x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย จับมือ กาดฝรั่ง เตรียมผุด Lifestyle Mall คอนเซ็ปต์เก๋ ในจังหวัดเชียงใหม่

ข่าว icon 12 เม.ย. 65 icon 1,309
ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นพื้นที่ที่มีสถานที่สำคัญและมีแหล่งธรรมชาติอันงดงาม ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว โดยบริษัทฯ นอกจากกำลังพัฒนาพื้นที่เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์"  แล้วยังได้ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ โดยการขายที่ดินส่วนหนึ่ง 7 ไร่เศษ ให้แก่ นางเรณุตรา  เมฆอุไร ประธานกรรมการบริหาร และ นางสาวสาริศา เมฆอุไร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านสุขภิรมย์ จำกัด ผู้ดำเนินกิจการโครงการ "กาดฝรั่ง วิลเลจ"
การร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจในครั้งนี้สอดคล้องกับแนวคิดการดำเนินธุรกิจของบมจ.ศุภาลัย “Built for Real Life…บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” ด้วยการพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยคำนึงถึงความต้องการของลูกบ้านเป็นสำคัญ ทั้งนี้บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” และไลฟ์สไตล์ มอลล์แห่งใหม่นี้ จะสร้างการเปลี่ยนแปลงและความคึกคักให้กับเศรษฐกิจ รวมทั้งพัฒนาพื้นที่การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ๆให้ชาวเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างลงตัว
นางสาวสาริศา เมฆอุไร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านสุขภิรมย์ จำกัด กล่าวว่าที่ผ่านมาทางบริษัทฯได้พัฒนาโครงการ “กาดฝรั่ง วิลเลจ หางดง” เป็นที่แรก และปัจจุบันได้กำลังเตรียมเปิดโครงการแห่งที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่บนถนนโชตนาอำเภอแม่ริม ก่อนทางเลี่ยงตัวเมืองแม่ริมไปสู่เส้นทางท่องเที่ยว ของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งอยู่ติดกับโครงการ “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” ทางบริษัท บ้านสุขภิรมย์ จะพัฒนาเป็นโครงการบูทีค ไลฟ์สไตล์ มอลล์ “เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม” ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจ.เชียงใหม่ ที่เป็นมิตรกับเพื่อนบ้าน ในอ.แม่ริม ประกอบไปด้วย ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า ร้านอาหารแบรนด์ดังมากมาย รวมทั้งบริการต่างๆมากมายอย่างครบครัน ขณะที่โครงการได้มีการจัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว เป็นลักษณะ Beyond Rest Area +  Lifestyle Mall + Mae Rim Market Place แบ่งออกเป็น 6 โซน ได้แก่ 
1. Drive-Thru เป็นโครงการที่ร้านค้าแบรนด์  Drive-Thru มากที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของทุก Lifestyle
2. Flagship Store
3. Food & Restaurant (Inter Brand)
4. Supermarket
5. บริการ
6. ตลาด ( เพื่อเปิดโอกาสให้ชุมชนได้มีส่วนร่วมในการนำผลิตภันฑ์ที่ผลิตมาจำหน่าย)
โดยมีการบริหารจัดการที่ตระหนักถึงการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและชุมชน โดยการรักษาบรรยากาศความเป็นธรรมชาติที่มีอยู่และพัฒนาตกแต่งสวน ปลูกไม้ดอก ไม้พรรณนานาชนิดให้สอดคล้องกลมกลืนกับรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ โมเดิร์นล้านนาผสมผสานกับยุโรป (Modern Lanna European  Style) มุ่งตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของครอบครัวรุ่นใหม่และเป็นจุดแวะพักของนักท่องเที่ยว โดยโครงการเริ่มก่อสร้างแล้วและมีกำหนด Soft Opening ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวของ จ.เชียงใหม่ภายในสิ้นปี 2565 และเตรียมเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในไตรมาส 1 ปี 2566 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านศุภาลัย 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)