x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โกลเด้น ทาวน์ เชียงใหม่-กาดรวมโชค บ้านทำเลคอนโด ทำเลดี มีชัย กวาดจองไปกว่า 650 ล้าน

ข่าว icon 31 ก.ค. 63 icon 2,418
โกลเด้น ทาวน์ เชียงใหม่-กาดรวมโชค บ้านทำเลคอนโด ทำเลดี มีชัย กวาดจองไปกว่า 650 ล้าน


โกลเด้นแลนด์ เปิดโครงการใหม่อีกแห่ง โกลเด้น ทาวน์ เชียงใหม่-กาดรวมโชค นับเป็นโครงการที่ 2 ในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยทำเลในเมืองติดถนนใหญ่สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี รูปแบบพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์ เฉพาะช่วงเปิดจองเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา สามารถกวาดยอดขายไปกว่า 650 ล้านบาท เดินหน้าต่อยอดตลาดต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้ารับรู้รายได้ต่างจังหวัดสำหรับปีนี้ 2,000 ล้านบาท
คุณอภิชาติ เฮงวาณิชย์ กรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการต่างจังหวัด บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์  กล่าวว่า โกลเด้นแลนด์ ได้เปิดโครงการ ทาวน์โฮม แห่งแรกในเชียงใหม่ เมื่อปีที่แล้ว ในชื่อ โกลเด้น ทาวน์ เจริญเมือง-ซุปเปอร์ไฮเวย์ ขนาดประมาณ 11 ไร่ 131 หลัง มาในปีนี้ได้เปิดโครงการ โกลเด้น ทาวน์ เชียงใหม่-กาดรวมโชค เป็นโครงการที่ 2 ซึ่งได้ทำเลดี อยู่ติดถนนใหญ่สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ทำเลในเมือง ที่สามารถเป็นคอนโดได้ แต่โกลเด้นแลนด์มองจุดต่างตรงนี้มาเป็นจุดขาย โดยการสร้างโครงการทาวน์โฮมในเมือง อีกทั้งใกล้ห้างสรรพสินค้า ใกล้ตลาด จึงทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจของลูกค้า พร้อมแบบบ้านสไตล์อังกฤษโฉมใหม่หรูหราภูมิฐานมากขึ้น พื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า หลังใหญ่สุดมีถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมฟังก์ชันพิเศษ เช่น ห้องพระ ห้องครัว ห้องชมสวนชมดาว ในช่วงเปิดจองได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มียอดขายแล้วกว่า 650 ล้านบาท ซึ่งนับว่าดีมาก ในสภาวะสถานการณ์ที่ยังต้องเฝ้าระวังโควิด-19 เช่นทุกวันนี้


กลยุทธ์ทำเลและราคาเป็นเรื่องสำคัญ เราไปในราคาที่เรียกว่า ทำเลดีกว่า ทำเลในเมือง ในราคาที่แข่งขันได้ ไม่ได้สูงกว่าจนเกินไป ทำให้ลูกค้าสามารถจับต้องได้ อย่างเช่นที่กาดรวมโชค ที่นี่เราได้เปรียบเทียบกับโครงการอื่นที่ไกลออกไป โดยทำเลที่ดินของเราที่ใกล้เมืองกว่า ราคาเราน่าจะสูงกว่าหลายแสน แต่เราทำราคาได้สูงกว่าไม่มากนัก ซึ่งทำให้ลูกค้าเปรียบเทียบแล้วยอมรับได้
โครงการ โกลเด้น ทาวน์ เชียงใหม่-กาดรวมโชค มีขนาดโครงการประมาณ 37 ไร่ จำนวน 398 ยูนิต มูลค่ารวม 1,200 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ พื้นที่ใช้สอย 96-117 ตารางเมตร ทุกแบบเป็นสไตล์อังกฤษโฉมใหม่ มีห้องนอนชั้นล่างให้สำหรับผู้สูงอายุ หรือใช้เป็นห้องอเนกประสงค์ได้ตามต้องการ และมีนวัตกรรมครัวไทย GOLDEN KITCHEN ให้ทุกหลัง โดยหลังบ้านจะลงเสาเข็มเท่าตัวบ้านทำให้หมดปัญหาเรื่องพื้นทรุด และเตรียมโครงสร้างกำแพงสูงพร้อมรางน้ำฝนไว้ให้เรียบร้อย ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกับที่กรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังใช้มาตรฐานวัสดุเทียบเท่าบ้านเดี่ยว อาทิ ประตูหน้าต่าง UPVC กระจกเขียวตัดแสง พร้อมโคมไฟ Downlight ทั้งหลัง ฝ้าเพดานสูงเกือบ 3 เมตร ให้ความโปร่ง โล่ง สบาย อากาศถ่ายเทสะดวก ภายในโครงการยังสมบูรณ์พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสโมสรพร้อมสระว่ายน้ำ สวนสวยสไตล์อังกฤษ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทางเข้า-ออกระบบ Easy Pass เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับทุกคนในครอบครัว


คุณอภิชาติ กล่าวถึงแผนงานของโกลเด้นแลนด์ ว่า การขยายโครงการในต่างจังหวัด เป้าหมายแรกๆ เน้นเป็นเมืองท่องเที่ยว อุตสาหกรรม เกษตร ซึ่งเมืองท่องเที่ยวจะมีกำลังซื้อมาช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในจังหวัดให้เติบโต จะเห็นได้จากโครงการที่บริษัทได้เปิดไปแล้ว อย่างเช่น อยุธยา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา นครราชสีมา เชียงราย และเชียงใหม่ แต่ละโครงการยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง สำหรับกลุ่มเป้าหมาย กลุ่มหลักเป็นคนไทย สำหรับกลุ่มต่างชาติก็มีชาวจีนบ้างในจังหวัดเชียงใหม่และพัทยา แต่ก็นับเป็นกลุ่มรอง มองโอกาสการเติบโตยังดีอยู่ เนื่องจากการแข่งขันในกรุงเทพและปริมณฑลมีค่อนข้างสูง การหาพื้นที่ใหม่ๆ ที่มีโอกาสในต่างจังหวัดก็จะช่วยเพิ่มการเติบโต อีกทั้งการขยายและพัฒนาด้านขนส่งมวลชน มอเตอร์เวย์ ไฮสปีดเทรน ก็จะมีมากขึ้น คนเริ่มออกจากเมืองเยอะขึ้น เช่น อยุธยา สามารถเดินทางไป-กลับกรุงเทพฯ ได้สะดวกขึ้น ถึงวันนี้บริษัทมีโครงการในต่างจังหวัดรวม 9 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 8,100 ล้านบาท มองเป้าหมายการเติบโตอย่างน้อย 10% โดยในปีนี้มีเป้ารับรู้รายได้ต่างจังหวัดที่ 2,000 ล้านบาท
สนใจเยี่ยมชมโครงการ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 092-529-4545 หรือ www.goldenland.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โกลเด้น ทาวน์ บ้านเชียงใหม่ ข่าวโกลเด้นแลนด์ 2020

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)