x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ "ศุภาลัย โมด้า ปิ่นเกล้า - พุทธมณฑลสาย 3" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวยุคใหม่ ในทำเลคุณภาพราคาสุดคุ้ม

ข่าว icon 9 พ.ค. 62 icon 2,969
ศุภาลัย เปิดตัวโครงการใหม่ "ศุภาลัย โมด้า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 3" ทำเลคุณภาพราคาสุดคุ้ม เริ่ม 3 ล้าน


บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ต่อเนื่องกับ ศุภาลัย โมด้า ปิ่นเกล้า - พุทธมณฑลสาย 3 (Supalai Moda Pinklao - Phutthamonthon Sai 3) ราคาเริ่มต้น 3.09 ล้านบาท รองรับความต้องการที่อยู่อาศัยพื้นที่กรุงเทพตะวันตก Pre-Sale ณ สำนักงานขายวันที่ 1-2 มิถุนายนนี้ พร้อมส่วนลดและของสมนาคุณพิเศษมากมาย 
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมเดินหน้าเปิดโครงการแนวราบใหม่อย่างต่อเนื่องในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2562 นี้ โดยยังเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตในทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันตก ซึ่งมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่อพักอาศัยกับครอบครัว อีกทั้งเป็นทำเลที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมานานหลายปีต่อเนื่อง จึงเตรียมเปิดโครงการใหม่ล่าสุด "ศุภาลัย โมด้า ปิ่นเกล้า - พุทธมณฑลสาย 3"

 ศุภาลัย โมด้า ปิ่นเกล้า - พุทธมณฑลสาย 3 (Supalai Moda Pinklao - Phutthamonthon Sai 3) ภายใต้แนวคิด จัดเต็มทุกฟังก์ชัน...ให้คุณใช้สอยอย่างเต็มประสิทธิภาพ โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 18 ไร่ มูลค่าโครงการ 530 ล้านบาท จำนวน 143 แปลง สำหรับบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับมาตรฐานของการออกแบบที่เน้นพื้นที่กว้าง ฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย สามารถใช้ทุกพื้นที่ของตัวบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก โดดเด่นด้วยทำเลคุณภาพเดินทางสะดวกเข้า - ออกได้หลายทาง โครงการตั้งอยู่บนถนนสำเร็จพัฒนา ห่างจากถนนบรมราชชนนีเพียง 4 กิโลเมตร และสามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองอย่างง่ายดายด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ และสายสีแดงอ่อน (โครงการในอนาคต) และใกล้ทางด่วนศรีรัช วงแหวนรอบนอก แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เทสโก้ โลตัส, แม็คโคร, เซ็นทรัล ศาลายา, เซ็นทรัล เวสต์เกต, อิเกีย บางใหญ่, ม.มหิดล ศาลายา และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ เป็นต้น


พร้อมลงมือสร้างสรรค์บ้านรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์ชีวิต หลากหลายสไตล์ การออกแบบสไตล์โมเดิร์น คุ้มค่าด้วยวัสดุคุณภาพ ฟังก์ชันจัดเต็ม และขยายส่วนครัวให้มีขนาดกว้างขวางขึ้น เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับมากกว่าคำว่าบ้าน ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยโดยเน้นความโปร่งให้ความรู้สึกสบาย สร้างสรรค์พื้นที่ใช้สอยเหมาะสำหรับใช้งานตรงกับความต้องการของทุกคนในครอบครัว ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 128-175 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 3.09 ล้านบาท พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า - ออกอัตโนมัติ Easy Pass 
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยโซนกรุงเทพ เชิญเลือกแปลงโดนใจในราคาพิเศษก่อนใคร พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ในงาน Pre-Sales วันที่ 1-2 มิถุนายนนี้ ณ สำนักขายโครงการ
สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด 50,000 บาท ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สำนักขายโครงการ โทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว ศุภาลัย supalai บ้านรุ่นใหม่ ศุภาลัย โมด้า ศุภาลัย โมด้า ปิ่นเกล้า - พุทธมณฑลสาย 3 ศุภาลัย โมด้า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 3

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)