x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดุสิตกรุ๊ป และพรีโม เรียลเตอร์ สร้างกระแสบ้าน Pool Villa พัทยา เน้นลงทุนก็ดี หรือเป็นบ้านพักตากอากาศวันหยุด

ข่าว icon 1 ก.ย. 63 icon 1,817

พลิกมิติใหม่ของการทำการตลาดอสังหาริมทรัพย์ใน EEC ระหว่าง ดุสิต กรุ๊ป พัทยา ร่วมกับพรีโม เรียลเตอร์ สร้างกระแสความนิยมบ้านพักตากอากาศสุดหรู สไตล์ Pool Villa ในพัทยา ภายใต้การร่วมมือกันในครั้งนี้ คุณจรินทร์ ช่างเหล็ก กรรมการ (ที่ 2 จากซ้าย) บริษัท ดุสิต กรุ๊ป พัทยา ร่วมถ่ายภาพกับคุณสิริกร อรุณฉาย (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีโม เรียลเตอร์ จำกัด จัดโปรโมชั่นสำหรับนักลงทุนจะซื้อเพื่อปล่อยเช่าระยะสั้นหรือระยะยาวก็ดี หรือผู้ซื้อไว้เป็นบ้านหลังที่สองสำหรับเป็นบ้านพักตากอากาศ ที่อยู่ไม่ไกลจากทะเลเพียง 10 นาทีถึง ทำเลดีที่สุดในพัทยา

ด้วยการเสนอราคาที่จับต้องได้ให้กับผู้สนใจในอสังหาริมทรัพย์โซนพัทยา พิเศษเริ่มต้น 3.5 - 15 ล้านบาท เท่านั้น ด้วยบ้านเดี่ยวซีรี่ใหม่ สไตล์พูลวิลล่า หรูหราเหมือนพักผ่อนในรีสอร์ท แต่งครบ พร้อมอยู่ ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ คลอบคลุมทุกฟังก์ชัน ตอบโจทย์ทุกชีวิตในครอบครัว ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ ICON SIAM (อนาคต) โอเชียน มารินา ยอร์ช คลับ Under Water World สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค สวนนงนุช เขาชีจรรย์ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ด่วน!! จำนวนจำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 061-401-6000 หรือลงทะเบียนรับโปรโมชั่นพิเศษ Private visit* ได้ที่ www.primo.co.th/primorealtor/dusit-groups (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านดุสิต กรุ๊ป

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)