x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย ส่งแบรนด์ "บลิซ" ชูแบบบ้านใหม่! บนทำเลใกล้ถนนวงแหวนรอบเมือง สู่ใจกลางเมืองนครราชสีมา

ข่าว icon 14 ม.ค. 64 icon 1,873

ศุภาลัย เตรียมเปิด "ศุภาลัย บลิซ นครราชสีมา" มูลค่าโครงการ 420 ล้านบาท ชูแบบบ้านใหม่ บนทำเลศักยภาพสูงเนิน-กุดจิก ใกล้ถนนวงแหวนรอบเมือง สู่ใจกลางเมืองนครราชสีมา เปิดจองครั้งแรก 23-24 มกราคม 2564 นี้ ณ สำนักงานขาย เริ่มเพียง 1.89 ล้านบาท พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการลงทุนพัฒนาโครงการแนวราบในจังหวัดนครราชสีมาอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโปรดักส์ใหม่ๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเปิดแบรนด์ใหม่แนวราบ "บลิซ" ครั้งแรกในจังหวัดนครราชสีมา กับโครงการ "ศุภาลัย บลิซ นครราชสีมา" มูลค่าโครงการ 420 ล้านบาท โดยนับเป็นโครงการลำดับที่ 7 ในจังหวัดนครราชสีมา
"ศุภาลัย บลิซ นครราชสีมา" บนพื้นที่กว่า 21 ไร่ จำนวน 170 แปลง ขยายพื้นที่ความสุขของคุณให้มากขึ้น พบกับบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม ที่ตอบโจทย์ทุก Life style ภายใต้แนวคิด "New Modern Design & More Happiness" บ้านที่ใส่ใจเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ เน้นออกแบบโดยอนุรักษ์พลังงาน ช่วยให้บ้านโปร่ง อยู่เย็นสบายกว่า ใกล้ชิดธรรมชาติ ให้คุณและครอบครัวใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขได้ยาวนาน พบกับหลากหลายแบบบ้าน ตามความต้องการของลูกค้ามากถึง 5 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 113-175 ตร.ม. ราคา 1.89 - 4.85 ล้านบาท ครั้งแรก! กับแบบบ้านใหม่ล่าสุด

แบบบ้านศุภกัลยา (พิเศษ) บ้านรุ่นใหม่ 2 ชั้น Functions Energy Saving & New Function Design การออกแบบเน้นการอนุรักษ์พลังงาน ทั้งการจัดวางตำแหน่งของห้อง การเลือกใช้วัสดุที่ช่วยลดการใช้พลังงานของบ้าน ออกแบบให้ส่วนรับแขกและส่วนทานอาหารเชื่อมต่อกัน พร้อมประตูกระจกบานใหญ่ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง ห้องครัวขนาดใหญ่ พร้อมประตูเป็นสัดส่วน Master Bedroom ออกแบบให้มีขนาดใหญ่ เพิ่มพื้นที่ความสุข ห้องน้ำทุกห้องถูกสุขลักษณะระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น


แบบบ้านศุภชีวิน ทาวน์โฮม กว้าง 5.70 ม. มีการจัดพื้นที่การใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า ออกแบบทันสมัยสไตล์โมเดิร์น (Modern Style) ห้องน้ำทุกห้อง สามารถระบายอากาศและรับแสงสว่างจากภายนอกได้โดยตรง ทำให้ห้องน้ำไม่อับชื้น การออกแบบเน้นอนุรักษ์พลังงาน โดยห้องนอนใหญ่มีบานหน้าต่างเข้ามุม รับแสงธรรมชาติได้มากขึ้น

นอกจากนี้ "ศุภาลัย บลิซ นครราชสีมา" ยังโดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพเดินทางสะดวกใกล้ถนนวงแหวนรอบเมือง อำนวยความสะดวกและส่งเสริมศักยภาพทางด้านการคมนาคม การค้า การขนส่ง โดยรวมของภาคอีสาน สามารถรองรับการขยายตัวของผังเมืองรวมในอนาคต และใกล้แหล่งงานนิคมอุตสาหกรรมนวนคร และ นิคมอุตสาหกรรมสูงเนิน แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ อาทิ ไปรษณีย์กุดจิก, เทศบาลกุดจิก, โรงเรียนบ้านกุดจิก, สถานีรถไฟกุดจิก, โรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา, ตลาดเซฟวัน, ผ่อนคลายด้วยบรรยากาศร่มรื่นไปกับพื้นที่ส่วนกลาง มาพร้อมกับอาคารฟิตเนส มอบสุขภาพที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัว อุ่นใจด้วยระบบการรักษาปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ และเข้า-ออก อัตโนมัติ ระบบ Easy Pass เฉพาะลูกบ้านเท่านั้น
กำหนดเปิดจองในวันที่ 23 - 24 มกราคม 2564 นี้ พร้อมชมบ้านตัวอย่าง ณ สำนักงานขายโครงการ ผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างพร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดภายในงาน สอบถามเพิ่มเติม www.supalai.com หรือ โทร.1720

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านศุภาลัย 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)