x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ที่พักวัยเกษียณ จาก Wellness City

ข่าว icon icon 75,418

เวลเนสโฮม บ้านสุขภาวะดี เฟส 3 (Wellness Home Phase 3) ... ที่พักวัยเกษียณ จาก Wellness City
เวลเนสโฮม เมืองสุขภาวะดี เฟส 3 เป็นโครงการที่พักของคนวัยเกษียณคุณภาพระดับโลก จาก เวลเนสซิตี้ มีที่พักอาศัยรูปแบบพิเศษสำหรับคนวัยเกษียณครบวงจร ด้วยองค์ประกอบครบครัน 6 ประการ คือ มีสังคมดี, มีสิ่งแวดล้อมดี, มีความปลอดภัย, มีความสะดวกสบาย, มีสุขภาพดี และมีความสุขทางใจ 
ลักษณะโครงการ เวลเนสโฮม เมืองสุขภาวะดี เฟส 3 เป็นบ้านเดี่ยว 1 ชั้น จำนวน 70 หลัง เนื้อที่บ้าน ตั้งแต่ 79 ตารางวา, พื้นที่ใช้สอย 40 ถึง 156 ตารางเมตรตั้งอยู่ในทำเลดีชานเมืองย่านบางไทร เป็นโครงการที่พักสำหรับผู้สูงอายุวัยเกษียณ ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้ชีวิต และความปลอดภัยของผู้สูงอายุ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีความปลอดภัย, สุขภาพดี และมีความสุขทางใจ
เวลเนสโฮม เมืองสุขภาวะดี เฟส 3 เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ เวลเนสซิตี้ (Wellness City) ซึ่งรวมเอาพี่พัก และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มารวมไว้ในที่เดียวกันเพื่อเกิดเป็นสังคมคุณภาพ ประกอบไปด้วยโครงการดังนี้ 
1) เวลเนสโฮม เฟส 1, 2 และ 3 (Wellness Home Phase 1, 2, 3)

เป็นโครงการบ้านมากกว่า 300 ครัวเรือน รองรับคนจากทั่วโลกกว่า 5,000 ครอบครัว เป็นบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการดำรงชีวิตของผู้สูงอายุท่ามกลางธรรมชาติริมน้ำ ปัจจุบันโครงการมีอยู่ทั้งหมด 3 เฟส ด้วยกัน

2) เวลเนสพาร์คเรสซิเด้นซ์ (Wellness Park Residence)

เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสำหรับรองรับชาวญี่ปุ่น และชาวต่างชาติ เป็นศูนย์ที่พักระยะยาว (Medical Long Stay) สำหรับผู้เกษียณอายุที่แสวงหาความสุขสบายบั้นปลายของชีวิตที่ต้องการเข้ามาเพื่อท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เพื่อการฟื้นฟูสุขภาพ รวมทั้งการเข้ามาพักอาศัยเป็นการถาวรในวัยเกษียณ ซึ่งปัจจุบันมีทั้งชาวญี่ปุ่น อเมริกัน และคนไทยในต่างแดน

3) เวลเนสคอนโดเทล (Wellness Condotel)

เป็นโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อสุขภาพในรูปแบบโรงแรม ที่มีบริการที่ครบสมบูรณ์แบบในชีวิตเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย มีทั้งงานบริการแบบโรงแรม และงานบริการด้านการแพทย์ ตกแต่งภายในเทียบเท่าห้องโรงแรมชั้น 1

4) โรงแรมเวลเนสโฮมรีสอร์ท แอนด์สปา (Wellness Home Resort and Spa)

เป็นโรงแรมที่มีการบริการที่ครบสมบูรณ์แบบ ทั้งร้านอาหารสุขภาพที่ให้บริการถึงที่พัก, บริการซักอบรีด, สระว่ายน้ำ, บริการซาวน่า, อบ นวด และสปาทางการแพทย์ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จัดได้ว่าเป็นศูนย์ประชุม - สัมมนาเชิงสุขภาพที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ โดยมีโปรแกรมสุขภาพที่หลากหลาย เช่น โปรแกรมบำบัด, โรคอ้วน, เบาหวาน, ความดันโลหิตสูง, ไขมันในเลือดผิดปกติ และโปรแกรมชีวิตสดใสวัยเกษียณ

5) เวลเนสอีโคเฮ้าส์ (Wellness ECO House)

เป็นบ้านนวัตกรรมที่มีการอนุรักษ์พลังงานด้วยการเพิ่มความเย็นให้กับตัวบ้าน โดยไม่ต้องอาศัยแอร์คอนดิชั่น นอกจากนั้นยังมีการใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า และน้ำที่ใช้ภายในครัวเรือนจะถูกนำมาบำบัด เพื่อใช้ในการเกษตรแบบเกษตรอินทรีย์ โดยที่ไม่มีการปล่อยน้ำเสียลงสู่สิ่งแวดล้อม
นอกจากนั้นยังมีสถานบริการต่างๆ อีกมากมายในโครงการ เช่น สถานพยาบาลผู้สูงอายุเวลเนสแคร์ (Wellness Care Geriatric Hospital), ตลาดเกษตรอินทรีย์ (Farmer Market), ศูนย์ประชุม - สัมมนา ขนาด 800 ที่นั่ง (Seminar Center), ศูนย์การค้าชุมชน (Community Malls), ลานกิจกรรม, ฟาร์มแพะ และฟาร์มผักไฮโดรโปนิกส์
จุดเด่นของ บ้านสุขภาวะดี
บ้านสุขภาวะดีมีจุดเด่นหลายๆ จุดที่ต่างจากบ้านทั่วไป เหมาะสำหรับเป็นที่พักสำหรับผู้สูงอายุเป็นอย่างยิ่ง ด้วยทำเลชานเมืองที่ไม่วุ่นวาย ท่ามกลางอากาศที่บริสุทธิ์ มีภูมิสถาปัตย์ และการออกแบบผังโครงการที่ดีเป็นสัดส่วนเพื่อรองรับการพักอาศัยมากกว่า 5,000 ครัวเรือน ให้มีความเป็นอยู่ที่สุขสงบ บ้านทุกหลังอยู่ติดกับสายน้ำ มีบันไดท่าน้ำ ซึ่งนอกเหนือจากความสวยงามสดชื่นจากสายน้ำแล้ว ยังสุขกายจากความเย็นฉ่ำที่ปราศจากฝุ่นละอองอีกด้วย
 

การออกบ้านบ้านคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อาศัยวัยสูงอายุเป็นสำคัญ โดยออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวเพื่อปราศจากอันตรายในการพลัดตกบันได สามารถใช้รถเข็น (Wheelchair) เข้าถึงทุกส่วนของบ้าน พื้นบ้านมีระดับเดียวกันหมด ไม่มีธรณีประตู หน้าต่าง และประตูออกแบบให้เป็นบานเลื่อนเพื่อสะดวกในการใช้งานแม้ต้องนั่งรถเข็น พิเศษด้วย "สัญญาณฉุกเฉิน ที่ติดไว้ทุกบ้าน" เชื่อมด้วยระบบอินเตอร์เน็ต (Wellness Life) มีทั้งภาพ และเสียงไปยังศูนย์ช่วยชีวิตฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (Call Center 1752) และเชื่อมต่อไปยังญาติ และเพื่อนได้ทั่วประเทศทั่วโลก
รูปแบบบ้าน
โครงการมีแบบบ้าน 2 แบบ ดังนี้
1) แบบลีลาวดี A พิเศษ (3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, ห้องรับประทานอาหาร, ห้องครัว, ระเบียงพักผ่อน, ระเบียงริมน้ำ และที่จอดรถ 1 - 2 คัน) 
พื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตร เนื้อที่บ้าน 79 ตารางวา
2) แบบลีลาวดี B (2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, ห้องรับประทานอาหาร, ห้องครัว, ระเบียงพักผ่อน, ระเบียงริมน้ำ และที่จอดรถ 1 - 2 คัน)
พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร เนื้อที่บ้าน 79 ตารางวา
บรรยากาศภายในบ้าน และภายในโครงการ

ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง
โครงการ บ้านสุขภาวะดี ตั้งอยู่บนถนนปทุมธานี-เสนา ตำบลช่างเหล็ก อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13190
ที่ตั้งของโครงการสามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก เพียงไม่กี่กิโลจากทางด่วนแจ้งวัฒนะ - บางปะอิน และถนนวงแหวนตะวันตก
นอกจากนั้นโครงการยังใกล้โรงพยาบาล, สถานที่สำคัญ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น โรงพยาบาลศุภมิตรเสนา, โรงพยาบาลเสนา, ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร, ศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิด, วัดบางนมโค, เทสโก้ โลตัส, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต และตลาดรังสิต 

สาธารณูปโภคภายในโครงการ
บ้านสุขภาวะดีเป็นโครงการพักอาศัยรูปแบบพิเศษกว่าบ้านจัดสรรทั่วๆ ไป ทางโครงการจึงจัดเตรียมความพร้อมให้แก่ผู้พักอาศัยไว้อย่างครบครัน ดังนี้
  • สวนสาธารณะ
  • สระว่ายน้ำ
  • สถานพยาบาลผู้สูงอายุเวลเนสแคร์ (Wellness Care Geriatric Hospital) 
  • ศูนย์ประชุม - สัมมนาขนาด 800 ที่นั่ง (Seminar Center)
  • ระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหน้าหมู่บ้าน และ ภายในหมู่บ้านมีตำรวจเข้าตรวจการวันละ 2 ครั้ง
  • ระบบสัญญาณ CAC FAMILY SAFEGUARD อุปกรณ์ให้ความปลอดภัยสูงสุด ที่พร้อมให้การช่วยเหลือท่านเมื่อเกิดเหตุใดๆ ที่ต้องการใช้บริการทางด้านการแพทย์ หรือ การช่วยเหลือเร่งด่วนทุกชนิด
  • ระบบโทรศัพท์ภายในที่พร้อมบริการด้านความสะดวกสบาย ในการสั่งอาหาร และทำความสะอาดบ้าน ปรึกษาแพทย์ หรือ บริการอื่นใดจากศูนย์บริการ
  • บริการทางด้านความสะดวกสบาย เช่น ศูนย์อาหารเพื่อสุขภาพ , ฟารม์อินทรีย์ , โรงเพาะเห็ดสุขภาพ , ศูนย์ปลูกผักไฮโดรโปนิก ,บริการ ซักอบรีด ,บริการรถรับส่งในโครงการหมู่บ้าน , บริการรถเพื่อการจับจ่ายของคุณแม่บ้าน ในทุกๆสัปดาห์

ราคา
เริ่มต้นที่ประมาณ 3 ล้านบาท
ดูโครงการบ้านใหม่, ทาวน์เฮาส์ และทาวน์โฮม ของ บริษัท เวลเนส ซิตี้ จำกัด ทั้งหมดได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)