x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดอาณาจักร REAL ASSET บนพื้นที่ 180 ไร่ นำร่อง 3 โครงการ ทำเลทองติดถนนใหญ่กิ่งแก้ว เริ่ม 2-8 ล้านบาท

ข่าว icon 2 พ.ค. 66 icon 1,039
เปิดอาณาจักรเนื้อที่ 180 ไร่ ริมถนนใหญ่กิ่งแก้ว REAL ASSET ลุยที่อยู่อาศัยแนวราบทำเลศักยภาพบางนา-ตราด นำร่อง 3 โครงการ มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 2,900 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงกลางบน ราคาขายเริ่ม 2-8 ล้านบาท ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ใส่ใจรายละเอียด
นายณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หรือ REAL ASSET บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์  ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียมมาแล้วมากกว่า 20 โครงการ เปิดเผยถึงแผนการรุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบว่า บริษัทฯเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีที่ดินโครงการแนวราบโซนกรุงเทพฯตะวันออกย่านถนนบางนา-สุวรรณภูมิในมือที่รอการพัฒนามูลค่ารวมกว่า 4,600 ล้านบาท ซึ่งที่ดินแปลงใหญ่ 180 ไร่ ติดถนนใหญ่กิ่งแก้ว (กิ่งแก้ว ซ.29) ถือเป็นทำเลศักยภาพที่รองรับการใช้ชีวิตและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย เนื่องจากมีความสะดวกในเรื่องของการเดินทางทั้งเข้าเมือง และออกนอกเมืองได้หลากหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์เวย์, ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนกาญจนาภิเษก, แอร์พอร์ต เรลลิงค์ และใช้เวลาเพียง 15 นาที ถึงสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ อีกทั้ง ยังเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญ อย่าง ถนนบางนา – ตราด ที่มุ่งตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองย่าน ถนนสุขุมวิท และรวมไปถึงถนนศรีนครินทร์ โดยใกล้ทางด่วนถึง 2 เส้น คือ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และวงแหวนรอบนอก
อย่างไรก็ดี บริษัทฯพร้อมที่จะนำเอาที่ดินที่อยู่ในซอยกิ่งแก้ว 29 ออกมาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเล ที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านโครงสร้างพื้นฐาน ถือเป็นการวางยุทธศาสตร์สำคัญเพื่อเชื่อมกับโซน EEC (Eastern Economic Corridors)  ทั้งนี้ทำเลกิ่งแก้ว ถูกจัดเป็นทำเลการอยู่อาศัยที่มีความอุดมสมบูรณ์ เห็นได้จากในรัศมีโดยรอบๆ พร้อมสรรพไปด้วยตลาดศูนย์การค้าทั้งขนาดกลาง ขนาดใหญ่ หลายแห่ง ปัจจัยแวดล้อมเหล่านี้จะเป็นแรงหนุนที่ดิน 180 ไร่ของ  REAL ASSET ที่อยู่ในโซนถนนกิ่งแก้วได้เป็นอย่างดี ซึ่ง  REAL ASSET ได้แบ่งที่ดินพัฒนาออกเป็นเฟสๆ
ปัจจุบันได้มีการพัฒนาไปแล้ว 3 โครงการ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2,900 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ, โครงการ เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ และโครงการ สตอรี่ส์ บางนา-สุวรรณภูมิ  ซึ่งทั้ง 3 โครงการ ที่เปิดขายไปแล้วนั้นเป็นบ้านที่เจาะตลาด Segment ระดับกลางถึงกลางบน ในราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 2 -8 ล้านบาท และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ไม่หนาแน่น มีความเป็นส่วนตัวสูง แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน  
สำหรับโครงการ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ (Viranya Bangna - Suvarnabhumi) เป็นโครงการบ้านหรูบรรยากาศ LUXURY CAPE DUTCH บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่เข้า-ออกเมืองสะดวก เพียง 20 นาที สู่ใจกลางพระราม 9 โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 42 ไร่ จำนวน 207 ยูนิต บนเนื้อที่ดิน 41-55 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 165-210  ตร.ม. ราคาขายเริ่ม 6.09-8.49 ล้านบาท มีแบบบ้าน 2 แบบ คือ
• แบบSPENCER เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 2 ชั้น บนเนื้อที่ดินเริ่ม 55 ตร.ว. ออกแบบมาเพื่อครอบครัวขนาดใหญ่อยู่อาศัยร่วมกันหลาย Generations ด้วยพื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่ม 8.49 ล้านบาท
• แบบ CARLTON เป็นบ้านแฝด 2 ชั้นบนเนื้อที่ดินเริ่ม 41 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. ราคาเริ่ม 6.09 ล้านบาท มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์  1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน
ภายในโครงการ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆรองรับผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน อาทิ Wellness Club, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ลู่วิ่งและปั่นจักรยานกลางแจ้ง, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, Multipurpose Room, สตูดิโอ โยคะ, ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมทางเข้าออกด้วยระบบ Easy Pass และกล้องวงจรปิด CCTV
นอกจากนี้ยังมีอีก 2 โครงการ คือ 1. โครงการ เซนส์ บางนา - สุวรรณภูมิ (Sense Bangna - Suvarnabhumi) ตั้งอยู่บนที่ดิน 23 ไร่กว่าๆ จำนวน 160 ยูนิต เป็นโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์  Modern Scandinavian มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ
• 1. IDAS เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นหน้ากว้าง 8 เมตร บนที่ดิน 28-35 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 4.69 ล้านบาท และเตรียมพบกับบ้านดีไซน์ใหม่ IDAS-X ที่ปรับห้องนอนใหญ่ ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น จะเป็นฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ที่จะมีการเปิดในเฟสใหม่เร็วๆนี้
• 2. AMANDA เป็นบ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว ฟังก์ชันครบ บนที่ดินเริ่ม 39-42 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม.  4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 5.99 ล้านบาท
ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Wellness Club, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, Kids Club, สวนสาธารณะ, ลานนวดหิน, ลู่วิ่งและปั่นจักรยานกลางแจ้ง, ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมทางเข้าออกด้วยระบบ License Plate Recognition และกล้องวงจรปิด CCTV
2. โครงการ สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ (Stories Bangna - Suvarnabhumi) ทาวน์โฮมหน้ากว้าง สไตล์ Modern Classic บนพื้นที่รวม 15 ไร่เศษ จำนวน 187 ยูนิต ขนาดที่ดิน 16-26 ตร.ว.พื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. ราคาขาย 2-4 ล้านบาท ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ Wellness Club, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนสาธารณะ, ลู่วิ่งและปั่นจักรยานกลางแจ้ง, สนามบาสเกตบอล,  สนามเด็กเล่น, ลานนวดหิน, ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมทางเข้าออกด้วยระบบ Easy Pass และกล้องวงจรปิด CCTV
“ที่ดินแปลงใหญ่ 180 ไร่ บนทำเลบางนา-สุวรรณภูมิ ย่านกิ่งแก้วนี้ เป็นแปลงที่ดินที่เรายังมีพื้นที่เหลือสามารถพัฒนาโครงการได้อีกเพื่อรองรับกับความต้องการของตลาดผู้บริโภคที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายเชิงรุกของ REAL ASSET ที่วางแผนรองรับการเติบโตของบริษัทฯ นอกจากนี้ยังมีปัจจัยบวกเข้ามาหนุนและส่งผลดีต่อภาพรวมเศรษฐกิจ ธุรกิจต่างๆ รวมถึงตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังมีทิศทางเติบโตขึ้นโดยเฉพาะโครงการแนวราบ สะท้อนให้เห็นได้จากกระแสตอบรับที่ดีของผู้บริโภคที่มีต่อโครงการที่อยู่อาศัยที่เปิดขายอยู่ของบริษัทฯ ซึ่งแต่ละโครงการมียอดขายเป็นไปตามเป้าที่บริษัทฯตั้งไว้” นายณัฏฐพร กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านเปิดตัวใหม่ 2023 ข่าวเรียลแอสเสท 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)