x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA เปิดบ้านเดี่ยวพรีเมี่ยม New Series เด้งรับรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีรามอินทรา กม.9

ข่าว icon 5 ส.ค. 63 icon 1,394
SENA เปิดบ้านเดี่ยวพรีเมี่ยม New Series เด้งรับรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีรามอินทรา กม.9


ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ศักยภาพย่าน รามอินทรา ถือเป็นทำเลยอดฮิตติด Top Search สำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัย และที่พีคไปกว่านั้นคือย่านรามอินทรามีรถไฟฟ้าตัดผ่านถึง 2 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี คาดว่าแล้วเสร็จปี 2564) ซึ่งเป็นสถานี Interchange สำหรับเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเทา (ช่วงวัชรพล-ทองหล่อ) นอกจากนี้รถไฟฟ้าสายสีชมพูยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ช่วงหมอชิต-คูคต) ที่สถานีวงเวียนหลักสี่ ทำให้ทุกการเดินทางรอบโซนรามอินทราเชื่อมต่อถึงกันได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และสามารถเข้า-ออกเมืองเป็นเรื่องง่ายและคล่องตัวยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันความเจริญต่างๆ ด้านสาธารณูปโภคย่านรามอินทรายังเป็นปัจจัยหนุนทำให้ราคาที่ดินปรับตัวสูงขึ้น โดยราคาประเมินที่ดิน กรมธนารักษ์ในปี 2559-2562 อยู่ที่ 150,000 บาทต่อตารางวา คาดว่าเมื่อรถไฟฟ้าสายสีชมพูพร้อมเปิดให้บริการ ปี 2564 แล้วนั้น ราคาที่ดินย่านนี้มีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นอีกหลายเท่าตัว เพราะฉะนั้นหากใครกำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลดีมีอนาคตโซนรามอินทรา จัดว่าเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับซื้ออยู่อาศัยเองหรือการลงทุนระยะยาว และเป็นหนึ่งในทำเลที่มีศักยภาพเป็นอันดับต้นๆ เหมาะสำหรับลูกค้ากลุ่ม Smart Buyer ฉลาดซื้อ ฉลาดเลือก และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ หัวใจรักษ์โลก และสิ่งแวดล้อม

สำหรับรายละเอียดโครงการ เสนา พาร์ค แกรนด์ รามอินทรา (Sena Park Grand Ramindra) เป็นโครงการที่ถูกพัฒนาบนคอนเซ็ปต์ THE VISIONARY OF LIVING บ้านที่คิดให้ครบเพื่ออนาคตรองรับนวัตกรรมพลังงานสะอาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หนึ่งในโครงการที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกเรื่องของการอยู่อาศัย ล่าสุดปรับโฉมดีไซน์ใหม่เพิ่มความโมเดิร์นยิ่งขึ้นกับ บ้านเดี่ยว New Series ให้ความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 42 หลังเท่านั้น ประกอบด้วยแบบบ้าน GEO แบบบ้าน Aqua  และ แบบบ้าน Oxy ที่ดิน 60-90 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 154-198 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 8 - 12 ล้านบาท ด้วยรูปแบบบ้านเดี่ยว ฟังก์ชันรองรับสูงสุด 3 - 4 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้องนอนชั้นบน พิเศษกับส่วนพักผ่อนในห้องนอนใหญ่ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ออกแบบตกแต่งหรูด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม พื้นปาร์เก้ไม้สัก แข็งแรงด้วยมาตรฐานการก่อสร้างจากอิฐมอญแดง ภายในบ้านติดตั้ง Active Air Fresh ที่ช่วยระบายความร้อน กรองฝุ่น PM 2.5 พร้อมเทคโนโลยี Smart Home Automation ระบบเปิด-ปิดไฟและแอร์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน



ยกระดับที่อยู่อาศัยจุดเริ่มต้นของหมู่บ้านเสนา บ้านทุกหลังติดตั้งโซลาร์ที่ช่วยประหยัดพลังงานภายในบ้าน และนวัตกรรม Solar Scale - Up ที่จะช่วยให้คุณสามารถปรับ-เพิ่มจํานวนแผง Solar ตามการใช้งานของเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัย ตั้งแต่ 2-5 กิโลวัตต์ รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ไฟฟ้าของผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะลูกค้าที่ทำงานที่บ้าน หรือ ผู้สูงอายุ ที่อยู่บ้านเป็นประจำ ช่วยเซฟค่าไฟฟ้าและช่วยรักษ์โลก ที่นี่ติดตั้งระบบ EV Ready รองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าให้กับลูกบ้านในอนาคตด้วย สาธารณูปโภคภายในโครงการ ประกอบด้วย คลับเฮ้าส์ (Club House) สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และ bike's lane ห้องฟิตเนส พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ ภายในบ้านติดกล้อง CCTV 2 จุด บริเวณโถงรับแขก และโรงจอดรถ, เปิด-ปิดสัญญาณกันขโมยระบบ magnetic sensor เข้า-ออกโครงการด้วยคีย์การ์ด นอกจากนี้ยังมีบริการหลังการขาย ผ่านแอปพลิเคชัน SENA 360  เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วสำหรับลูกบ้าน
โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพรายล้อมด้วยเส้นทางคมนาคมและความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ครบครัน เป็นโครงการบ้านเดี่ยวโซนรามอินทราที่ใกล้ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ และ เดอะ พรอมานาด มากที่สุด เพียง 1.4 กิโลเมตร แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงเรียนเลิศหล้า และ Max value เป็นต้น
พบกันในงาน Open House New Series  วันที่ 8-9 สิงหาคม 2563 รับข้อเสนอพิเศษสุด จองวันงานรับเพิ่ม Gift Voucher SB สูงสุด 400,000 บาท* ณ สำนักงานโครงการ เสนา พาร์คแกรนด์ รามอินทรา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 1775#17 หรือสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มได้ที่  https://bit.ly/2Dpc0IO 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)