าน 6 ครั้ง ฟรี ตลอด 20 ปี
 ราคา  โดยประมาณมีได้ตั้งแต่ 15,000-30,000 บาทต่อ ตร.ม.  ราคาสูงกว่าบ้านแบบทั่วไป มีได้ตั้งแต่ 25,000-50,000 บาท ต่อ ตร.ม.
 รูปแบบบ้าน  มีความหลากหลาย ไม่มีข้อจำกัด
  •  เนื่องด้วยเป็นบ้านสำเร็จรูปแบบหนึ่ง จึงมีแบบให้เลือกไม่หลากหลายนัก
  • รูปลักษณ์ภายนอกดูเรียบๆ ไม่ค่อยมีสีสัน และดูเหมือนออกแบบโดยวิศวกรมากกว่าสถาปนิก

ซื้อบ้าน SCG HEIM ได้ที่ไหน?

ท่านสามารถที่จะครอบครองบ้านแบบ SCG HEIM ได้ 2 วิธี คือ
(1) สร้างบ้าน SCG HEIM บนที่ดินของคุณเอง โดยเลือกจากแบบบ้านที่เหมาะสมกับคุณที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสร้างทดแทนบ้านหลังเก่าหรือบนที่ดินเปล่าด้วย สนนราคาตั้งแต่ 5.14 ล้านบาทขึ้นไป จนถึง 20.3 ล้านบาท
(สามารถติดต่อ บริษัท SCG-Sekisui Sales Co.,Ltd. ได้โดยตรง ที่โทรศัพท์ 02-102-2800)
ตัวอย่างแบบบ้าน SCG HEIM 

รูปตัวอย่างบ้าน SCG HEIM S200A ราคา 5,250,000 บาท

รูป Floor Plan บ้าน 
S200A แบบบ้าน AX

รูปตัวอย่างบ้าน SCG HEIM S200B ราคา 5,550,000 บาท

รูป Floor Plan บ้าน S200B แบบบ้าน BX
(2) เลือกบ้าน SCG HEIM ที่สร้างในโครงการบ้านจัดสรรชั้นนำบนทำเลที่โดดเด่น มั่นใจได้ทุกครั้งที่คุณเห็นสัญลักษณ์ "With SCG HEIM Technology"
ตัวอย่างโครงการบ้านจัดสรรที่มีบ้าน SCG HEIM จำหน่ายได้แก่
1) โกลเด้น เลเจ้นด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ โดย โกลเด้นแลนด์
โครงการบ้านเดี่ยวขนาด 10 ไร่  จำนวน 17 ยูนิต  มูลค่าโครงการ 375 ล้านบาท โครงการที่นำที่ดินจากโครงการที่ประสบความสำเร็จในอดีตมาพัฒนาใหม่ โดยผสานสุดยอดนวัตกรรมด้วยความร่วมมือระหว่างโกลเด้นแลนด์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและเอสซีจี (SCG) ซึ่งเป็นผู้นำนวัตกรรมการก่อสร้างมาเป็นผู้ก่อสร้าง โดยใช้ระบบการก่อสร้าง SCG HEIM แบ่งออกเป็น 2 สไตล์ ได้แก่ สไตล์โคโลเนียล และสไตล์โมเดิร์น โครงการตั้งอยู่บนนถนนกัลปพฤกษ์ใกล้สาทร สถานีรถไฟฟ้าบางหว้า และเดอะมอลล์ ท่าพระ ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท

รูปตัวอย่างบ้าน SCG HEIM  สไตล์โมเดิร์น ในโครงการ โกลเด้น เลเจ้นด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ 

รูปตัวอย่างบ้าน SCG HEIM  สไตล์โคโลเนียล ในโครงการ โกลเด้น เลเจ้นด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ 
2) PERFECT MASTERPIECE พระราม 9 โดย Property Perfect
โครงการบ้านระดับ MASTER PIECE ของ Property Perfect โดยตัวบ้านจะมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 300 ตร.ม. เชื่อมต่อทุกพื้นที่ถึงกันอย่างเป็นสัดส่วน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อม ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น มุมพักผ่อน ห้องรับประทานอาหาร และห้องแม่บ้าน พร้อมห้องน้ำแยกส่วน (ดูรายละเอียดโครงการได้ที่นี่นอกจากนี้ Property Perfect ยังมีโครงการบ้านจัดสรรแบบ SCG HEIM อีก หลายโครงการ เช่น PERFECT MASTERPIECE รัตนาธิเบศร์, PERFECT MASTERPIECE สุขุมวิท 77, PERFECT MASTERPIECE ราชพฤกษ์ และ PERFECT PLACE รังสิต 



รูปตัวอย่างบ้าน SCG HEIM ในโครงการ Perfect Materpiece พระราม 9
3) คีรีมายา เรสซิเดนซ์ - เขาใหญ่ โดย คีรีมายา
หลบหนีความวุ่นวายกับชีวิตในเมือง มายังดินแดนแห่งป่าเขาที่สมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์แห่งผืนป่าเขาใหญ่ กับรีสอร์ทระดับหรูห่างจากกรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมง (ดูรายละเอียดโครงการได้ที่นี่)

รูปตัวอย่างบ้าน SCG HEIM ในโครงการ คีรีมายา เรสซิเดนซ์ - เขาใหญ่
สรุป
บ้าน SCG HEIM ของบริษัท SCG นั้นถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านทางเลือกใหม่ที่มีการจัดการระบบระบายอากาศที่ดี มีอุณหภูมิที่เย็นสบายตลอดเวลา ประหยัดไฟฟ้า นอกจากนั้นยังสะดวกในการก่อสร้าง สามารถที่จะสร้างเสร็จเร็วกว่าบ้านแบบทั่วไปถึงสองเท่า การก่อสร้างแบ่งเป็นชิ้นๆ สำเร็จรูป สามารถเข้าไปในที่ๆ รถบรรทุกขนาดใหญ่ไม่สามารถเข้าไปได้  ถือได้ว่าเป็นการปฏิวัติการก่อสร้างบ้านด้วยแนวคิด และเทคโนโลยีแห่งอนาคต สมกับ Slogan ที่ว่า "เพื่อให้คุณ สบายใจ และ อยู่สบาย ไม่ว่าจะผ่านไปอีกนานแค่ไหน"
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)