x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โฮมออฟฟิศ และ บ้านอารมณ์บ้านเดี่ยว

ข่าว icon 21 ต.ค. 62 icon 5,267

เมอริท เพลส บางนา (Merit Place Bangna) ... โฮมออฟฟิศ และ บ้านอารมณ์บ้านเดี่ยว
เมอริท เพลส บางนา (Merit Place Bangna) โฮมออฟฟิศ และ บ้านอารมณ์บ้านเดี่ยว พิถีพิถันในทุกรายละเอียดอย่างปราณีต เน้นให้สามารถใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว กับพื้นที่ที่กว้างขวางใช้ชีวิตของครอบครัวได้อย่างมีความสุข ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ การออกแบบดีไซน์ Modern พร้อมนวัตกรรมใหม่ Smart Home เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบาย สามารถดูกล้องวงจรปิดภายในบ้านจากมือถือ ผ่าน Application พร้อมรองรับ Internet Fiber Optic ทั้งโครงการ มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 174 - 354 ตร.ม. มีบ้านทั้งหมด 50 หลัง บนพื้นที่โครงการขนาด 6 ไร่ แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง สวนสาธารณะ ปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV พร้อมระบบ Magnetic Sensor และติดตั้ง Internet Fiber Optic ทั้งโครงการ
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 5 ล้านต้น*
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่ของโครงการเมอริท เพลส บางนา

ตำแหน่งโครงการจาก Google Maps
โครงการตั้งอยู่บริเวณ ถ.บางนา-ตราด กม.10 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540 สามารถเข้าได้ 2 เส้นทาง คือ ซ.มหาชัย (ถ.บางนา-ตราด กม.10) และ ซ.หมู่บ้านบางพลีนิเวศน์ ติดถนนสายหลักหลายสาย เช่น ถ.สุขุมวิท และ ถ.ศรีนครินทร์ เพียง 5 นาที สู่ทางพิเศษบูรพาวิถีและวงแหวนรอบนอกตะวันออก เชื่อมสู่เส้นทางอื่นๆ ได้ง่าย และไม่ไกลจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม (โครงการในอนาคต)
ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น
  • เมกาบางนา, อิเกีย เพียง 5 นาที
  • เซ็นทรัลบางนา 10 นาที
  • โฮมโปร วิลเลจ สุวรรณภูมิ 8.5 กม.
  • PARADISE PARK 11.2 กม.
  • SEACON SQUARE 14.8 กม.
  • มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) เพียง 30 นาที
  • โรงพยาบาลไทยนครินทร์ 8.0 กม.
  • โรงพยาบาลปิยะมินทร์ 6.2 กม.
  • โรงพยาบาลศิครินทร์ 8.7 กม.
  • ไบเทคบางนา 11.3 กม.
  • ถ.สุขุมวิท 10.0 กม.
  • สนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 20 นาที
จุดเด่นของโครงการเมอริท เพลส บางนา
- จำนวนยูนิตเพียง 50 ยูนิต ทำให้ไม่แออัด มีความเป็นส่วนตัว
- การออกแบบบ้านเน้นใช้ประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยสูงสุด เพื่อความสุขที่ลงตัวทางโครงการมีความพิถีพิถันทุกขั้นตอนในการก่อสร้าง คัดสรรเฉพาะวัสดุที่มีคุณภาพ
- มีระบบ SMART HOME สามารถดูผ่าน APPLICATION ในมือถือได้
- ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าโครงการภายใต้แบรนด์ เมอริท แกรนด์ เพิ่มความมั่นใจในการซื้อ
- ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ อาทิ เมกาบางนา, IKEA, เซ็นทรัลบางนา, PARADISE PARK, SEACON SQUARE, BITEC และสนามบินสุวรรณภูมิ
- เดินทางสะดวกอยู่ถนนบางนาตราด กม.10 เข้าซอยมหาชัยเพียง 1.2 กม. ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน, ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีบางนา
- โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที สู่ทางพิเศษบูรพาวิถีและวงแหวนรอบนอกตะวันออก เข้าเมืองและออกเมืองได้อย่างง่ายดาย
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมี 2 แบบ ดังนี้
1. โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น - หน้ากว้าง 4 เมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17.50-27.66 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 253-354 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องน้ำ จอดรถ 1-2 คัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ลงตัวในทุกช่วงเวลาของชีวิต เหนือระดับ ด้วย Customizable Rooftop พื้นที่พักผ่อนเพื่อการใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง คัดสรรวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม จำนวน 22 ยูนิต

โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น

Floor plan โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น
2. บ้านแนวคิดใหม่ สไตล์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น - หน้ากว้าง 7 เมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 37.38-44.78 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน เหนือกว่าด้วย Master Bedroom พร้อมพื้นที่สำหรับ Walk-in closet สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามรูปแบบการใช้ชีวิตที่เป็นคุณ คัดสรรวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม จำนวน 28 ยูนิต

บ้านแนวคิดใหม่

Floor plan บ้านแนวคิดใหม่
บรรยากาศภายในบ้าน









สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะ
  • Internet Fiber Optic ทั้งโครงการ
  • Access Keycard
  • ปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
อัปเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ลงทะเบียน รับสิทธิพิเศษ 100,000 บาท ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 065-205-9188 หรือทางเว็บไซต์ http://www.meritplace.com
ดูรายละเอียดโครงการ เมอริท เพลส บางนา (Merit Place Bangna)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โฮมออฟฟิศ บ้านแฝด บ้านบางนา เมอริท เพลส บางนา merit place bangna เมอริท เพลส

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)