x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เพอร์เฟค เผยยอดขายครึ่งปีแรก 8,240 ลบ. พร้อมเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ "เพอร์เฟค เรสซิเดนท์"

ข่าว icon 2 ส.ค. 61 icon 4,230
เพอร์เฟค เผยยอดขายครึ่งปีแรก 8,240 ลบ. พร้อมเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ "เพอร์เฟค เรสซิเดนท์"


พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เผยผลงานครึ่งปีแรกมียอดขายรวม 8,240 ล้านบาท เติบโตขึ้น 56% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่วนแผนครึ่งปีหลังลุยเปิด 22 โครงการใหม่ รวมมูลค่ากว่า 22,400 ล้านบาท ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด เน้นครอบคลุมทุกเซกเมนต์ พร้อมเปิดแบบบ้านใหม่ในทุกแบรนด์ และขยายฐานลูกค้าด้วยโครงการบ้านเดี่ยวหรูแบรนด์ใหม่ "เพอร์เฟค เรสซิเดนท์"

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงผลงานครึ่งปีแรกที่ผ่านมาว่า เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ทั้งยอดขายและรายได้ โดยมียอดพรีเซลส์ในรอบ 6 เดือน รวม 8,240 ล้านบาท เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 60 เติบโตขึ้น 56% แบ่งเป็นยอดขายจากโครงการแนวราบ 64% หรือ 5,300 ล้านบาท
ทั้งนี้โครงการแนวราบมียอดขายเติบโตขึ้น สำหรับสินค้าในทุกระดับราคาเพิ่มขึ้น 37% จากช่วงเดียวกับปีที่ผ่านมา โดยบ้านเดี่ยวระดับราคา 4 - 8 ล้านบาท แบรนด์ "เพอร์เฟค เพลส" ทำยอดขายครึ่งปีได้มากที่สุด 2,310 ล้านบาท คิดเป็น 28% ของยอดขายรวมทุกโครงการในช่วงครึ่งปี ส่วนคอนโดมิเนียมทำยอดขายได้ 2,940 ล้านบาท เติบโตขึ้นถึง 96% เทียบกับช่วง 6 เดือนแรกของปี 60 ซึ่งเป็นผลมาจากการปิดการขายโครงการใหม่อย่าง ไอคอนโด สุขุมวิท77 เฟส 1 ได้ในเวลาอันรวดเร็ว และยังมียอดขายเพิ่มขึ้นจากคอนโดพร้อมอยู่อีก 8 โครงการ สำหรับรายได้ในครึ่งปีแรก ทำได้ 5,880 ล้านบาท หรือ 42% ของเป้าหมายที่วางไว้ทั้งปีอย่างเป็นไปตามแผน

ส่วนแผนงานในช่วงครึ่งปีหลัง ยังคงมุ่งสร้างยอดขายให้เติบโตต่อเนื่อง ทั้งการเปิดโครงการในทำเลใหม่ๆ และการขยายเฟสใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมจำนวน 22 โครงการ มูลค่ากว่า 22,400 ล้านบาท แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 10 โครงการ ทาวน์โฮม 10 โครงการ และคอนโด 2 โครงการ รวมทั้งมีการเปิดตัวโครงการแบรนด์ใหม่ และแบบบ้านใหม่ในทุกแบรนด์ โดยช่วงต้นไตรมาส 3 นี้ จะเปิดตัวโครงการแบรนด์ใหม่ล่าสุด "เพอร์เฟค เรสซิเดนท์" มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,500 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ บ้านเดี่ยวหรูคลาสสิคทันสมัย บน 2 ทำเล ได้แก่ พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ และ สุขุมวิท 77 เน้นกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อในระดับ ราคา 9 - 15 ล้านบาท ส่วนตลาดคอนโดมิเนียมได้มีการเปิดตัว ไอคอนโด สุขุมวิท 77 เฟส 2 ราคาเริ่ม 1.69 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการในทำเลสุขุมวิทอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และยังคงได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นเดียวกับเฟส 1 นอกจากนี้ ยังมีแผนเปิดโครงการ ไอคอนโด พัฒนาการ ซึ่งเป็นโครงการบนทำเลใหม่อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

property perfect perfect residence พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา perfect residence สุขุมวิท 77 - สุวรรณภูมิ perfect residence rama 9-krungthep kreetha เพอร์เฟค เรสซิเดนท์ เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ ไอคอนโด สุขุมวิท77 บ้านเดี่ยวหรูคลาสสิค

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)