x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอสเซทไวส์ กับแนวคิดการเติบโตคู่สังคมอย่างยั่งยืน

ข่าว icon 8 พ.ค. 67 icon 160
เมื่อช่วงต้นปี 2567 ที่ผ่านมา แอสเซทไวส์ ได้ประกาศตัวเลขผลการดำเนินงานในปี 2566 ซึ่งสามารถทำยอดขายได้ 16,486 ล้านบาท เติบโตจากปี 2565 เพิ่มขึ้นถึง 16% พร้อมประกาศแผนการดำเนินงานในปีนี้ โดยตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่ไว้ที่ 12 โครงการทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล โซน EEC และภูเก็ต มูลค่ารวมกว่า 25,920 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเดินหน้าแสวงหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง  เพื่อเป็นการสร้างรายได้ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ ภายใต้โครงการ Mingle Mall ที่ประกอบไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ , Well Aesthetic & Wellness Center พื้นที่เช่าสำหรับผู้ประกอบการที่ดำเนินธุรกิจประเภทศูนย์สุขภาพและคลินิกด้านความงาม บนใจกลางย่านรัชดาภิเษก  และล่าสุด Mingle Sport Village ศูนย์กีฬาในร่มเอาใจสายรักสุขภาพ รวมถึง Rocket Fitness  โดยใช้ประสบการณ์และความชำนาญในด้านการทำธุรกิจอสังหาฯ ที่ยาวนานกว่า 19 ปี ภายใต้การบริหารงานของ "บริษัท เทรเชอร์ เอ็ม จำกัด" ในเครือแอสเซทไวส์  เป็นต้น

จากตัวเลขการเติบโตและแผนการดำเนินดังกล่าวที่แอสเซทไวส์มุ่งมั่นจะไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ได้นั้น แอสเซทไวส์ยังให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ชุมชน จึงนำหลักการ ESG เข้ามามีบทบาทต่อการดำเนินธุรกิจในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นเครื่องมือพัฒนาธุรกิจให้ยั่งยืน โดยแอสเซทไวส์ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะอย่างยิ่งสภาวะโลกร้อน จึงได้มีโครงการจัดการขยะจากการจัดอีเวนต์ต่าง ๆ หรือการนำวัสดุเหลือใช้หรือวัสดุรีไซเคิลมาใช้ในงาน การส่งเสริมให้พนักงานแอสเซทไวส์มีการคัดแยกขยะทุกชนิดในออฟฟิศ รวมถึงกิจกรรมปลูกต้นไม้ในพื้นที่กทม.และต่างจังหวัด ที่เราได้ดำเนินการอย่างจริงจังและต่อเนื่อง ทั้งหมดนี้เพื่อลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุด ที่จะนำไปสู่เส้นทาง Net Zero หรือ การปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์นั่นเอง
นอกจากนี้ยังใส่ใจผู้คน ชุมชน ด้วยการกิจกรรม CSR หลากหลายโครงการ อาทิ สนับสนุนร้านค้าในชุมชนรอบข้าง เพื่อช่วยสร้างรายได้ การร่วมกับโรงพยาบาลจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตในทุกไตรมาส โครงการมอบทุนการศึกษาต่าง ๆ เพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชน และชุมชนไปอย่างควบคู่อีกด้วย

ทั้งนี้ในปี 2566 แอสเซทไวส์ ยังคว้าเรตติ้ง A ผลประเมินหุ้นยั่งยืน "SET ESG Ratings" จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม ผู้ถือหุ้น และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญด้านธรรมาภิบาล ภายใต้แนวคิด "Growgreen" โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมตั้งแต่การออกแบบและพัฒนาโครงการ การมีส่วนร่วมของพนักงาน คู่ค้า ลูกบ้าน รวมถึงการให้ความสำคัญกับการพัฒนาชุมชน ตลอดจนสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างมั่นคง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้าน 2024 บ้านแอสเซทไวส์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)