x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านเดี่ยว / บ้านแฝด ถูกที่สุดของแต่ละค่ายดัง

icon 11 ส.ค. 64 icon 187,276
10 อันดับบ้านเดี่ยว / บ้านแฝด ถูกที่สุดของแต่ละค่ายดัง
ราคาบ้านเดี่ยวสมัยนี้ มีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีหลายๆ ค่ายดังที่เปิดตัวบ้านเดี่ยวในราคาที่ไม่สูงมากเพื่อตอบสนองให้แก่ผู้ที่อยากได้บ้านเดี่ยวในงบประมาณที่จำกัด ซึ่งแต่ละค่ายดังจะมีโครงการไหนที่มีบ้านเดี่ยว รวมไปถึงบ้านแฝด ราคาถูกที่สุดบ้างนั้นได้แก่โครงการอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

เปิดประสบการณ์ใหม่ กับบ้านขนาด KING SIZE ในการออกแบบที่งดงามของลายเส้น ในสไตล์ Modern Stripe ตั้งอยู่บนทำเลสะดวกทุกการเดินทางและรองรับทุกไลฟ์สไตล์ ให้บ้านของคุณเชื่อมต่อทุกการเดินทาง รองรับรถไฟฟ้าสายสีม่วงใกล้ทางด่วนใหม่ ศรีรัชและจุดขึ้นลงทางยกระดับบรมราชชนนี เข้าสู่เมืองด้วย ถนนราชพฤกษ์ รัตนาธิเบศร์ พระราม 5

ดูบ้านโครงการใหม่ ลลิล ทุกโครงการ

(พฤกษา เรียลเอสเตท) เดอะ แพลนท์ คลองบางไผ่สเตชั่น

เริ่มต้น 2.9 ล้านบาท

ตั้งอยู่บนทำเลการคมนาคมที่มีศักยภาพเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนกาญจนาภิเษก ซอยแก้วอินทร์ ซอยวัดลาดปลาดุก ใกล้ได้อีกกับแหล่งช้อปปิ้งสินค้าชั้นนำ อาทิ Central Westgate , Big C Extra บางใหญ่ , Index Living Mall บางใหญ่ และ Lotus Plus Mall บางใหญ่ ให้วันพักผ่อนของคุณมีค่ามากกว่าเดิม

ดูบ้านโครงการใหม่ พฤกษา ทุกโครงการ

(โกลเด้นแลนด์) โกลเด้น นีโอ ชัยพฤกษ์-วงแหวน

เริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

โครงการใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมสโมสร บ้าน 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ เติมเต็มยิ่งกว่า ด้วยห้องนอนชั้นล่าง ที่สามารปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ตามความต้องการ และเหนือกว่าด้วยห้องนอน 2 ที่ใหญ่เป็นพิเศษ พิเศษยิ่งกว่า กับมาตรฐานวัสดุชั้นนำ อาทิ ประตูหน้าต่าง UPVC พร้อมโคมไฟ Downlight ฝ้าเพดานชั้นบนสูง 2.7 เมตร

ดูบ้านโครงการใหม่ โกลเด้นแลนด์ ทุกโครงการ

(อารียา) อารียา โคโม่ วงแหวน - ราชพฤกษ์

เริ่มต้น 3.2 ล้านบาท

อารียา โคโม่ วงแหวน-ราชพฤกษ์ ดีไซน์ชีวิตสุขนิยมที่ อารียา โคโม่ บ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ พร้อมคลับเฮ้าส์ และสวนสวยรอบโครงการ

ดูบ้านโครงการใหม่ อารียา ทุกโครงการ

(Land & Houses) วิลาจจิโอ ปิ่นเกล้า - ศาลายา

เริ่มต้น 3.29 ล้านบาท

บ้านดีไซน์ใหม่ สไตล์ Urban Cottage หนึ่งเดียวบนย่านปิ่นเกล้า-ศาลายา ทำเลศักยภาพเเห่งอนาคต บนพื้นที่สโมสรส่วนกลางขนาดใหญ่ 8.5 ไร่ ครบครันทุกความสะดวก

ดูบ้านโครงการใหม่ Land & Houses ทุกโครงการ

(แสนสิริ) คณาสิริ วงแหวน - ลำลูกกา

เริ่มต้น 3.49 - 5 ล้านบาท

แนวคิดในการออกแบบหยิบเอากลิ่นอายของบ้านริมน้ำที่มีอยู่แต่เดิมมา ผ่านมุมมองชีวิตที่สงบ เรียบง่าย รู้สึกถึงความผ่อนคลายแบบฉบับบ้านริมน้ำภูมิสถาปัตย์ (Landscape) ออกแบบให้สอดคล้องกับแนวความคิด "วิถีชีวิตริมน้ำ" เชื่อมต่อพื้นที่ส่วนกลางกับตัวบ้านได้อย่างกลมกลืน ตั้งอยู่บนทำเลที่เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย อาทิ ถนนวงแหวน-กาญจนาภิเษก, ถนนรังสิต-ลำลูกกา พร้อมสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ครบทุกความต้องการใช้ชีวิต

ดูบ้านโครงการใหม่ แสนสิริ ทุกโครงการ

(AP) เซนโทร ปิ่นเกล้า - วงแหวน

เริ่มต้น 3.99 - 5 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Minimal จะมีลักษณะเรียบง่ายแต่แตกต่าง มีสีโทน แบบโมโนโทน พร้อมลายเส้นสายตรงไปตรงมา เน้นลักษณะเด่นของวัสดุแต่ละแบบที่นำมาตกแต่งภายใต้ความเรียบง่ายและสมดุล

ดูบ้านโครงการใหม่ AP ทุกโครงการ

(เอสซี แอสเสท) เพฟ ประชาอุทิศ 90

เริ่มต้น 3.99 - 6 ล้านบาท

ให้คุณคิดใช้ชีวิตทุกพื้นที่ในบ้าน ได้รับการคิดอย่างสร้างสรรค์ เพื่อตอบโจทย์ความชอบตามรูปแบบการใช้ชีวิตของครอบครัว มอบฟังก์ชั่นอิสระให้คุณได้คิดใช้ชีวิตอย่างลงตัวในพื้นที่ส่วนตัวของคุณ บ้านส่วนตัวหลังแรกสไตล์โมเดิร์นฟังก์ชั่นครบ พร้อมห้องอเนกประสงค์เพื่อรองรับทุกการใช้งาน ภายใต้ความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง

ดู บ้านโครงการใหม่ เอสซีแอสเสท ทุกโครงการ

(ปริญสิริ) อิคอนเนเจอร์ พระราม 2 - เทียนทะเล

เริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวสไตล์ American Cottage การออกแบบที่มีเอกลักษณ์ โทนสีให้ความนุมนวลในการตกแต่ง อบอุ่น ดูสบายตาและโปร่งโล่ง พร้อมพื้นที่สวนส่วนตัวที่เพิ่มขึ้น เพื่อการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ

ดูบ้านโครงการใหม่ ปริญสิริ ทุกโครงการ

(คาซ่าวิลล์ (ในเครือ ควอลิตี้เฮ้าส์)) คาซ่าวิลล์ รามคำแหง-วงแหวน 2

เริ่มต้น 5 -10 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ที่เพิ่ม space ให้ function ที่มากกว่า Facility ที่ใช้งานได้จริงกับสวนขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส Panorama view พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือกว่า อีกหนึ่งโครงการคุณภาพ จาก Q House

ดูบ้านโครงการใหม่ คาซ่าวิลล์ ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น โดยประมาณของแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด 3. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังมีบ้านเหลือขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนพฤษภาคม 2560 4. บ้านที่นำมาจัดลำดับ เป็นบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง 10 อันดับ 10 อันดับบ้าน
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)