x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โกลเด้นแลนด์ บุกทำเลใหม่ เปิด "GRANDIO" แกรนดิโอ 2 โครงการใหม่ บ้านเดี่ยวสไตล์ยุโรป 2 บรรยากาศสุดหรู

ข่าว icon 16 ธ.ค. 62 icon 3,357
โกลเด้นแลนด์ บุกทำเลใหม่ เปิด "GRANDIO" 2 โครงการใหม่ บ้านเดี่ยวสไตล์ยุโรป 2 บรรยากาศสุดหรู


โกลเด้นแลนด์ บุกทำเลใหม่ เปิดบ้านเดี่ยวพร้อมกัน 2 โครงการใหม่ 2 บรรยากาศ "แกรนดิโอ" ใน 2 ทำเล รังสิต และรามอินทรา มูลค่ารวม 4,850 ล้านบาท กวาดยอดขายแล้วกว่า 1,100 ล้านบาท ชูจุดเด่น บ้านใหญ่คุ้มค่าในบรรยากาศสุดหรู เพิ่มความภาคภูมิใจให้ผู้อยู่อาศัย คาดปิดโครงการได้ภายในต้นปีหน้า
คุณวิรัชต์ มั่นเจริญพร กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวถึงโครงการใหม่ 2 แห่ง ที่เปิดให้จองในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา คือ โครงการบ้านเดี่ยว แบรนด์ แกรนดิโอ (Grandio) ระดับราคา 7-15 ล้านบาท ที่วิภาวดี-รังสิต และ รามอินทรา-วงแหวน นับเป็นทำเลใหม่ เป็นทำเลที่โกลเด้นแลนด์ยังไม่เคยมีโครงการบ้านเดี่ยวในย่านนี้ แต่ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สร้างยอดขายในช่วงเปิดจองได้รวมกว่า 1,100 ล้านบาท จาก วิภาวดีรังสิต 601 ล้านบาท และ รามอินทรา-วงแหวน 526 ล้านบาท ซึ่งเกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้ ทั้ง 2 โครงการ ต่างมีความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหราทันสมัย มีฟังก์ชันเพื่อการอยู่อาศัยที่ครบครัน และมากกว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับราคาเดียวกัน นอกจากนี้ยังจัดเต็มในเรื่องของพื้นที่ส่วนกลางเพื่อให้ลูกค้ามีความสะดวกสบาย และภาคภูมิใจในบ้านหลังใหม่ได้อย่างแท้จริง


จากการสำรวจของโกลเด้นแลนด์ พบว่า ตลาดบ้านกลุ่มกลาง-บน 7-10 ล้าน ยังมีความต้องการอยู่ และเป็น Real Demand คือซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง แต่เนื่องจากมาตรการ LTV ประกอบกับความเข้มงวดของธนาคารพาณิชย์ ซึ่งทำให้การอนุมัติสินเชื่อยากขึ้น และตลาดก็มีการแข่งขันที่รุนแรงขึ้นจากการที่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ต่างหันมาพัฒนาโครงการประเภทบ้านที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น ทำให้การพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวของโกลเด้นแลนด์ ต้องมีจุดเด่นที่แข็งแกร่ง ทั้งด้านทำเลอันเป็นหัวใจหลัก และด้านฟังก์ชันดีไซน์ของบ้าน นอกจากนี้จุดเด่นสำคัญที่ทำให้แกรนดิโอ เป็นที่ยอมรับอย่างรวดเร็วยังเป็นเพราะความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ นั่นคือ แนวคิดโครงการและบรรยากาศของพื้นที่ส่วนกลาง ที่ได้คิดสร้างสรรค์ให้มีความอลังการหรูหราน่าอยู่ เทียบเท่าบ้านระดับราคา 20-30 ล้านบาท ซึ่งแนวคิดนี้ได้พิสูจน์มาแล้วจากโครงการ แกรนดิโอ ที่ บางแค และ เกษตรนวมินทร์ 
2 โครงการ 2 บรรยากาศ กับแนวคิด Land of Dream บรรยากาศหรูน่าอยู่อาศัย

แกรนดิโอ วิภาวดี - รังสิต (Grandio Vibhavadi - Rangsit) บรรยากาศสไตล์อิตาลี รูปแบบสถาปัตยกรรมเป็นแบบโมเดิร์นคลาสสิก ผสมผสานระหว่างความหรูหราสไตล์อิตาลีกับความทันสมัยเพื่อการอยู่อาศัยที่เหมาะกับเมืองไทย พร้อมคลับเฮ้าส์ สวนขนาดใหญ่ โดดเด่นกว่าใครกับ Amphitheatre อัฒจันทร์ริมทะเลสาบขนาดใหญ่ ให้เป็นส่วนต้อนรับผู้มาเยือนอย่างสมเกียรติ ขนาดโครงการประมาณ 73 ไร่ จำนวน 292 หลัง มูลค่า 2,400 ล้านบาท มีแบบบ้าน 4 แบบ พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 140-275 ตารางเมตร

แกรนดิโอ รามอินทรา-วงแหวน (Grandio Ramintra-Wongwaen) สแปนิชสไตล์ แรงบันดาลใจจากความงามของ Plaza de Espana จตุรัสสุดคลาสสิก จากประเทศสเปน นำมาสร้างสรรค์บรรยากาศของคลับเฮ้าส์ สวน และสวนน้ำพุขนาดใหญ่ ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ แบบบ้านโมเดิร์นลักซ์ชัวรี ผสมผสานเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมสเปนที่กำลังได้รับความนิยม กับความทันสมัยเพื่อการอยู่อาศัยที่เหมาะกับเมืองไทย ขนาดโครงการประมาณ 68 ไร่ จำนวน 269 หลัง มูลค่า 2,450 ล้านบาท มีแบบบ้าน 5 แบบ พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 150-240 ตารางเมตร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-764-6200 เว็บไซต์ www.goldenland.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว บ้านหรู บ้านเปิดตัวใหม่ โกลเด้นแลนด์ grandio แกรนดิโอ รามอินทรา-วงแหวน แกรนดิโอ วิภาวดี-รังสิต

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)