x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แลนดี้ โฮม เจาะตลาดสร้างบ้านไฮเอนด์ 15 ล้านอัพ ปักหมุดย่านฝั่งธนฯ เตรียม Open House 26-28 มี.ค. นี้

ข่าว icon 24 มี.ค. 64 icon 3,081
แลนดี้ โฮม เจาะตลาดสร้างบ้านไฮเอนด์ 15 ล้านอัพ ปักหมุดย่านฝั่งธนฯ เตรียม Open House  26-28 มี.ค. นี้


ตลาดรับสร้างบ้านหรูยังเนื้อหอม แลนดี้ โฮม เปิดเกมรุกเจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ปักหมุดย่านฝั่งธนฯ ทุ่มงบ 20 ล้าน เปิดสาขาใหม่ พร้อมอวดโฉม Sale Gallery Landy Grand Flagship Store (เซลล์ แกลอรี่ แลนดี้ แกรนด์ แฟล็กชิพ สโตร์) ที่แรกในประเทศไทย รับสร้างบ้านหรูราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป พร้อมบริการเหนือระดับครบวงจรในที่เดียว อัดโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาส่วนลดสูงถึง 30% คาดปีนี้โต 15%

นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ผลประกอบการปี 2563 เติบโต 15 % จากปี 2562 คิดเป็นมูลค่า 2,100 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นกรุงเทพและปริมณฑล 80% และต่างจังหวัด 20% ซึ่งสวนทางกับภาพรวมตลาดธุรกิจรับสร้างบ้านปี 2563 ที่ลดลงประมาณ 5% คิดเป็น 12,000 ล้านบาท เมื่อเทียบกับภาพรวมตลาดธุรกิจรับสร้างบ้าน ปี 2562 อยู่ที่ 12,500 ล้านบาท
โดยในปีที่ผ่านมากลุ่มบ้านหลังเล็ก ราคา 2-5 ล้านบาท และ กลุ่มบ้านขนาดกลาง ราคา 5 - 15 ล้านบาท มียอดขายเป็นไปตามเป้าหมาย อีกทั้งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านลักชัวรี่ตั้งแต่ราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป มียอดขายที่เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 16% ในปีนี้ทางแลนดี้โฮมจึงหันมาเจาะตลาดไฮเอนด์เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นกลุ่มนิชมาร์เก็ตที่มีกำลังซื้อและความต้องการบ้านหรูในราคาที่คุ้มค่าสูง ประกอบกับความมั่นคงและความน่าเชื่อถือของบริษัทรับสร้างบ้านยังถือเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้บริการ โดยเฉพาะในสถานการณ์ Covid-19 ยิ่งส่งผลให้ลูกค้าเลือกพิจารณาบริษัทรับสร้างบ้านรายใหญ่มากกว่ารายย่อย ทั้งนี้คาดว่าในปีนี้ (2564) บริษัทจะเติบโต 15% คิดเป็นมูลค่า 2,400 ล้านบาท
นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า จากความต้องการของกลุ่มลูกค้าในการสร้างบ้านหลังใหญ่ราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป ทางบริษัทจึงเปิดแลนดี้ โฮม สาขาราชพฤกษ์ และเปิด Sale Gallery Landy Grand Flagship Store (เซลล์ แกลอรี่ แลนดี้ แกรนด์ แฟล็กชิพ สโตร์) ที่แรกในประเทศไทย เพื่อเจาะกลุ่มตลาดไฮเอนด์ย่านฝั่งธนฯ เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพในหลายด้าน อาทิ กลุ่มผู้อยู่อาศัยระดับ B+ ถึง A มีสิ่งอำนวยความสะดวก การเดินทางสะดวกเชื่อมสู่ CDB ตัวเมืองสาทรได้ง่าย มีแนวโน้มความเจริญสูง ประชากรหนาแน่น และเชื่อมโยงสู่ถนนหลักได้หลายสาย เช่น จรัญ 13 (บางแวก), พรานนก-พุธมณฑล, เพชรเกษม, บรมราชชนนี และยังสามารถรองรับลูกค้าจากฝั่งธนฯ ได้อีกด้วย ซึ่งจากฐานข้อมูลของบริษัทฯ พบว่าลูกค้ามีความต้องการปลูกสร้างบ้านในย่านฝั่งธน พอๆ กับฝั่งกรุงเทพฯ
สำหรับ แลนดี้ โฮม สาขาราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ในโครงการ The Perfect สามารถรองรับการบริการรับสร้างบ้านในทุกระดับราคา โดยแต่ละปีจะมีแบบบ้านใหม่ออกมาเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยรูปแบบบ้านของทางบริษัทได้แบ่งเป็น 3 แบรนด์ ได้แก่ 
1. Trendy Home (บ้านหลังเล็ก ราคา 2-5 ล้านบาท)


2. Landy Home (บ้านขนาดกลาง ราคา 5 -15 ล้านบาท)




3. Landy Grand (บ้านขนาดใหญ่ ราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป) 


โดยแลนดี้ โฮม สาขาราชพฤกษ์ แบ่งเป็น 2 ชั้น คือ ชั้น 1 เป็นพื้นที่บริการรับสร้างบ้าน และ Sale Gallery ของ Trendy Home และ Landy Home

ส่วนชั้น 2 เป็น พื้นที่บริการรับสร้างบ้าน และ Sale Gallery Landy Grand Flagship Store มีการจัดแสดงแบบบ้าน Brand Landy Grand บ้านหลังใหญ่ ราคาคุ้มค่า เพียง 23,000 บาท ต่อ ตารางเมตร ซึ่งจะมีแบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุดมาให้บริการด้วย ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนแบบได้ตามความต้องการโดยมีทีมสถาปนิกผู้มีประสบการณ์ออกแบบบ้านหรูโดยเฉพาะคอยให้คำแนะนำ

และยังมีโซน Landy Grand Exclusive Lounge ไว้บริการ เนื่องจากต้องการให้แลนดี้ โฮม สาขาราชพฤกษ์ เป็นศูนย์รับสร้างบ้านหรู บริการ One stop service
นายพานิช มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเทรนด์การสร้างบ้านว่า ด้วยไลฟ์สไตล์ยุคใหม่คนส่วนใหญ่หันมาใส่ใจสุขภาพ และใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงเน้นพัฒนาเทคโนโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยภายในบ้าน ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ภายใต้ Concept Landy Life โดยหวังให้คนไทยได้บ้านที่มีมาตรฐาน และมีคุณภาพชีวิตที่ดีในราคาที่จับต้องได้ เช่น เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด CAP+ (แค็พพลัส) ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน ช่วยกรองฝุ่น PM 2.5, ป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่ภายในห้องด้วยการสร้าง Positive Pressure ช่วยสร้างพื้นที่ที่ปลอดภัยจากเชื้อโรค ฝุ่นละออง PM 2.5 และสามารถรักษาระดับก๊าซออกซิเจน พร้อมลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 



และพัฒนาไปอีกขั้น กับ CAP+ V.2 ด้วย Zeolite Filter ที่มีคุณสมบัติ ลดสารภูมิแพ้ ดูดซับสารเคมีสังเคราะห์ และสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย พร้อมรองรับ Mobile Control ที่ควบคุมการใช้งานผ่าน Application สามารถใช้งานร่วมกับ Google Assistant และ Alexa  ซึ่งแลนดี้ โฮม พร้อมนำเทคโนโลยี Smart Home เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบและก่อสร้าง เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของลูกค้าในปัจจุบัน และในด้านการบริการ ลูกค้า แลนดี้ แกรนด์ ก็จะได้รับประสบการณ์ในการสร้างบ้านในรูปแบบใหม่ ที่จะมี Personal Consultant และ Relationship Manager ที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการก่อสร้างบ้านหลังใหญ่ ซึ่งจะดูแลลูกค้า แลนดี้ แกรนด์ ทุกขั้นตอนการสร้างบ้าน ในทุกจุดการบริการเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจ และได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกๆ Touch Point 

ในวันที่ 26-28 มีนาคม 2564 นี้ ทางบริษัทฯ ยังจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาส่วนลดสร้างบ้านสูงถึง 30% และ Gift Voucher ส่วนลดสูงสุด 30%, ฟรีทองคำแท่งหนัก 2 บาท, ส่วนลดสัญญาสูงสุด 200,000 บาท และจองเท่าไหร่ ลดเท่านั้น ส่วนลดสูงสุด 250,000 บาท 
ร่วมสัมผัสบริการเหนือระดับครบจบในที่เดียวได้ที่ Sale Gallery Landy Grand Flagship Store ณ แลนดี้ โฮม สาขาราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ในโครงการ The Perfect ตรงข้าม The Circle  ตั้งแต่เวลา 09.00-17.30 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-938-3456

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รับสร้างบ้าน ข่าวอสังหา 2021 ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)