x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โกลเด้นแลนด์ เปิดตลาดร่วมกับ Shopee จองทาวน์โฮม พร้อมอยู่ จ่าย 777 บาท ลดเพิ่ม 20,000 บาท

ข่าว icon 16 ก.ค. 63 icon 1,906
โกลเด้นแลนด์ เปิดตลาดร่วมกับ Shopee จองทาวน์โฮม พร้อมอยู่ จ่าย 777 บาท ลดเพิ่ม 20,000 บาท


โกลเด้นแลนด์ เปิดประสบการณ์ใหม่ เพิ่มช่องทางให้ผู้ซื้อมีความสะดวกมากขึ้น จับมือร่วมกับ Shopee กับ แคมเปญ "7.7 JUST ZERO" เมื่อจองทาวน์โฮมพร้อมอยู่ รับโปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน พร้อมจัดดีลส่วนลดผ่าน Shopee จ่าย 777 บาท ได้รับเป็นส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาท 
คุณภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวว่า ในเดือนกรกฎาคมนี้ ทางโกลเด้นแลนด์ ได้ร่วมมือกับ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดแคมเปญ "7.7 JUST ZERO" ถือเป็นการเริ่มการตลาดออนไลน์ในอีกรูปแบบหนึ่ง เป็นการช่วยเพิ่มช่องทางการตลาดเข้าถึงผู้บริโภคในยุคดิจิทัล และสามารถสร้างแบรนด์ โกลเด้น ทาวน์ และโครงการทาวน์โฮมของบริษัทฯ ให้เป็นที่รู้จักกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าที่สนใจโครงการ สามารถซื้อดีลส่วนลดผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Shopee โดยการซื้อดีลส่วนลด เพียง 777 บาท นำมาจองทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ภายใน 31 กรกฎาคมนี้ จะได้ส่วนลดเพิ่มเป็น 20,000 บาท และได้รับโปรโมชั่นพิเศษที่จัดขึ้นเฉพาะช่องทางผ่าน Shopee คือ รับดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือนอีกด้วย และถ้าซื้อดีลในวันที่ 7 เดือน 7 วันนี้ วันเดียว จะได้เป็นส่วนลดเพิ่มเป็น 30,000 บาท พบดีลและโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ผ่านทางร้านค้าออฟฟิเชียลของ Goldenland บน Shopee Mall 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

shopee โปรโมชั่นโกลเด้นแลนด์ ข่าวโกลเด้นแลนด์ 2020

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)