x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มั่นคงฯ ลุยมาร์เก็ตติ้งแคมเปญ "Happy Home Story" เน้นชูภาพลักษณ์ใหม่

ข่าว icon 25 มิ.ย. 64 icon 966
มั่นคงฯ ลุยมาร์เก็ตติ้งแคมเปญ "Happy Home Story" เน้นชูภาพลักษณ์ใหม่ กระตุ้นกำลังซื้อกลุ่ม Gen Y - Z


บมจ.มั่นคงเคหะการ เดินเครื่องอัดกลยุทธ์แคมเปญการตลาด "Happy Home Story" ฉายให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ที่มีความทันสมัย ผ่านภาพยนตร์โฆษณาทาง youtube.com/munkongfamily ครั้งแรกกับ 4ep ที่บอกเล่าถึงฟังก์ชั่นดีไซน์บ้านแบรนด์ "ชวนชื่น" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่อยู่แล้วมีความสุข" หวังสร้างการรับรู้และกระตุ้นกำลังซื้อลูกค้ากลุ่มใหม่ Gen Y - Z มั่นใจแคมเปญนี้จะเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญช่วยดันยอดขายให้เติบโตตามเป้าที่วางเอาไว้

นายศักดินา แม้นเลิศ รองกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารโครงการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย เพื่อเช่าและเพื่อการบริการ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบในปี 2564 มีการแข่งขันเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว, บ้านแฝดหรือทาวน์เฮ้าส์ ทั้งนี้ปัจจัยส่วนหนึ่งมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ต้องยอมรับว่าในปีนี้มีรุนแรงกว่าปีที่ผ่านมา และเป็นตัวกระตุ้นให้ผู้บริโภค ส่วนใหญ่มีไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไป ทั้งความต้องการที่อยู่อาศัยไปจนถึงการเลือกบริโภคสื่อ โดยเฉพาะสื่อออนไลน์ ที่เข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิต ส่งผลให้ มั่นคงฯ มีปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันเพื่อให้สามารถ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการปรับฟังก์ชั่นและดีไซน์ของบ้าน หรือการเลือกใช้เครื่องมือสื่อสารทางการตลาดที่สามารถสร้างการรับรู้ได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย






"ดังนั้น มั่นคงฯ จึงปล่อยแคมเปญการตลาด Happy Home Story ผ่านสื่อออนไลน์สร้างการรับรู้  เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายและขยายกำลังซื้อไปยังลูกค้าใหม่ จุดเด่นของแคมเปญคือการสะท้อนให้เห็นถึงความสุขในการใช้ชีวิตตามแบบฉบับของแต่ละคน โดยมีทั้งหมด 4ep แต่ละ ep จะบอกถึงฟังก์ชั่นและดีไซน์ของบ้าน  แบรนด์ "ชวนชื่น" ว่าสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกไลฟ์สไตล์ได้จริง ซึ่งหลังจากที่ปล่อยแคมเปญนี้ออกไปค่อนข้างได้ผลตอบรับที่ดีทั้งจากช่องทาง Online และ Onsite"
สำหรับแคมเปญ Happy Home Story เป็นการสื่อสารให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ของ "มั่นคงฯ" ที่มีความทันสมัย อีกทั้งฟังก์ชั่นดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของทุกคนในครอบครัว รวมถึงการเลือกใช้สื่อในการสร้างการรับรู้และขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่ม Gen Y -  Gen  Z โดยนำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาทาง youtube.com/munkongfamily เป็นครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่อยู่แล้วมีความสุข" ซึ่งมีด้วยกัน 4ep ได้แก่ ep1 : Happy Time เป็นการสะท้อนให้เห็นช่วงเวลาแห่งความสุขเมื่อได้ใช้ชีวิตด้วยกันอยู่ในบ้าน, ep2 : Happy Community นำเสนอเรื่องราวความสุขที่ได้ใช้ชีวิตบนสังคมคุณภาพ มีเพื่อนบ้านที่ดี มีการแบ่งปันซึ่งกันและกัน, ep3 : Happy Design เพื่อให้เห็นถึงฟังก์ชั่นของ "บ้าน" ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตาม ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย และ ep4 : Happy Facilities กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตั้งใจออกแบบสำหรับ คนรุ่นใหม่ ทั้งพื้นที่สีเขียว ทั้งพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ และทั้งหมดนี้เพื่อให้ทุกชีวิตได้มีพื้นที่แห่งความสุขร่วมกัน

นายศักดินา กล่าวเพิ่มเติมว่า "และเพื่อตอบโจทย์คนอยากมีบ้านที่แท้จริง (Real Demand) บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ จองเพียง 999 บาท* รับส่วนลดสูงสุดถึง 390,000 บาท พร้อมฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า*, ฟรี ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์*, ฟรี ค่าบริการสาธารณะ 3 ปี* และฟรีค่าติดตั้งมิเตอร์น้ำ, ไฟฟ้า* เป็นต้น อีกทั้งการเป็นที่ปรึกษาการกู้บ้านแก่ลูกค้าของเราอีกด้วย"
"อย่างไรก็ตาม จากนโยบายการทำงานเพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน และเท่าทันต่อความต้องการของผู้บริโภคที่มีการปรับเปลี่ยนตลอดเวลา เราเชื่อมั่นว่าในช่วงครึ่งปีหลัง 2564 ยังสามารถสร้างการเติบโตได้ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแคมเปญ "Happy Home Story" จะเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่ช่วยกระตุ้นกำลังซื้อและสะท้อน ให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ พร้อมเดินหน้าตามแผนเตรียมเปิดตัว 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 2,347 ล้านบาท ในช่วงไตรมาส 3 และไตรมาส 4 มั่นใจยอดขายเป็นไปตามเป้าที่วางเอาไว้อย่างแน่นอน" นายศักดินา กล่าวทิ้งท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว มั่นคงเคหะการ 2021 บ้านมั่นคงเคหะการ

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)