x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สัมผัสธรรมชาติที่อบอุ่นที่ "ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา" บ้านเดี่ยวพื้นที่ 100 ตารางวาขึ้นไป ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 20 ยูนิต

ข่าว icon 29 มี.ค. 62 icon 2,528
สัมผัสธรรมชาติที่อบอุ่นที่ "ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา" บ้านเดี่ยวพื้นที่ 100 ตารางวาขึ้นไป


หลังจากประสบความสำเร็จในความเป็นเจ้าตลาดโครงการบ้านเดี่ยวในย่านรามอินทรา นำโดยแบรนด์ "ฮาบิเทีย" ที่ปิดการขายในโครงการ ฮาบิเทีย โมทีฟ ปัญญาอินทรา, ฮาบิเทีย เวนต์ ปัญญาอินทรา ฮาบิเทีย ปัญญาอินทรา และฮาบิเทีย ปัญญาอินทรา 2 มาก่อนหน้านี้ แสนสิริได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ล่าสุด "ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา" Shade of Tropical Living บ้านเดี่ยวที่ถูกออกแบบตามหลัก Human Scale เพื่อชีวิตลงตัวในทุกพื้นที่ และการวางแปลนให้บ้านทุกหลังมีพื้นที่สวนส่วนตัวขนาดใหญ่ เน้นดึงธรรมชาติให้ใกล้ชิดกับตัวบ้านมากที่สุด ท่ามกลางสังคมคุณภาพพร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุดในการอยู่อาศัย ด้วยจำนวนเพียง 20 ยูนิตเท่านั้น



โครงการ ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา บ้านเดี่ยวทุกหลังมีพื้นที่ 100 ตารางวาขึ้นไป ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการรวมประมาณ 8 ไร่ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Tropical ที่นำเส้นสายธรรมชาติมาผสานกับสี Earth Tone สร้างความรู้สึกที่อบอุ่นและเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวสองชั้น 2 รูปแบบให้เลือก ได้แก่ KAURI (เคารี) ที่มาจากชื่อต้นไม้ขนาดใหญ่สายพันธุ์ที่เก่าแก่ เป็นบ้านเดี่ยวพื้นที่ 221 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ CARNAUBA (คาร์เนาบา) หรือต้นไม้ใหญ่ที่ใช้ประโยชน์ได้ทุกส่วน เป็นบ้านเดี่ยวพื้นที่ 262 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ทั้งสองรูปแบบมาพร้อมนวัตกรรมระบบรักษาความปลอดภัย เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ได้แก่


ระบบ Intelligence Access Control หรือ ระบบการควบคุมการเข้า-ออกอัจฉริยะ ประกอบด้วย RFID Sensor ควบคุมการเข้า-ออก ของเจ้าของบ้านและ VDO Door Phone ควบคุมการเข้า- ออกของผู้มาเยี่ยมสั่งการเปิดประตูรั้วผ่าน Mobile Application ของเจ้าของบ้าน
รวมถึงระบบ Intelligence Protection ระบบความปลอดภัยเพื่อผู้อยู่อาศัยตลอด 24 ชั่วโมง ประกอบด้วย Digital Fence: ระบบรั้วอัจฉริยะที่แจ้งเตือนทันที เมื่อมีการบุกรุก, กล้อง CCTV: ติดตั้งภายในโครงการ, Home Security System: ระบบสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน และ Outdoor Security Camera: กล้องวงจรปิดติดตั้งภายในรั้วบ้าน นอกจากนั้นในพื้นที่ส่วนกลางยังประกอบด้วย Educational Playground เป็นมากกว่าสนามเด็กเล่นที่ออกแบบเครื่องเล่นที่แตกต่างเน้นคำนึงถึงพัฒนาการของเด็กๆ เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวร่างกาย สติปัญญา อารมณ์ การเข้าสังคม โดยในทุกๆ ปี จะมีการตรวจสอบความปลอดภัยของเครื่องเล่นโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญพัฒนาการเด็ก จากโรงพยาบาลเด็กสมิติเวชอีกด้วย


โครงการ ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา ตั้งอยู่บนทำเลที่สมบูรณ์แบบ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ เดินทางสะดวกด้วยเส้นทางที่หลากหลาย ใกล้ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ และถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันออก) รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคต สัมผัสธรรมชาติที่เติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิตกับฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา เริ่ม 7.99 ล้านบาท* ได้ที่งานเปิดตัวโครงการ วันที่ 30 - 31 มีนาคม 2562 นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685, 089 179 3397 หรือทางเว็บไซต์ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

habitia yard ramintra ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)