x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์เฮาส์ 3 สไตล์ ใกล้รถไฟฟ้า ติดทางด่วน

ข่าว icon icon 6,591

ลุมพินีทาวน์เพลส สุขุมวิท 62 (Lumpini Town Place Sukhumvit 62) โดย LPN

บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN ได้เปิดตัวโครงการ ลุมพินีทาวน์เพลส สุขุมวิท 62 (Lumpini Town Place Sukhumvit 62) เป็นโครงการทาวน์เฮาส์ใหม่แบบ Modern Minimalist Style ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 62 สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้กับ BTS สถานีบางจาก และทางด่วน รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน หลากหลายกับแบบบ้าน 3 สไตล์ ด้วยสังคมคุณภาพเพียง 73 หลัง พร้อม Fitness และสวนส่วนกลางสไตล์ Urbanion บนเนื้อที่โครงการกว่า 8 ไร่
ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 5 ล้านกว่าบาท
ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง
ลุมพินีทาวน์เพลส สุขุมวิท 62 ตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท 62 แยก 12 เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร
เดินทางได้สะดวกไม่ว่าจะเป็นทางรถไฟฟ้า BTS (สถานีบางจาก) หรือทางรถยนต์ โดยซอยสุขุมวิท 62 นั้นเชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท และถนนทางรถไฟสายเก่าซึ่งสามารถใช้เพื่อเป็นทางมุ่งหน้าเข้าพระราม 4 ใกล้กับจุดขึ้น - ลงทางด่วนขั้นที่ 2 (พระราม 9 - รามอินทรา) เพียง 200 เมตร และจุดขึ้น - ลง ทางด่วนขั้นที่ 1 (พระราม4 - ดาวคะนอง แจ้งวัฒนะ) เพียง 500 เมตร นอกจากนั้นยังใกล้กับสถานที่สำคัญ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, โรงเรียนพระโขนงพิทยา, โรงเรียนศรีวิกรณ์, โรงเรียนนานาชาติเวลล์ส, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุขุมวิท, ปิยรมย์ สปอร์ตคลับ, โลตัส, ท๊อป และบิ๊กซี



สถานที่ใกล้เคียง เช่น BTS บางจาก, ทางด่วน, เทสโก้โลตัส และปิยรมย์ สปอร์ตคลับ
จุดเด่นของโครงการลุมพินีทาวน์เพลส สุขุมวิท 62
ลักษณะเด่นของลุมพินีทาวน์เพลส สุขุมวิท 62 คือ เป็นทาวน์เฮาส์ที่สะดวกต่อการเดินทางไม่แพ้กับการอยู่คอนโด เนื่องจากอยู่ใกล้กับ BTS สถานีบางจาก และทางด่วนทั้งสองเส้นไม่ว่าจะเป็นทางด่วนขั้นที่ 2 (พระราม9 - รามอินทรา) และทางด่วนขั้นที่ 1 (พระราม4 - ดาวคะนอง แจ้งวัฒนะ) ทำให้ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเดินทางด้วยรถยนต์ และรถไฟฟ้าไว้ด้วยกัน สามารถเดินทางเข้าใจกลางกรุงเทพได้สะดวกกว่าเมื่อเทียบกับบ้านชานเมืองอื่นๆ นอกจากนั้นยังใกล้กับห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารมากมายในละแวกนั้นอีกด้วย

รูปแบบบ้าน และบรรยากาศภายในบ้าน
แบบบ้านในโครงการเป็นทาวน์เฮ้าส์ 3 แบบดังนี้ 
  1. ทาวน์เฮ้าส์ หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน เริ่มต้น 5.xx ล้าน
  2. ทาวน์เฮ้าส์ หน้ากว้าง 5.5 เมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน เริ่มต้น 6.xx ล้าน
  3. ทาวน์เฮ้าส์ หน้ากว้าง 8 เมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน เริ่มต้น 7.xx ล้าน

บรรยากาศภายในบ้าน

สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • Fitness
  • สวนส่วนกลางสไตล์ Urbanion 
  • Double Gate Security 
  • รั้วรอบโครงการสูงกว่า 3 เมตร
  • CCTV
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ติดต่อโครงการได้ที่สำนักงานขาย หรือโทร. 02-689-6888
เข้าชมเว็บไซต์ของ LPN ได้ที่ http://www.lpn.co.th
ดูโครงการบ้านใหม่, ทาวน์เฮาส์ และทาวน์โฮม ของ LPN ทั้งหมดได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)