x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริรุกเซกเมนต์ระดับราคาเข้าถึงง่าย ล่าสุดชูแคมเปญ "มีเงินเดือนเริ่มต้น 18,000 บาท ก็เป็นเจ้าของสิริ เพลส ได้ง่ายๆ"

ข่าว icon 11 ก.พ. 63 icon 3,079
แสนสิริ ชูแคมเปญ "มีเงินเดือนเริ่มต้น 18,000 บาท ก็เป็นเจ้าของสิริ เพลส ได้ง่ายๆ"


แสนสิริเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ตลาดที่อยู่อาศัยต้นปี 63 รุกเซกเมนต์ระดับราคาเข้าถึงง่ายจากความสำเร็จที่ลูกค้าให้การตอบรับดีและยังมีดีมานต์สูง เผยโครงการเปิดใหม่ ยอดขายยังแรงต่อเนื่องจากปลายปีที่ผ่านมา อาทิ สิริ เพลส 4 โครงการใหม่, อณาสิริ บางใหญ่ และ คณาสิริ ราชพฤกษ์ - 346 ล่าสุดชูแคมเปญดันยอดขายสิริ เพลส ทาวน์โฮมจากแสนสิริ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ลบ. "มีเงินเดือนเริ่มต้น 18,000 บาท ก็เป็นเจ้าของสิริ เพลส ได้ง่ายๆ" พร้อมยื่นกู้ร่วมสูงสุดได้ถึง 4 คน แย้มตัวเลขยอดขายโครงการแนวราบล่าสุดพุ่งทะลุ 1,500 ล้านบาท ในระยะเวลาเพียง 1 เดือนแรกของปีนี้

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตั้งแต่ต้นปี 2563 เป็นต้นมา แสนสิริประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายจากการรุกสู่ผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ล่าสุดเพื่อเสริมความแข็งแกร่งและวางเป้าหมายครอบคลุมทุกเซกเมนต์มากยิ่งขึ้น แสนสิริจึงมีแผนรุกตลาดในระดับราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.89 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งเป็นระดับราคาที่มีดีมานต์สูงและราคาเข้าถึงง่าย เห็นได้จากความสำเร็จจากการเปิดขายทาวน์โฮม สิริ เพลส 4 โครงการใหม่ ระดับราคา 1.89 - 3.39 ล้านบาท อณาสิริ บางใหญ่ มิกซ์โปรดักส์ ที่ประกอบด้วย บ้านแฝดและบ้านเดี่ยวในโครงการเดียว ระดับราคา 3.89 - 6 ล้านบาท และ คณาสิริ ราชพฤกษ์ - 346 ระดับราคา 4 - 6 ล้านบาท ที่เปิดขายในช่วงปลายปีที่ผ่านมา



บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญ "มีเงินเดือนเริ่มต้น 18,000 บาท ก็เป็นเจ้าของสิริ เพลส ได้ง่ายๆ" และสามารถกู้ร่วมสูงสุดได้ถึง 4 คน โดยทาวน์โฮม "สิริ เพลส" ประสบความสำเร็จในความโดดเด่นจากการเป็นทาวน์โฮมคุณภาพ ในระดับ Best in Class ตอบรับเทรนด์อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ เป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.2 - 5.7 เมตร คัดสรรวัสดุคุณภาพใส่ใจทุกรายละเอียดการก่อสร้างตามมาตรฐานแสนสิริ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบด้วยทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยวรูปแบบล่าสุดในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ฝ้าสูงพร้อมช่องแสงธรรมชาติ ห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนชั้นล่างได้ตามความชอบและไลฟ์สไตล์ตัวเอง

นอกจากนี้ยังมี Educational Playground สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ ที่แสนสิริพัฒนาร่วมกับโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช, สิริ คลับ คลับเฮ้าส์ที่ครบครันทั้ง Green Living Space พื้นที่สีเขียวส่วนกลางเพื่อการพักผ่อน ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระว่ายน้ำเด็ก และเพื่อนบ้านสังคมคุณภาพในแบบแสนสิริ รวมถึง แสนสิริ เซอร์วิส ที่มุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อม LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ตามมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ นอกจากนี้ลูกบ้านแสนสิริยังสามารถใช้งาน Sansiri Home Service Application ได้อย่างง่ายดายบนมือถือ รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ จากแสนสิริ แฟมิลี่ อีกด้วย

"ในปีนี้เป็นปีของตลาดเรียล ดีมานต์ โดยเฉพาะในเซกเมนต์ระดับราคาที่เข้าถึงง่าย จะนับเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การซื้อเพื่ออยู่อาศัยอย่างแท้จริง ทั้งนี้แสนสิริเชื่อมั่นว่า จากจุดเด่นและความแข็งแกร่งเหนือคู่แข่ง มาจากความเข้าใจถึงความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริงจนพัฒนาโปรดักส์ได้อย่างตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างตรงจุด พร้อมประสบการณ์ส่งมอบที่อยู่อาศัยมาอย่างยาวนาน สู่การออกแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ร่วมกับการบริการในมาตรฐานแสนสิริและการยกระดับความปลอดภัยผ่าน LIV 24 ที่แรกของวงการอสังหาฯ รวมถึงการดูแลบริหารโครงการแบบมาตรฐานสูงโดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทจึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญที่จะตอบรับความต้องการของลูกค้าในปีนี้ได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ล่าสุดบริษัทมียอดขายในตลาดแนวราบไปแล้วถึง 1,500 ล้านบาท" นายอาณัติ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685 หรือทางเว็บไซต์ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านแสนสิริ สิริเพลส เงินเดือน 18,000 ซื้อบ้านได้ ซื้อบ้านสิริเพลส ซื้อบ้านแสนสิริ

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)