ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ปอร์เช่ ลุยตลาดรถสปอร์ต เผยโฉม คาเยนน์ คูเป้ (Cayenne Coupe') ครั้งแรกของโลก

ข่าว icon 8 พ.ค. 62 icon 5,429
ปอร์เช่ ลุยตลาดรถสปอร์ต เผยโฉม คาเยนน์ คูเป้ (Cayenne Coupe') ครั้งแรกของโลก


ปอร์เช่ พร้อมลุยตลาดรถสปอร์ตกลุ่มใหม่ด้วยการเผยโฉม คาเยนน์ คูเป้ (Cayenne Coupe') เป็นครั้งแรกของโลก นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธการเสริมทัพต่อยอดความสำเร็จของยนตรกรรมสปอร์ต SUV รุ่นใหญ่ เจเนอเรชันที่ 3 เพื่อสนองตอบต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าอันหลากหลาย รถสปอร์ตอเนกประสงค์คันล่าสุดนี้ สง่างามโดดเด่นด้วยรูป ทรงตัวถังอันแข็งแกร่ง เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยบ่งบอกเอกลักษณ์ยานยนต์เปี่ยมสมรรถนะสุดโฉบเฉี่ยวดุดัน อย่างแท้จริง 

ความเหนือชั้นของคาเยนน์ เวอร์ชันล่าสุด (The new Porsche Cayenne Coupe') เริ่มตั้งแต่เส้นสายรอบตัวถังที่เฉียบคม มุมมองด้านท้ายรถที่เปี่ยมเอกลักษณ์เฉพาะตัว สปอยเลอร์หลังปรับระดับอัตโนมัติ เบาะหลังแบบแยกที่นั่งอิสระ และการออกแบบหลังคาที่แตกต่างกันถึง 2 สไตล์  หลังคากระจกพาโนรามิกเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน หรือเลือกติดตั้ง หลังคาคาร์บอนเป็นอุปกรณ์พิเศษ รูปทรงตัวถังเน้นย้ำความสปอร์ต ผสมผสานงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ยกระดับ คาเยนน์ คูเป้ ใหม่ (The new Cayenne Coupe') ให้งามสง่าเหนือล้ำอย่างไร้คู่เปรียบ แนวหลังคาที่ลาดลงจรดท้าย ความแข็งแกร่งที่ปรากฎท้าทายต่อสายตาทุกคู่เมื่อมองมาที่ คาเยนน์ คูเป้ (Cayenne Coupe')  

คาเยนน์ คูเป้ มี 2 ขนาดความจุ ได้ถูกจัดไว้ใต้ฝากระโปรงของคาเยนน์ คูเป้ (Cayenne Coupe') เริ่มด้วย เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 340 แรงม้า (250 กิโลวัตต์) สปอร์ต SUV รุ่นล่าสุดนี้สามารถสร้างอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในระยะเวลา 6.0 วินาที สำหรับรุ่นเรือธง คาเยนน์ เทอร์โบ คูเป้ (Cayenne Turbo Coupe') มั่นใจในความแรงเต็มพิกัดจากเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 4.0 ลิตร V8 ทวิน เทอร์โบ กำลังสูงสุดกว่า 550 แรงม้า (404 กิโลวัตต์) ส่งผลต่ออัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่งไปยังความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถทำได้ภายในระยะเวลาเพียง 3.9 วินาทีเท่านั้น 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

porsche porsche cayenne coupé ปอร์เช่ คาเยนน์ คูเป้ suv รุ่นใหญ่ เจเนอเรชันที่ 3 the new porsche cayenne coupé

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)