x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยวทำเลดีเลียบทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา

ข่าว icon icon 9,406

พันนา โดย อยู่เจริญ (PANNA BY UCHAREON) ... บ้านเดี่ยวทำเลดีเลียบทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา
บริษัท พันนาลิฟวิ่ง จำกัด เปิดตัวโครงการพันนา โครงการบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้นสไตล์ Modern Contemporary บนทำเลย่านเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา, เกษตร - นวมินทร์ รองรับกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ถนนลาดพร้าว (โครงการในอนาคต) บนเนื้อที่โครงการกว่า 3 ไร่โดยในเฟสแรก เพื่อความเงียบสงบ และ Exclusive จะมีเพียง 8 ยูนิตเท่านั้น
ลักษณะโครงการเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น, 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 6 คัน สำหรับบ้านแต่ละหลัง
พันนา เป็นโครงการบ้านของบริษัท พันนาลิฟวิ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทใหม่ภายใต้เครือหมู่บ้านอยู่เจริญ คำนึงถึงการก่อสร้าง และใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพ และการออกแบบพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ในตัวบ้าน เพื่อสนองความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง มีนโยบายที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในอนาคต

ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 25 ล้านบาท
 
ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

โครงการพันนา ตั้งอยู่ที่ ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
เดินทางเข้าออกโครงการได้สะดวกจากหลายเส้นทาง เช่น เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา, ลาดพร้าว วังหิน, เกษตร-นวมินทร์ นอกจากนั้นโครงการยังใกล้กับสถานที่สำคัญ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สำนักงานเขตลาดพร้าว, โรงพยาบาลเมโย, โรงพยาบาลเปาโล, โรงพยาบาลลาดพร้าว, โรงเรียนสตรีวิทยา 2, โรงเรียนบดินทรเดชา, The Regent's International School, Bangkok Bilingual School, เดอะคริสตัลพาร์ค คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC), เทสโก้ โลตัส, โฮมโปร และในอนาคตอันใกล้นี้ (ประมาณ 1 - 3 ปี) ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลจะมาเปิดห้างเป็นแบบ LOW - RISE ในบริเวณใกล้เคียงกับโครงการบ้านพันนานี้ด้วย ซึ่งจะทำให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการมีความสะดวกในการเดินเล่นซื้อของ หรือรับประทานอาหารได้สะดวกง่ายขึ้นเข้าไปอีก

โครงการใกล้ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

จุดเด่นของโครงการพันนา
ลักษณะเด่นของโครงการพันนา คือ ทำเลที่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกหลายแห่งบนถนนเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา และถนนเกษตร-นวมินทร์ มีพื้นที่ใช้สอยของบ้านมากถึง 3 ชั้น มีความเป็นส่วนตัวเพียง 8 ครอบครัวในโครงการเท่านั้น มีห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง เพิ่มการไหลเวียนอากาศเข้าออกภายในบ้านโปร่งโล่งสบาย ด้วย Double Volume Living Room, มีห้อง Master Bedroom ถึงสองห้อง (Double Master Bedrooms), ที่จอดรถกว้างขวางถึง 6 คัน (Extended Parking Space) และพิเศษเนื้อที่บ้านกว่า 170 ตารางวา สามารถต่อเติมพื้นที่การใช้สอยได้แบบไร้ขีดจำกัด (Spacious Outdoor Space)

รูปแบบบ้าน
โครงการเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Contemporary 3 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 490 ตารางเมตร, พื้นที่บ้านกว่า 170 ตารางวา (4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่, ห้อง Family Room, ห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัว และที่จอดรถ 6 คัน) 

บ้านใหญ่ 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยมากถึง 490 ตร.ม.

บรรยากาศภายในบ้าน

บรรยากาศบริเวณห้องนั่งเล่น เพดานสูง ให้ความรู้สึกที่โปร่ง สบาย

บรรยากาศบริเวณห้องต่างๆภายในบ้าน
 
สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • ประตูบ้านเป็นแบบรีโมตคอนโทรลทุกยูนิต
  • มีระบบความปลอดภัยแบบเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวทุกยูนิต
  • รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ติดต่อโครงการได้ที่สำนักงานขาย หรือโทร. 02-691-7068-9, 089-662-9559, Email: panna@pannaliving.com
เข้าชมเว็บไซต์พันนาลิฟวิ่งได้ที่ http://www.pannaliving.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)