x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"GRANDE PLENO ราชพฤกษ์" บ้านดีไซน์ใหม่ จากงาน AP World สู่การพัฒนาพื้นที่ที่เต็มไปด้วยฟังก์ชันแห่งนวัตกรรมคุณภาพชีวิต

ข่าว icon 4 ก.ย. 62 icon 2,343
GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ บ้านดีไซน์ใหม่ สู่การพัฒนาพื้นที่เต็มไปด้วยฟังก์ชันนวัตกรรมคุณภาพชีวิต


หนึ่งในโครงการจากงาน AP WORLD ที่สะดุดตาและได้รับความสนใจที่สุดในงานเลยทีเดียว เพราะมีของให้เล่นด้วยกับตัว Club House สวยงามอลังการงานสร้าง ซึ่งพอได้เข้าไปฟัง Present ยิ่งทำให้รู้เลยว่าโครงการนี้ไม่ธรรมดา ไม่ได้มีดีแค่เรื่องตัวพื้นที่ส่วนกลางที่สวยงาม แต่ที่น่าสนใจไม่แพ้กันนั้นก็คือ บ้านดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมฟังก์ชันภายในบ้านและเรื่องของพื้นที่ใช้สอยแบบจัดเต็มในราคาที่แสนคุ้มค่า จะเป็นยังไงไปชมพร้อมๆ กัน

A NEW VISION OF QUALITY OF LIFE คุณชอบโลกที่คุณอยู่แล้วหรือยัง? เป็นคำถามที่ผมเห็นติดอยู่หน้าทางเข้างาน AP WORLD PAVILION SPACE ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 - 7 สิงหาคม 2562 @PARC Paragon ที่ผ่านมา แต่เชื่อไหมว่าทุกคนสามารถสร้างโลก และพื้นที่อยู่อาศัยร่วมกันได้ จากการหา "LIVING DNA" ของตัวเอง รู้จักตัวเองมากขึ้นและมองหาพื้นที่ที่เหมาะกับตัวเรา ผ่าน EMPOWER LIVING WITH 6 NEW PROJECTS ที่ทุกโครงการจะมีคอนเซ็ปต์คุณภาพชีวิต 3 ด้านเป็นนิยามการอยู่อาศัยในโลกอุดมคติ ได้แก่
  1. Project Grow (ยั่งยืน) มาสเตอร์แพลนแห่งการพัฒนาอย่างยั่งยืนของการออกแบบจากภายในสู่ภายนอก เพื่อก้าวไปสู่คุณภาพชีวิตแห่งอนาคตอย่างมั่นคง
  2. Project Joy (อบอุ่น) การสร้างความอบอุ่น สบายใจกับการอยู่อาศัย ด้วยนวัตกรรมที่เพิ่มความปลอดภัยเพื่อใช้เวลาร่วมกันได้อย่างมีความสุขไร้กังวล
  3. Project Flow (แบ่งปัน) สังคมที่แบ่งปันและเชื่อใจเป็นคุณภาพชีวิตที่หลายคนโหยหา เน้นนวัตกรรมและบริการที่ครอบคลุมเรื่องการดูแลเอาใจใส่ด้วยพาร์ทเนอร์มืออาชีพ เติมเต็มทุกช่วงเวลาทั้งเวลาปกติและเวลาพิเศษได้อย่างไม่บกพร่อง
นอกจากนั้นยังมีไลฟ์ทอล์ก The Conversation by AP x THE STANDARD มาร่วมแชร์แบ่งปันโลกในแบบของเรา ปิดท้ายด้วยของว่าง สร้างสรรค์ประสบการณ์ "The Picnic" ภายใต้การ Sharing Community ครั้งแรกของไทย
ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึง GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ หนึ่งใน EMPOWER LIVING WITH 6 NEW PROJECTS ทางเอพีการันตีเลยว่านิยามพิมพ์เขียวทั้ง 3 ด้าน ถูกถ่ายทอดออกมาในทุกโครงการเอพี แต่สำหรับที่นี่โดดเด่นที่สุด คือคำว่า Flow เป็นเพราะอะไรไปหาคำตอบพร้อมๆ กัน แต่ก่อนอื่นมาดูแผนที่กันก่อน

ด้านหน้าจะสังเกตเห็นจอทีวี ที่แสดงผลที่ตั้งของโครงการ GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ โดยจะตั้งอยู่ใน ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี และเต็มไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย อาทิ
  • ห้างสรรพสินค้า : Central เวสต์เกต, Central รัตนาธิเบศร์, Central แจ้งวัฒนะ, Rina Hey, Chic Republic, Home Pro ชัยพฤกษ์, Crystal PTT, The Walk, Max Value ราชพฤกษ์
  • โรงพยาบาล : โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์, โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า
  • สถานศึกษา : โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี, โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย
  • สวนสาธารณะ : สนามกีฬาจังหวัดนนทบุรี, อุทยานเฉลิมกาญจนาภิเษก, สวนสาธารณะ บางใหญ่ซิตี้
  • วัดวาอาราม : วัดใหญ่สว่างอารมณ์, วัดเล่งเน่ยยี่ 2, วัดสวนแก้ว
ที่สำคัญขับออกไปนอกถนนใหญ่ ก็เจอกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ และ จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช กับทางด่วนแจ้งวัฒนะ ยิ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางไปอีกขั้น
รายละเอียดโครงการ

เป็นการเล่าเรื่องโดยมีลูกเล่นให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์เหมือนได้อยู่ในสถานที่นั้น ผ่านการจำลองภาพตัวแสดงของบุคคลต่างๆ ที่จะมีภาพหน้าของลูกค้าไปประกอบอยู่บนตัวนักแสดงที่อยู่ clubhouse นี้ด้วย

ภายใน Studio Room แสดงเป็นตัวโมเดลของ Club House ที่เป็นจุดเด่นของโครงการ ประกอบกับภาพกราฟิกจำลองการใช้ชีวิตของทุก Generations เป็นตัวอย่างของต้นแบบพิมพ์เขียวคำว่า FLOW การแบ่งปันของคนในสังคมสู่การสร้างคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน เป็นสถานที่ที่สร้างช่วงเวลาพิเศษ ได้ทำความรู้จักกัน อย่างเช่น การช่วยเหลือกัน สอนกันเล่นฟิตเนส การสอนกันว่ายน้ำ การได้พบปะพูดคุยกัน ที่เต็มไปด้วยฟังก์ชันครบครัน

MULTI-GEN SWIMMING POOL สระว่ายน้ำจะเป็นสระระบบเกลือ ขนาด 8 x 18 เมตร มีสระเด็ก, สระผู้สูงอายุ ที่จะเป็นบริเวณที่มี Jacuzzi นอกจากฟังก์ชันที่สามารถรองรับได้ทุก Generations ตัวอาคารคลับเฮ้าส์เป็นอาคาร 2 ชั้น สไตล์ Classic Modern ที่มีกลิ่นอายความหรูหรา สะอาดตา จุดเด่นของตัวอาคารคลับเฮ้าส์คือ Court ตรงกลาง ที่ลงต้นไม้ไว้ให้ เป็นพื้นที่เปิดโล่ง ในอนาคตเมื่อต้นไม้โตขึ้นก็จะให้ร่มเงา และเสริมให้บรรยากาศร่มรื่น


PLAY + LEAN พื้นที่สวนขนาดใหญ่ที่ติดกับ Club House ประกอบไปด้วยพื้นที่กิจกรรมเพิ่มทักษะสำหรับเด็ก มี Jogging Track มีจุดจอดจักรยานไว้รองรับ สำหรับคนที่ปั่นจักรยานออกมาด้วย สุดท้ายเป็นมุมพักผ่อน Family Zone ของทุกครอบครัว

แบบบ้านของโครงการนี้มีทาวน์โฮมและบ้านดีไซน์ใหม่ รวมแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ โดยตัวของ OLIVIA A และ B จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ เช่น
  1. MIRA ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 105.42 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.5 เมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.ว.
  2. OLIVIA A บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 149.19 ตร.ม. หน้ากว้าง 12.9 เมตร 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ดินเริ่มต้น 37.1 ตร.ว.
  3. OLIVIA B บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 149.19 ตร.ม. หน้ากว้าง 12.9 เมตร 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ดินเริ่มต้น 37.1 ตร.ว.
โดยวันนี้เราพามาชมบ้าน MIRA กันก่อนเพราะสร้างเสร็จพร้อมขายแล้ว

เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับดีมาก เพราะราคาที่สุดคุ้มค่า เริ่ม 2.69 ล้าน* แต่ได้พื้นที่ใช้สอยถึง 105.42 ตร.ม ที่ตั้งอยู่ในโซนรถไฟฟ้าด้วย แต่จะบอกว่าภายในก็มาพร้อมกับนวัตกรรมฟังก์ชันล้ำ MIRA ทาวน์โฮม 2 ชั้น ความงามแบบเรียบง่าย เส้นสายที่ส่งผ่านกาลเวลาจากศิลปกรรมคลาสสิก แต่แฝงด้วยฟังก์ชันและพื้นที่ใช้สอยสำหรับชีวิตทันสมัย Facade รายละเอียดที่ละเอียดอ่อน การออกแบบที่เป็น Timeless ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน บ้านก็ยังร่วมสมัยอยู่ ด้วยหน้าต่างที่ขยายกว้างให้บ้านดูปลอดภัยและรับแสงธรรมชาติได้มากกว่าเดิม
  • Floor 1 : ด้านหน้าจอดรถได้ 2 คัน มีห้องเก็บของ โดยความพิเศษของชั้นล่าง คือ Extra Space ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร รองรับครอบครัวใหญ่ และอีกหนึ่งจุดที่ดีมาก คือตัว Motion Sensor Light ระบบไฟฟ้าอัตโนมัติ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต ปลอดภัยด้วยไฟอัตโนมัติ บริเวณบันไดขึ้นชั้น 2
  • Floor 2 : ชั้น 2 ประกอบไปด้วยห้องนอนของลูก 1 ห้อง 1 ห้องน้ำ และ Master Extra Room ขนาดใหญ่ที่สามารถแบ่งฟังก์ชันเพื่อทำเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ มี Walk in Closet และห้องน้ำในตัว
"GRAND PLENO ราชพฤกษ์" พบกับพรีเมียมทาวน์โฮม X Duplex Home โฮมดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก AP พร้อมคลับเฮ้าส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รองรับกิจกรรมมากมายที่รอให้คุณมาสัมผัส 24 - 25 สิงหาคม 2562 นี้ 
โอนวันนี้! รับโปรฯ แรงทุกหลัง! ลดสูงสุด 500,000 บาท ฟรีแอร์ + ฟรีโอนฯ* ลงทะเบียนรับเพิ่ม 10,000 บาท (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) เริ่ม 2.69 - 6.09 ล้าน ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษที่ด้านล่างนี้
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

grande pleno ราชพฤกษ์ แกรนด์ พลีโน่ ราชพฤกษ์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)