x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เสนาฯ พัฒนาแอปพลิเคชัน SENA 360 องศา ตอบโจทย์ชีวิต 4.0 ยกระดับชีวิตลูกบ้าน พร้อมบริการที่ดูแลด้วยหัวใจ

ข่าว icon 15 พ.ย. 61 icon 3,107
เสนาฯ พัฒนาแอปฯ SENA 360 องศา ตอบโจทย์ชีวิต 4.0 ยกระดับชีวิตลูกบ้าน พร้อมบริการที่ดูแลด้วยหัวใจ


บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากกว่า 30 ปี ภายใต้แนวคิด "ความไว้วางใจจากลูกค้า คือความภูมิใจของเรา" โดย ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำทีมพัฒนาแอปพลิเคชันบนมือถือ ช่องทางการสื่อสารที่สะดวกและรวดเร็ว พร้อมเชื่อมความสัมพันธ์ลูกบ้านให้สามารถติดต่อนิติบุคคลหรือระบบหลังบ้านได้ตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้แอปพลิเคชัน "เสนา 360 องศา"
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า แอปพลิเคชัน เสนา 360 องศา เกิดจากความต้องการให้บริการหลังการขายเกิดประสิทธิภาพสูงสุด เนื่องจากอสังหาริมทรัพย์ เป็นสินทรัพย์อย่างเดียวที่เมื่อคนๆ หนึ่งตัดสินใจเลือกซื้อ หรือผ่อนกับธนาคารแล้ว สินทรัพย์นั้นจะกลายเป็นมรดกที่ผูกพันเจ้าของเป็นระยะเวลานานถึง 30 ปี ทำให้มองว่า เมื่อลูกบ้านตัดสินใจซื้อบ้าน หรือคอนโดมิเนียม ภายใต้การพัฒนาของเสนาดีเวลลอปเม้นท์ ควรได้รับบริการหลังการขายที่ดีที่สุด เนื่องจากลูกบ้านมักมองเห็นจุดบกพร่องที่ต้องการซ่อมแซมภายหลังจากที่เข้าอยู่อาศัย หรือโอนกรรมสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดังนั้น เพื่อตอบแทนที่ลูกบ้านเลือกให้เสนาฯ เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เราจึงเดินตามแนวคิดที่เรายึดมั่นมาตลอด นั่นคือ "ความไว้วางใจจากลูกค้า คือความภูมิใจของเรา" ทำให้ตลอด 3 - 4 ปีที่ผ่านมา เสนาฯ พัฒนาต่อยอดแอปพลิเคชันมาโดยตลอด เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานของลูกบ้านเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อาทิ บริการ SENA WE CARE แจ้งซ่อมออนไลน์ 24 ชั่วโมง, Liluna Car sharing ทางเดียวกัน ไปด้วยกัน ประหยัดค่าใช้จ่าย, Acute Realty รับฝาก ขาย-เช่า, การบริการชำระค่าส่วนกลาง ค่าน้ำ ผ่าน Application ที่เป็นตัวช่วยให้ลูกบ้านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หมดกังวล เรื่องการจ่ายเงินที่เกินเวลากำหนด
บริการ SENA WE CARE แจ้งซ่อมออนไลน์ 24 ชั่วโมง โดยลูกบ้านสามารถระบุปัญหา พร้อมถ่ายภาพที่ต้องการให้ทีมช่างเข้าแก้ไขได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องเสียเวลานัดหมายกันหลายครั้ง เพื่อเข้าดูหน้างานจริงก่อนซ่อม ซึ่งเป็นบริการที่สะดวกสบายและลดระยะเวลาที่จะสูญเสียไปจากการแจ้งซ่อมแซมหนึ่งครั้ง

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ตอบโจทย์ชีวิต 4.0 ที่ทำให้นักช้อปหมดกังวลว่าสินค้าหรือพัสดุที่สั่งซื้อไปนั้นจะถึงมือเมื่อไหร่ หรือไม่สามารถรับพัสดุได้นอกเวลาทำการนิติบุคคล เพื่อเป็นการแก้ปัญหาในจุดนี้ เสนาฯ จึงออกแบบฟีเจอร์แจ้งเตือนและตรวจสอบสถานะของพัสดุหรือจดหมายขึ้น ซึ่งซ่อนอยู่ภายใต้ฟีเจอร์นิติบุคคล เมื่อมีพัสดุมาถึงลูกบ้าน แอปพลิเคชันจะทำการแจ้งเตือนสถานะไปยังเจ้าของห้อง ทำให้ลูกบ้านสามารถรับพัสดุได้ทันที
ขณะเดียวกัน อีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ในระบบนิติบุคคล คือ ฟีเจอร์ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ลูกบ้านสามารถเลือกชมสถานะปัจจุบันของพื้นที่ส่วนกลางแบบเรียลไทม์ได้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยอีกขั้น ซึ่งการพัฒนาทุกฟีเจอร์ภายใต้แอปพลิเคชัน เสนา 360 องศา คือความใส่ใจที่บริษัทตั้งใจมอบให้กับลูกบ้านคนพิเศษของเรา การไม่มองข้ามรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ นี้เอง ทำให้กลายเป็นเอกลักษณ์ของบริษัทที่ ใส่ใจทุกดีเทลชีวิต จากแนวคิดแบบผู้หญิงอย่างแท้จริง (Made From Her)


สุดท้ายนี้ สำหรับลูกบ้านทุกโครงการภายใต้การพัฒนาของเสนาดีเวลลอปเม้นท์ นอกจากจะได้ใช้แอปพลิเคชัน ที่เป็นช่องทางการสื่อสารที่สะดวก รวดเร็ว และครบวงจร ยังได้รับสิทธิพิเศษ อื่นๆ อีกมากมาย เมื่อแชร์ข่าวสารของบริษัท หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามที่บริษัทกำหนด จะได้รับคะแนนสะสมทันที โดยคะแนนสะสมนั้นสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นส่วนลดร้านอาหารหรือส่วนลดในการซื้อสินค้าได้ สิทธิพิเศษดีๆ เช่นนี้ มีเฉพาะลูกบ้านเสนาดีเวลลอปเม้นท์เท่านั้น สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เสนา 360 องศา ได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ IOS และ Android
     
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1775 หรือเว็บไซต์ https://www.sena.co.th/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เสนา แอพพลิเคชั่น sena 360 แอพพลิเคชั่น sena 360°

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)