x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริชูแบรนด์บุราสิริ ตอกย้ำจุดขาย "บ้าน บรรยากาศรีสอร์ท" ตอบรับ Real Demand บ้านเดี่ยวในระดับราคา 8 - 20 ลบ. ชูบุราสิริ 9 โครงการ มูลค่ารวม 20,900 ลบ.

ข่าว icon 12 ก.ย. 62 icon 2,823
แบรนด์บุราสิริ ตอกย้ำจุดขาย บ้าน บรรยากาศรีสอร์ท บ้านเดี่ยวในระดับราคา 8 - 20 ลบ. ชูบุราสิริ 9 โครงการ


แสนสิริ เดินเกมรุกสู่เป้าหมายผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว รุกคืบพอร์ตแนวราบก้าวแรก ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ "บุราสิริ แบรนด์ดิ้ง" เสริมแกร่งบ้านเดี่ยวแบรนด์ "บุราสิริ" ผ่านกลยุทธ์ Strengthen Brand Positioning ตอกย้ำจุดขาย "บ้าน บรรยากาศรีสอร์ท" ตอบรับ Real Demand ความต้องการบ้านเดี่ยวในระดับราคา 8 - 20 ล้านบาท เซกเมนต์เดียวกับแบรนด์ "เศรษฐสิริ" ขณะที่ฉีกภาพความเป็นบ้านเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง เผยที่มาจากความเข้าใจถึง Insight คนยุคใหม่ที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติ ได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และเทรนด์ความต้องการอยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายในทุกๆ วัน เตรียมรุกในบ้านเดี่ยวแบรนด์บุราสิริทั้ง 9 โครงการทั่วประเทศ มูลค่ารวม 20,900 ล้านบาท และโครงการใหม่ บุราสิริ พระราม 2 (Burasiri Rama 2) จ่อคิวเปิดขายปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ 
นางจริยา จันทร์เจิดศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากแสนสิริประกาศเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจโดยการชูตลาดแนวราบเป็นทัพหน้ารุกตลาด รับศักยภาพลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ (Real Demand) ล่าสุดบริษัทได้เดินหน้าเปิดเกมส์รุกตลาดแนวราบ ด้วยการตอกย้ำบ้านเดี่ยวแบรนด์ "บุราสิริ" ให้แข็งแกร่งด้วยจุดขาย "บ้าน บรรยากาศรีสอร์ท" หรือ "บ้าน เพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง" ตอบรับความต้องการบ้านเดี่ยวในระดับราคา 8 -20 ล้านบาท เซกเมนต์ในระดับเดียวกับแบรนด์ "เศรษฐสิริ" ขณะที่จุดขายและกลิ่นอายไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่แต่ละแบรนด์ปักธงไว้ ได้ถูกตีโจทย์และนำเสนอความแตกต่างกันอย่างชัดเจน 


"เทรนด์การซึมซับธรรมชาติให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย ผ่านการอยู่อาศัยหรือประสาทสัมผัสทั้งห้า ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส เหมาะอย่างยิ่งกับคนเมืองผู้มีวิถีชีวิตเร่งรีบในยุคปัจจุบัน จากความเข้าใจถึง Insight คนยุคใหม่ที่ต้องการมีบ้านเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงนี้ แสนสิริจึงพัฒนาและเปิดตัวแคมเปญบุราสิริ แบรนด์ดิ้ง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของบ้านเดี่ยวแบรนด์บุราสิริ ด้วยจุดขาย "บ้าน บรรยากาศรีสอร์ท" ภายใต้การเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่เจาะกลุ่มผู้ที่มองหาบ้านเดี่ยวคุณภาพที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว โดยกลุ่มเป้าหมายของบุราสิริ จะเน้นกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบบ้านที่มีความสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติได้มากกว่า เสมือนว่าได้พักอาศัยในรีสอร์ททุกๆ วัน ตอบโจทย์และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัย ให้การใช้ชีวิตเหมือนได้หลบหลีกความวุ่นวายทันทีที่เข้าสู่ภายในบ้าน รวมถึงการตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยทุกวัยภายในบ้านหลังเดียวกันทั้งในวันทำงานหรือวันพักผ่อน"   
สำหรับบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์บุราสิริ โดดเด่นด้วยแนวคิดการเป็นบ้านเดี่ยวในบรรยากาศสไตล์รีสอร์ท ที่ออกแบบและเลือกใช้วัสดุที่คำนึงถึงรูปแบบ สีสันที่ให้ความกลมกลืนกับธรรมชาติ สร้างบรรยากาศของการอยู่อาศัยให้ความรู้สึกร่มรื่น ผ่อนคลาย สงบ สมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัย รวมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว อาทิ 

บรรยากาศที่อยู่แล้วรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย
การออกแบบและเลือกใช้วัสดุของบ้านเดี่ยวแบรนด์บุราสิริ จะเน้นออกแบบให้มีความปลอดโปร่งเย็นสบาย สร้างบรรยากาศให้เหมาะกับการอยู่อาศัย ทั้งการเลือกกระจกตัดแสง เพื่อป้องกันความร้อนแต่ไม่บดบังแสงสว่างจากภายนอก ออกแบบให้บ้านมี Shading Screen ระแนงบังแดดที่ช่วยให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวแต่ไม่ปิดมิดเกินแสงส่องถึง เลือกใช้สีทาภายนอกที่สะท้อนความร้อนไม่ให้เข้าสู่พื้นที่ภายในบ้าน ตลอดไปจนถึงชายคาบ้านที่ยื่นออกมายาวเป็นพิเศษเพื่อป้องกันทั้งแสงแดดและสายฝนไม่ให้สาดเข้าสู่ตัวบ้าน นอกจากนี้บ้านเดี่ยวแบรนด์บุราสิริ ยังเป็นบ้านที่เย็นสบายจากการหมุนเวียนของอากาศ เกิดอากาศถ่ายเทที่สัมผัสได้ทันทีที่เข้าสู่พื้นที่ภายใน
Sanctuary Space ครั้งแรกของพื้นที่ Semi-Outdoor ที่มอบประสบการณ์พักผ่อนที่แตกต่าง 
ฟังก์ชันบ้านที่ออกแบบให้มีระเบียงเชื่อมต่อภายในกับภายนอกอย่างเป็นหนึ่งเดียวกัน ทั้งระเบียงห้องนอนที่พร้อมเปิดรับแสงแรกแห่งรุ่งอรุณ หรือเฉลียงหน้าบ้านขนาดกว้างสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ของทุกคน รองรับการปาร์ตี้สังสรรค์ หรือนั่งเล่นพูดคุยแบบสนุกๆ ในบรรยากาศกึ่ง Outdoor สร้างการพักผ่อนที่ดีเปิดให้สัมผัสกับธรรมชาติรอบด้านที่จัดแต่งไว้อย่างสวยงาม


สีของบุราสิริ ที่มาจากเฉดสีของธรรมชาติทั้ง ป่าเขา ท้องฟ้า ผืนดิน 
บ้านเดี่ยวแบรนด์บุราสิริ จะเลือกใช้สีที่สร้างความรู้สึกพักผ่อน ภายใต้บรรยากาศรีสอร์ท ในโทนที่สื่อถึงธรรมชาติ อย่าง Earth Tone หรือ Nature Tone โทนสีเหล่านี้มาจากเฉดสีของโลกที่ประกอบด้วย ป่าเขา ท้องฟ้า และผืนดิน ทำให้ได้โทนสีที่สร้างความรู้สึกสบายๆ ผ่อนคลาย สงบ เป็นกันเอง บุราสิริจึงเลือกใช้กลุ่มสีเหล่านี้ทั้งภายนอกและภายในบ้าน เพื่อให้เกิดโทนสีที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติและมนุษย์สามารถสื่อสารได้ง่ายด้วยความหมายในตัวมันเอง 
การเลือกใช้วัสดุที่มีความใกล้เคียงกับวัสดุจากธรรมชาติ
อีกส่วนหนึ่งที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในบ้านเดี่ยวแบรนด์บุราสิริ คือบ้านในบรรยากาศสไตล์รีสอร์ท การเลือกใช้วัสดุที่มีความใกล้เคียงกับวัสดุจากธรรมชาติเป็นสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยจะสามารถสัมผัสและมีความรู้สึกร่วมได้ง่าย ทั้งโทนสีและเท็กเจอร์ อาทิ การเลือกใช้วัสดุทดแทนไม้ที่มีโทนสีและลวดลายเหมือนไม้แท้ หินสังเคราะห์ที่ผ่านการผลิตให้มีลวดลาย สีสัน และผิวสัมผัสที่ไม่ต่างจากหินจริง หรือการสร้างแสงและเงาให้ตกกระทบบนผิวผนังอาคารอันเกิดจากแสงธรรมชาติส่องผ่านกับ Shading Screen เกิดเป็นร่มเงาที่ออกแบบลวดลายได้ รวมถึงร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ที่พาดผ่านตัวบ้านที่ช่วยเสริมบรรยากาศให้เป็นบ้านที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจากการจัดสวนรอบบ้าน ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของบุราสิริ ให้เป็น "บ้านบรรยากาศรีสอร์ท" อย่างแท้จริง


แลนด์สเคป/สถาปัตยกรรมของคลับเฮ้าส์ที่มีดีไซน์แตกต่างเฉพาะตัว งดงามไม่ต่างจากรีสอร์ทระดับไฮเอนด์ 
การออกแบบแลนด์สเคปตั้งแต่ทางเข้าโครงการและสวนส่วนกลางรายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ที่มีกิ่งก้านทรงแผ่ขยาย มีกลิ่นหอมเพื่อให้ความรู้สึกร่มรื่น สบายตา เพิ่มพื้นที่ Strip Park เชื่อมต่อระหว่างบ้านกับซอยถนนเกิดความเขียวชอุ่มต่อเนื่อง และมีพื้นที่ส่วนกลางที่ลูกบ้านสามารถสัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด เติมเต็มให้การอยู่บ้านเป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง ในทุกโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ บุราสิริ ยังมีการออกแบบภายใต้ 4 มาตรฐานที่ใส่ใจ ทั้งเรื่อง DESIGN, QUALITY, INNOVATION, SERVICE เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบและเพื่อให้ลูกบ้านมีสุขภาพใจและสุขภาพกายที่ดี ให้ทุกการใช้ชีวิตมีความสุขได้มากกว่า 
"ล่าสุด แสนสิริยังได้มีการเปิดตัวแคมเปญสื่อสารการตลาดเพื่อตอกย้ำความชัดเจนให้กับแบรนด์บุราสิริ ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่อง เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับจุดเด่นของแบรนด์ ซึ่งเชื่อมั่นว่า กลยุทธ์ Strengthen Brand Positioning เพื่อตอกย้ำจุดขายของบ้านเดี่ยวแบรนด์บุราสิริในครั้งนี้ จะสร้างการรับรู้ในแคมเปญ บุราสิริ แบรนด์ดิ้ง ให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครอบครัวที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ และสร้างยอดขายในบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์บุราสิริ ซึ่งเปิดขายใน 9 โครงการ พร้อมเข้าอยู่ รวมถึงจะมีการเปิดตัวโครงการใหม่ บุราสิริ พระราม 2 (Burasiri Rama 2) ในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้" 
พบกับบ้านเดี่ยวแบรนด์บุราสิริ "บ้าน เพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง" โครงการครอบคลุมทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้ 
1. บุราสิริ พัฒนาการ (Burasiri Pattanakarn) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban Sanctuary สะท้อนถึงวิถีการใช้ชีวิตคนเมือง เข้ากับวิถีแห่งธรรมชาติอย่างลงตัวผ่านการออกแบบทุกรายละเอียดของบ้าน ด้วยจุดเด่น "Sanctuary Space" พร้อมคลับเฮ้าส์ใหม่สไตล์ "Glamping" (Glamorous Camping) บ้านดีไซน์ใหม่ พร้อมฟังก์ชันพิเศษ Sanctuary Space ในราคาเริ่มต้น 15.99 ล้านบาท
2. บุราสิริ บางนา (Burasiri Bangna) ถ่ายทอดผ่านแนวคิด The High Life on The River Bank โดดเด่นด้วย "The Sala" คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ริมน้ำ พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว่า 1,000 ตร.ม. สถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตริมน้ำและลวดลายของเครื่องจักรสาน ผสมกับรูปแบบของสถาปัตกรรมไทยสไตล์ บ้านริมน้ำเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง ราคาเริ่มต้น 4.65 - 17 ล้านบาท
3. บุราสิริ ปัญญาอินทรา (Burasiri Panyaindra) ภายใต้แนวคิด "It's Beautiful Life" บ้านที่ไม่ใช่อบอุ่นแต่ภายใน บรรยากาศบ้านสไตล์ยุโรป New England Colonial ล่าสุดเปิดบ้านเฟสใหม่ริมสวนสวย 5 ยูนิตพิเศษ ราคาเดียว 7.69 ล้านบาท  
4. บุราสิริ วงแหวน - อ่อนนุช (Burasiri Wongwaen Onnut) ร่มรื่นในแบบบรรยากาศรีสอร์ท กับทางเข้าที่ขนาบด้วยอุโมงค์ต้นไม้ พบแบบบ้านใหม่ 4 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้น 6.69 - 12 ล้านบาท
5. บุราสิริ วัชรพล (Burasiri Watcharapol) พบคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่เสมือนโอเอซิสใจกลางวัชรพล พร้อมบ้านดีไซน์ใหม่ ห้องนอนแบบ Penthouse On Ground ในราคาเริ่ม 10.99 - 25 ล้านบาท
6. บุราสิริ ราชพฤกษ์ - 345 (Burasiri Ratchapruek - 345) วิถีใหม่แห่งความรื่นรมย์ การพักผ่อนในรูปแบบใหม่ ที่นำกลิ่นอายความเป็นวิถีไทยในอดีต มาประยุกต์ใช้อย่างลงตัว เปิดเฟสสุดท้ายโซนหน้าโครงการ ในราคาเริ่ม 4.99 - 12 ล้านบาท
7. บุราสิริ รังสิต (Burasiri Rangsit) บ้านสไตล์โมเดิร์น รีสอร์ท ออกแบบภายใต้แนวคิด Human Scale และ Practical Space ดีไซน์กว้างขวาง ใช้พื้นที่ได้มากกว่า ในราคาเริ่มเพียง 4.99 ล้านบาท
8. บุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น (ฺBurasiri Bueng Nong Kot-Khon Kaen) บ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ท ใจกลางเมืองขอนแก่น เริ่มต้น 4.79 - 10 ล้านบาท
9. บุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่ (Burasiri Sanphisuea Chiangmai) บ้านกลิ่นอายรีสอร์ท ล้านนา พร้อมวิวดอยสุเทพ ในราคาเริ่ม 5 - 8 ล้านบาท 
**พร้อมเตรียมพบกับ บุราสิริ โครงการล่าสุด บุราสิริ พระราม 2 (Burasiri Rama 2) เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว แสนสิริ บุราสิริ บ้านแสนสิริ burasiri บ้าน บรรยากาศรีสอร์ท บ้านสไตล์รีสอร์ท

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)