ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ข่าวด่วน! Nissan Leaf รถยนต์ไฟฟ้า ปรับราคาเหลือเพียง 1,490,000 บาท พร้อมประกันชั้นหนึ่ง รีบจองก่อนหมดสต็อค

ข่าว icon 3 มี.ค. 63 icon 2,747
Nissan Leaf ปรับราคาเหลือเพียง 1,490,000 บาท พร้อมประกันชั้นหนึ่ง รีบจองก่อนหมดสต็อค

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญหั่นราคา Nissan LEAF ใหม่ รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก หวังให้ขายดีในไทยบ้าง โดยหลังจากเปิดตัวด้วยราคา 1,990,000 บาท ลดราคาลง 500,000 บาท เหลือ 1,490,000 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. - 5 เม.ย. 2563 เท่านั้น

Nissan LEAF ใหม่ มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า (e-powertrain) ใหม่ของนิสสัน ให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น ด้วยกำลังเครื่องยนต์สูงสุด 110 กิโลวัตต์ หรือ 150 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 320 นิวตัน-เมตร สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 7.9 วินาที โดยให้ระยะการขับขี่ 311 กิโลเมตร ตามมาตรฐานการวัดค่าไอเสียและอัตราสิ้นเปลืองในการขับขี่ของยุโรป NEDC และเพิ่มประสิทธิภาพมากกว่ารุ่นก่อนถึง 60% ต่อการชาร์จ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางที่ปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้น




จุดเด่นคือ e-Pedal ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่เริ่มขับขี่ เร่งความเร็ว ลดความเร็ว และหยุดรถด้วยการใช้คันเร่งเพียงอย่างเดียว โดยการเหยียบหรือผ่อนคันเร่ง เมื่อปล่อยคันเร่งทั้งหมดรถจะชะลอและหยุดโดยอัตโนมัติ นำรถไปสู่การหยุดอย่างสมบูรณ์ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถเปลี่ยนแปลงวิถีผู้ขับขี่ได้ตลอดไป ถึง 90% ของการขับขี่โดยใช้เพียงคันเร่งเดียวเท่านั้น และเทคโนโลยี Nissan Safety Shield ซึ่งประกอบด้วยชุดเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูง ได้แก่ เทคโนโลยีช่วยเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์ด้านหน้าขณะขับขี่, เทคโนโลยีเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ, เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทางพร้อมด้วยเทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคันและเทคโนโลยีช่วยเตือนเมื่อเหนื่อยล้าขณะขับขี่ 

นิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์แห่งอนาคตราคาพิเศษ 1,490,000 บาท ภายในระยะเวลา ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. - 5 เม.ย. 2563 เท่านั้น พร้อมประกันรถยนต์เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร รับประกันระบบไฟฟ้ารถยนต์เป็นเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และรับประกันการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่เป็นเวลา 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร ปัจจุบันมีศูนย์บริการที่ผ่านการรับรอง 33 แห่งทั่วประเทศที่พร้อมนำเสนอข้อมูลของ Nisasn LEAF ใหม่ รวมถึงพนักงานที่มีทักษะ และการบริการหลังการขาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

นิสสัน รถยนต์นิสสัน รีวิวนิสสัน ข่าวนิสสัน รีวิวนิสสัน ลีฟ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)