x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เฌอ บางขุนนนท์" บ้านหนึ่งเดียวในบางขุนนนท์ เริ่ม 3.49 ลบ. ลงทะเบียนรับสิทธิ์ VIP

ข่าว icon 1 ก.ค. 64 icon 2,243

บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด เปิดตัวโครงการใหม่ "เฌอ บางขุนนนท์" โครงการบ้านหนึ่งเดียวในบางขุนนนท์ มีทั้งทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น ก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดงทั้งหลัง พร้อมสวนสาธารณะ ฟิตเนสวิวพาโนราม่า สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น เริ่ม 3.49 ล้านบาท
  • ทาวน์โฮม 3 ชั้น เริ่ม 4.49 ล้านบาท
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ VIP "จองก่อน ได้มากกว่า" มีสิทธิ์เลือกแปลงก่อน แถมรับข้อเสนอพิเศษมากกว่าได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

"เฌอ บางขุนนนท์" มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบด้วยกัน ทาวน์โฮม 2 ชั้น และทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 - 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 122 - 197 ตร.ม. บนเนื้อที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.ว. 3 - 4 ห้องนอน จอดรถได้ 2 คัน ทาวน์โฮมที่ได้แรงบันดาลใจจากชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติในแถบ Scandinavia ที่มีความสงบท่ามกลางสายน้ำและขุนเขาที่ปกคลุมไปด้วยต้นสน บรรยากาศร่มเย็นจากหิมะและสายหมอก

Baby Birch ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 จอด ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 122 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตารางวา





Piney Pine ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 จอด ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 19.8 ตารางวา





Oaky Oak ทาวน์โฮม 3 ชั้น 2 จอด ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 197 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 21.2 ตารางวา






โครงการตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลในเขตกรุงเทพชั้นใน บ้านหนึ่งเดียวในย่าน "บางขุนนนท์" เขตกรุงเก่าใจกลางเมืองที่เต็มไปด้วยเรื่องราวจากรุ่นสู่รุ่น รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต เชื่อมต่อการเดินทางด้วยทางด่วน และสถานีรถไฟฟ้า "บางขุนนนท์ Interchange Station" เชื่อมต่อรถไฟฟ้าถึง 3 สาย

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ : www.peaceandliving.co.th
หรือ Add line โครงการได้ที่ : line.me/ti/p/4Q0k98ynHwโทร :​ 094-898-9255​
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้าน พีซแอนด์ลีฟวิ่ง 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)