ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ ร่วมสนับสนุนพลังปั่นจักรยานพัทยา

ข่าว icon 26 พ.ค. 59 icon 7,021
มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ ร่วมสนับสนุนพลังปั่นจักรยานพัทยา 


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เชิญสื่อมวลชน ลูกค้า และพนักงานจากทั้งสำนักงานใหญ่และโรงงานแหลมฉบัง ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานระยะทางไกลกว่า 35 กิโลเมตร โดยขนทัพจักรยานพร้อมเดินทางด้วย มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ พรีเมียมเอสยูวี ยอดนิยมรุ่นล่าสุด

ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ รุ่นที่ใช้ในการร่วมกิจกรรมฯ เป็นรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งมีระบบ Super Select 4WD-II พร้อมระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และระบบควบคุมการลื่นไถล (ASTC) และทำให้การเดินทางเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในสมรรถนะการขับเคลื่อนของตัวรถที่ทั้งเกาะถนนและให้ความสบาย พร้อมความอเนกประสงค์ที่ขนจักรยานเสือหมอบได้ 2 คัน และสัมภาระอีกมากมาย

กิจกรรมครั้งนี้ สื่อมวลชนสายรถยนต์ได้มีโอกาสร่วมปั่นพร้อมขับมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ บรรทุกจักรยานร่วมกิจกรรม Pattaya Cycling City -  Share the Road ส่งเสริมการใช้ถนนร่วมกัน เพื่อสร้างจิตสำนึกการแบ่งปันเลนแก่จักรยานและลดอุบัติเหตุจากการขับขี่

นางสาวอนงค์ ศุภราวงศ์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักสื่อสารการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ทางมิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ ได้เชิญสื่อมวลชน ลูกค้า และพนักงานจากทั้งสำนักงานใหญ่และโรงงานแหลมฉบังมาร่วมกิจกรรมกับมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Choose What's Right? หรือ เปิดใจให้ความสมบูรณ์แบบ โดยเดินทางจากปทุมธานีสู่เมืองพัทยา รวมระยะทางกว่า 190 กิโลเมตร พร้อมร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน ภายใต้คอนเซปต์ Pattaya Cycling City -  Share the Road ส่งเสริมให้คนไทยหันมารักการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพแข็งแรง รวมถึงรณรงค์การใช้ถนนร่วมกันอย่างปลอดภัย รู้จักแบ่งปันเลนให้แก่รถจักรยาน และลดอุบัติเหตุทั้งนักปั่นจักรยานและผู้ใช้รถยนต์"



กิจกรรมชวนปั่นจักรยาน ณ สนามพัทยาในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อมอบความสุขให้ลูกค้าของ มิตซูบิชิ โดยจัดตลอดปีนี้ 22 สนามทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi มิตซูบิชิ มิตซูบิชิ ปาเจโร pajero sport mitsubishi pajero sport มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต bike

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)