x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย ลุยตลาดคฤหาสน์หรู สานต่อแบรนด์ใหม่ "ปาล์มสปริง" สู่โครงการ จ.ระยอง

ข่าว icon 15 ก.ย. 64 icon 1,001
ศุภาลัย ลุยตลาดคฤหาสน์หรู สานต่อแบรนด์ใหม่ "ปาล์มสปริง" สู่โครงการ จ.ระยอง


บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องในจังหวัดระยอง พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด ศุภาลัย ปาล์มสปริง ระยอง (Supalai Palm Spring Rayong) บ้านเดี่ยวหรู Modern Classic Style ทันสมัย เพื่อยกระดับของการใช้ชีวิต ราคาเริ่มต้น 3.69-12 ล้านบาท เปิดขายอย่างเป็นทางการ 25-26 กันยายนนี้

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า แม้ในสถานการณ์ปัจจุบันการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศจะยังทรงตัว แต่ภาครัฐยังคงผลักดันเม็ดเงินลงทุนเพื่อส่งเสริมนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก(อีอีซี) อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจังหวัดระยองนั้นถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพในภาคตะวันออก บริษัทฯจึงมีความมั่นใจกับการเปิดตัวโครงการแนวราบใหม่ "ศุภาลัย ปาล์มสปริง ระยอง" ชูแนวคิด "The Pride of Living a Successful Life" สะท้อนทุกความสำเร็จในชีวิตอย่างเต็มภาคภูมิ บนพื้นที่ 61 ไร่ ราคาเริ่ม 3.69-12 ล้านบาท กับคฤหาสน์หรู "ศุภมัณฑิรา" บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 417 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 2 พื้นที่พักผ่อนส่วนตัว และ 3 ที่จอดรถ ทางเข้าบ้านมี  Drop off ในร่มเพื่อความสะดวกสบาย อีกทั้งภายในบ้านยังมีการออกแบบให้โปร่งโล่ง และเชื่อมต่อแต่ละส่วนอย่างลงตัว ในส่วนของชั้น 2 ประกอบด้วย Master Bedroom พร้อม Walk-in Closet ซึ่งเป็นการรังสรรค์พื้นที่ทุกตารางเมตรเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง

นอกจาก "ศุภมัณฑิรา" แล้วยังมีแบบบ้านเดี่ยวประหยัดพลังงาน 6 แบบ พื้นที่ใช้สอยกว่า 150-417 ตร.ม. ออกแบบ Modern Classic Style เรียบหรู เน้นความโดดเด่นของศิลปะร่วมสมัย ผสานกับวัสดุและโทนสีสมัยใหม่ สร้างสรรค์ให้อาคารมีความภูมิฐาน สง่างาม ยกระดับชีวิตให้เหนือกว่า ด้วยระบบ Smart Home Automation ที่จะคอยดูแลความปลอดภัย และมอบความสะดวกสบายเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและพื้นที่สีเขียว สร้างความร่มรื่นแก่ผู้อยู่อาศัย ระบบเข้า-ออก อัตโนมัติ แบบ Bluetooth ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยกล้อง CCTV โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนเส้น 36 เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพฯ  พัทยา และจันทบุรี ได้โดยง่าย  รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง บิ๊กซี แม็คโคร และตลาดน้ำเกาะลอย ทั้งยังใกล้กับสถานศึกษาหลายแห่ง เช่น โรงเรียนบ้านค่าย โรงเรียนตากสินฯ โรงเรียนกวงฮั้ว 

อีกทั้งโครงการใหม่แบรนด์ ปาล์มสปริง จ.ระยอง จะเป็นอีก 1 โครงการในอาณาจักรพื้นที่ 250 ไร่ ที่มี  Facility ครบครัน และมี Community Mall จุดศูนย์รวมด้วยสินค้าและบริการร้านค้าหลากหลาย โดดเด่นด้วยรูปปั้นประติมากรรม Landmark แห่งใหม่ มีพื้นที่สีเขียวให้บรรยากาศร่มรื่นด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ คาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปสัมผัสกับบ้านหรูทันสมัย  ที่ใช่ในทุกความรู้สึกกับ "ศุภาลัย ปาล์มสปริง ระยอง" Pre-sales 25-26 กันยายนนี้ ราคาเริ่มต้น 3.69-12 ล้านบาท* เปิดชมบ้านตัวอย่างแล้ว เลือกจองทำเลดีๆ ก่อนใคร ฟรี! บัตรกำนัล Index มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์   ทั้งยังมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ด้วยบริษัทฯมีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า
สอบถามข้อมูลโทร 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)