x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เพอร์เฟค ลุยตลาดบ้านไฮเอนด์ เปิดโครงการใหม่ปั๊มยอดขายปลายปี

ข่าว icon 15 ก.ย. 64 icon 1,181
เพอร์เฟค ลุยตลาดบ้านไฮเอนด์ เปิดโครงการใหม่ปั๊มยอดขายปลายปี


พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ลุยสร้างยอดขายเพิ่มจากกลุ่มโครงการไฮเอนด์ เตรียมเปิดโครงการใหม่โค้งสุดท้ายปลายปี ขยายฐานลูกค้าระดับบนทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ทั้งโครงการร่วมทุนกับฮ่องกง แลนด์  เปิดตัวโฮมออฟฟิศหรูทำเลสุทธิสาร  และเร่งทำการตลาดโครงการเขาใหญ่  

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของปี บริษัทมีแผนสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นจากโครงการระดับบน โดยเห็นโอกาสในการเร่งทำการตลาดกับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง มีความพร้อมและได้รับผลกระทบจากโควิด-19 น้อยกว่ากลุ่มอื่น โดยจะมีการเปิดตัว 2 โครงการใหม่ในไตรมาส 4 เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ได้แก่ 
"เลค เลเจ้นด์ บางนา-สุวรรณภูมิ (Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi)" บนทำเลใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ จำนวน 127 ยูนิต ระดับราคา 28-80 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 6,080 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนกับฮ่องกงแลนด์เป็นโครงการที่ 2 ต่อเนื่องจากเลค เลเจ้นด์ แจ้งวัฒนะ โดยยังคงคอนเซ็ปท์บ้านริมทะเลสาบ แต่มีขนาดใหญ่ถึง 100 ไร่ ซึ่งใหญ่ที่สุดในทำเลบางนา-สุวรรณภูมิ
นอกจากนี้ ยังจะเปิดตัวโครงการ "เพนตัน" โฮมออฟฟิศและบ้านเดี่ยว 5 ชั้น ทำเลสุทธิสาร มูลค่าโครงการ 550 ล้านบาท โดยจะเปิดตัวในส่วนของโฮมออฟฟิศก่อน จำนวน 6 ยูนิต มูลค่ารวม 300 ล้านบาท โดยโฮมออฟฟิศ ใจกลางเมืองยังคงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่ต้องการซื้อเพื่อทำเป็นออฟฟิศในทำเลที่สามารถเดินทางสะดวก และยังสามารถจัดสรรพื้นที่ชั้นบนไว้เพื่อพักอาศัยและพักผ่อนด้วยสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัว 
พร้อมกันนี้ ในช่วงไฮซีซั่นปลายปียังจะเน้นทำการตลาดในโครงการระดับไฮเอนด์ทำเลเขาใหญ่ ได้แก่ "เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่ (Bella Del Monte Khaoyai)" บ้านเดี่ยวในแบบรีสอร์ตเรสซิเดนซ์ ราคา 23-80 ล้านบาท โดย 8 เดือนที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายโครงการได้ถึง 400 ล้านบาท และยังมีแนวโน้มที่ดีต่อเนื่อง เฉพาะเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โครงการได้รับความสนใจมีการเข้าชมข้อมูลทางออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 85% โดยดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นเป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการ บ้านตากอากาศหรือบ้านหลังที่สองนอกเมืองเพื่อรองรับวิถีชีวิตใหม่ โดยเฉพาะคนกรุงเทพฯ ทั้งนี้เขาใหญ่ยังคงเป็นทำเลทองที่คนที่ต้องการบ้านพักตากอากาศหรูมักเลือกเป็นแห่งแรกๆ ลูกค้ากลุ่มนี้จะให้ความสำคัญกับสินค้าที่มีคุณภาพ นอกจากนี้การก่อสร้างโครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองบางปะอิน – โคราช ยังมีส่วนทำให้โครงการในย่านเขาใหญ่มีความน่าสนใจเพิ่มขึ้น โดย "เบลล่า เดล มอนเต้" มีจุดเด่นอยู่ที่รูปแบบโครงการในสไตล์อิตาเลี่ยนรายล้อมด้วยทิวเขา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเลคโคโมทะเลสาบยอดนิยมของอิตาลี โดยเน้นกลุ่มที่ต้องการบ้านสไตล์รีสอร์ตในสังคมที่เงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตไม่มาก 

"เลค เลเจ้นด์ บางนา-สุวรรณภูมิ" โครงการใหม่ร่วมทุนกับ ฮ่องกง แลนด์ มีแผนเปิดตัวตุลาคม 2564

"เบลล่า เดล มอนเต้" โครงการรีสอร์ตเรสซิเดนซ์ระดับไฮเอนด์ทำเลเขาใหญ่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร Call Center 1375 หรือ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)