x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิลฯ จัด "มหกรรมแจกใหญ่ท้ายปี" ตลอดเดือน พ.ย. 63 กับโปร อยู่ฟรี! แถมเฟอร์ พร้อมเป็นเจ้าของ iPhone 12 ก่อนใคร

ข่าว icon 12 พ.ย. 63 icon 1,993
ลลิลฯ จัดมหกรรมแจกใหญ่ท้ายปี ตลอดเดือน พ.ย. 63 กับโปร อยู่ฟรี! แถมเฟอร์ พร้อมเป็นเจ้าของ iPhone 12 ก่อนใคร

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยกทัพบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมคุณภาพในเครือ ภายใต้แนวคิด Smart Living Flexible มาร่วมในงานมหกรรมแจกใหญ่ท้ายปี ตลอดเดือนพฤศจิกายน 63 แจกจริงทุกโครงการ ทุกทำเล บอกเลยได้เกิน 'คุ้ม' โค้งสุดท้ายที่ผู้บริโภคพลาดไม่ได้
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ 'บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี' เปิดเผยว่า ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ บริษัทฯ ได้จัดงานมหกรรมใหญ่ที่รวมบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมทุกทำเลที่อยู่ระหว่างการขาย มาจัดโปรโมชั่นที่คุ้มกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดในปีนี้ ดังนั้นผู้ที่กำลังต้องการซื้อบ้านหรือมองโครงการของลลิล พร็อพเพอร์ตี้ไว้แล้วควรรีบตัดสินใจซื้อ เพราะเชื่อว่าน่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากตลาด
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งใจจัดแคมเปญพิเศษในครั้งนี้ขึ้น เพื่อมอบโอกาสในการมีบ้านให้แก่ทุกคน เพราะฐานลูกค้าส่วนใหญ่ของเราเป็นกลุ่ม real demand ซึ่งมีความตั้งใจจริงที่จะซื้อบ้านอยู่แล้ว ในปีนี้หลังจากที่บริษัทฯ ได้นำเสนอแบบบ้านฟังก์ชันใหม่สไตล์ New Normal ภายใต้คอนเซปต์ Smart Living Flexible ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปนิกชื่อดังชาวฝรั่งเศส เลอ กอร์บูซีเย (Le Corbusier) กับแนวคิด Modern Geometry ที่เน้น "ฟังก์ชันหรือการใช้งาน" เป็นหัวใจสำคัญของการออกแบบบ้านให้สามารถใช้สอยพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างแท้จริง และ Le Modular หรือหลักความสอดคล้องของสัดส่วนมนุษย์ (Human Scale) ในการจัดสรรพื้นที่ให้เพียงพอ และเหมาะสมกับการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันพบว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้ากลุ่ม real demand และเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เราจึงมอบโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีให้แก่ลูกค้านายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวเสริม

ทั้งนี้ มหกรรมแจกใหญ่ท้ายปี ได้รวมโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมคุณภาพทุกโครงการ ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม อาทิ ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์, บ้านลลิล, แลนซีโอ, ไลโอ เป็นต้น เริ่ม 2 - 8 ล้านบาท พิเศษเฉพาะ 14-15 พ.ย.นี้ รับเพิ่มสิทธิพิเศษ อยู่ฟรี แถมเฟอร์+ไอโฟน12 กู้ได้ 100%* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ได้รับเมื่อจองภายใน 14 พ.ย. 63 - 15 พ.ย. 63 และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 11 ธ.ค. 63
โดยสามารถคลิกลงทะเบียนรับสิทธิ์ ได้ที่ด้านล่างนี้

สอบถามและชมข้อมูลโครงการ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่ร่วมงานมหกรรมแจกใหญ่ท้ายปีเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายทุกโครงการ Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นลลิล ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2020 ข่าวบ้านลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 2020

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)