ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศึกชนช้าง 3 รุ่นเด่น Teana - Camry - Accord รถหรูชิงความเป็นที่สุด 2019

icon 20 พ.ย. 61 icon 6,138
ศึกชนช้าง 3 รุ่นเด่น Teana - Camry - Accord รถหรูชิงความเป็นที่สุด 2019

ศึกชนช้าง 3 รุ่นเด่น Teana - Camry - Accord รถหรูชิงความเป็นที่สุด 2019

ศึกชิงความเป็นเจ้าแห่งรถยนต์หรูจากค่ายยักษ์ช่างร้อนแรงยิ่งนักในช่วงปลายปี 2018 มีทั้ง Nissan Teana ใหม่ ที่ปรับโฉมแบบเบาๆ แต่เพิ่มของเล่น หรือรถยนต์ยอดนิยมอย่าง Toyota Camry ใหม่ ที่พลิกโฉมความเป็นรถคนมีอายุให้ดูสปอร์ตและทันสมัยลงตัวมากขึ้น และตามมาด้วย Honda Accord ใหม่ ที่ปรับโฉมเช่นกันจนเปลี่ยนไปมากมาย ชมรายละเอียดกันว่าแต่ละรุ่นจะที่ทีเด็ดอะไรบ้าง โดยเรียงลำดับจากการเปิดตัวในประเทศไทย

Nissan Teana ใหม่ ปรับเล็กน้อยพองามเพิ่มออปชั่น


นิสสัน เทียน่า ใหม่ 2019 ปรับเส้นสายด้านหน้าใหม่ เริ่มจากบริเวณเสาที่เชื่อมระหว่างตัวถังส่วนหน้าและหลังคารถยนต์ หรือ เสา A (A-pillars) แผงกันชนหน้า รวมถึงไฟหน้า นอกจากนี้ ยังเพิ่มความโดดเด่นที่เน้นกระจังหน้าแบบ V-Motion และไฟหน้าทรงบูมเมอแรง 

เพิ่มของเล่นนั่นคือ ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยรีโมท (Remote Engine Start) เป็นอีกนวัตกรรมที่รวมอยู่ในนิสสัน เทียน่า ใหม่ ทีช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทรถ และเปิดเครื่องปรับอากาศก่อนเริ่มใช้งานโดยประตูรถยังล็อคอยู่ และหลังคาซันรูฟยกเว้นรุ่นล่างสุด



ระบบเครื่องเสียงจาก BOSE แบบพรีเมี่ยม รวมถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อการขับขี่ในอนาคตของนิสสัน หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility)


ขุมพลังคงเดิมเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว แบบ DOHC แบบ QR25DE เกียร์  XTRONIC CVT มีกำลังสูงสุด 173 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงสุดที่ 234 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที และเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ MR20DE ที่มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบ XTRONIC CVT ให้สมรรถนะกำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 190 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที ซึ่งยังไม่มีไลน์อัพไฮบริดเช่นเดิมมาพร้อมราคาดังนี้
  • New Nissan Teana รุ่น 2.0XE ราคา 1,339,000 บาท 
  • New Nissan Teana รุ่น 2.0XL ราคา 1,426,000 บาท
  • New Nissan Teana รุ่น 2.0XL Navi ราคา 1,476,000 บาท
  • New Nissan Teana รุ่น 2.5XV Navi ราคา 1,674,000 บาท

All New Toyota Camry 2019 ปรับทั้งคันด้วยเทคโนโลยี TNGA สปอร์ตกระชับขึ้นลองมาแล้วของเค้าดีจริงๆ 


All new Toyota Camry 2019 นับว่าเป็นการเปลี่ยนครั้งใหญ่ของคัมรี่เลยเพราะใช้เทคโนโลยีหรือโตโยต้าเรียกว่า "สถาปัตยกรรม TNGA" ออกแบบและผลิตออกมาเป็นคัมรี่ใหม่ทั้งคัน ทั้งรูปลักษณ์ ภายนอกภายใน เครื่องยนต์ ช่วงล่าง ระบบความปลอดภัย ที่นับว่าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากเปิดโอกาสให้ทีมงานเช็คราคาได้ลองขับมาแล้วทั้งบนถนนมั่วไปและในสนามช้างอินเนชั่นแนลเซอร์กิจ จ.บุรีรัมย์ 
 
ไฟหน้า กระจังหน้า ไฟท้าย แม้กระทั่งตัวรถของคัมรี่ใหม่นั้นสวยขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่างเห็นได้ชัด ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยวและที่สำคัญ "ดูวันรุ่น" มากขึ้นเป็นกอง นอกจากรูปลักษณ์จะดูวัยรุ่นแล้ว สมรรถนะเจ้าคัมรี่ใหม่หลังจากได้ลองขับแล้วนับว่าสปอร์ตขึ้นจริง การควบขี่ที่กระชับแม่นยำและคงความนุ่มนวลได้อย่างพอดิบพอดี 






โตโยต้า คัมรี่ ใหม่ นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของคัมรี่ที่ผ่านๆ มาก็ว่าได้ ต้องไปลองขับเองแล้วจะรู้ว่าไม่ได้ "อวย" จนเกินงาม เพราะว่าสมรรถนะโดยเฉพาะระบบช่วงล่าง "แตกต่าง" จากรุ่นก่อนหน้าอย่างชัดเจนจริงๆ

สำหรับราคา All-new Toyota Camry 2019 ใหม่
  • All-new Toyota Camry 2.5 HV Premium เกียร์อัตโนมัติ CVT 1,799,000 บาท
  • All-new Toyota Camry 2.5 HV เกียร์อัตโนมัติ CVT 1,639,000 บาท
  • All-new Toyota Camry 2.5G เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ 1,589,000 บาท
  • All-new Toyota Camry 2.0G เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ 1,445,000 บาท 
(สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท)
พร้อมรับประกันสูงสุด 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร

Honda Accord 2019 โฉมใหม่ เครื่องยนต์ใหม่ ดูล้ำอนาคต


Honda Accord 2019 ใหม่ ปรับโฉมทั้งคันหัวจรดท้ายหน้าต่าละม้ายคล้าย "Civic" ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม แอคคอร์ดเจเนอเรชั่นที่ 10 นี่นับเป็นการพลิกโฉม ฮอนด้า แอคคอร์ด อย่างชัดเจน ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ผสานความหรูหราสง่างามกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว 

มาพร้อม 2 ขุมพลังขับเคลื่อนที่สปอร์ตเร้าใจ ทั้งเครื่องยนต์เทอร์โบรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ที่มาพร้อมระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ใหม่ ซึ่งเป็นระบบ Full Hybrid เจเนอเรชั่นที่ 3 พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ "ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง" (Honda SENSING) 
(ขณะทำบทความยังไม่เปิดตัวเป็นทางการรออัปเดทอีกครั้ง)

สำหรับรถยนต์หรูทั้ง 3 รุ่นนี้ นับว่ามีจุดเด่นที่แตกต่างกันเฉพาะตัว ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวและการได้ทดลองขับหรือทดลองนั่งจริงๆ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ตัดสินใจลำบาก สาวกของใครก็ของมันแล้วกันครับ....
แท็กที่เกี่ยวข้อง honda ฮอนด้า nissan นิสสัน toyota โตโยต้า toyota camry 2019 นิสสัน เทียน่า ใหม่ 2018 ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ 2019 โตโยต้า คัมรี่ 2019 nissan teana 2019 honda accord 2019
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)