x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ภาพัฒน์ พรอพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเปอร์เลือดใหม่ ประเดิมโครงการแรก "ชิเซน พัฒนาการ 32" ทาวน์โฮมสไตล์ญี่ปุ่น

ข่าว icon 23 มี.ค. 61 icon 9,248
ภาพัฒน์ พรอพเพอร์ตี้ ประเดิมโครงการแรก ชิเซน พัฒนาการ 32 ทาวน์โฮมสไตล์ญี่ปุ่น 


ภาพัฒน์ พรอพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเปอร์เลือดใหม่ จับกระแสการอยู่อย่างสมดุลกับธรรมชาติ แนะนำโครงการ "ชิเซน พัฒนาการ 32 (Shizen Phatthanakan)" ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "WELLBEING HOME" นวัตกรรมการอยู่อาศัยจากญี่ปุ่น เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบความมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ด้วยราคาเริ่มต้น 7.59 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าอัดแคมเปญเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 24 - วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561 มั่นใจสิ้นปี 2561 สร้างยอดขายฉลุย 80%
นายภาคย์ธนา ปรีดาวิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภาพัฒน์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด หรือ PAPUS หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยถึงแนวคิดในการพัฒนาโครงการ "ชิเซน พัฒนาการ 32" ว่าตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ผ่านมา เกิดการขยายตัวของระบบคมนาคม อาทิ รถไฟฟ้าสายต่างๆ ส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงมีการเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันราคาของที่ดินก็ปรับตัวสูงขึ้นด้วย และทั้งหมดนี้ล้วนเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ราคาของที่อยู่อาศัยมีการปรับเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว ซึ่งบางครั้งอาจไม่สอดคล้องกับรายได้และความต้องการของผู้ซื้อ ในฐานะที่ บริษัท ภาพัฒน์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่พร้อมตอบสนองต่อความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ จึงพัฒนา "ชิเซน พัฒนาการ 32 (Shizen Phatthanakan)" ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "WELLBEING HOME" ซึ่งโดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลโซนพัฒนาการ ที่ตั้งอยู่ระหว่าง ย่านธุรกิจและที่อยู่อาศัยกลางเมืองอย่างทองหล่อและเอกมัย พร้อมดีไซน์ฟังก์ชันที่รองรับทุกการอยู่อาศัย ด้วยมูลค่าโครงการ 750 ล้านบาท

"เพราะด้วยพฤติกรรมการเลือกที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในปัจจุบัน ไม่ใช่เลือกเพียงแค่ราคาหรือทำเลเท่านั้น แต่ยังมองไปถึงฟังก์ชัน ดีไซน์ สิ่งแวดล้อม ความมีเอกลักษณ์ และการเพิ่มมูลค่าในอนาคตอีกด้วย ดังนั้น ไฮไลท์ในการพัฒนาโครงการชิเซนฯ เราได้รับแรงบันดาลใจมาจากชาวญี่ปุ่น ที่ให้ความสำคัญในการใช้ชีวิตอย่างสมดุลกับธรรมชาติ โดย จุดเด่นของโครงการคือ เราต้องการให้ทุกชีวิตภายในบ้านรู้สึกถึงความโปร่ง โล่ง สบาย ดังนั้นเราจึงได้นำประสาทสัมผัสทั้ง 5 มาเป็นคีย์เวิร์ด อันได้แก่ Life คือ สภาพแวดล้อมโครงการที่ดีและปลอดภัย, Neat ให้ผู้อยู่อาศัยใช้งานพื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จัดวางพื้นที่ส่วนกลางทั้งภายในบ้านและในโครงการ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและใช้งานได้ และ Flow คือ การจัดวางห้องให้อากาศเกิดการหมุนเวียนโดยพึ่งพาเครื่องปรับอากาศน้อยที่สุด"

"ชิเซน พัฒนาการ 32 (Shizen Phatthanakan)" ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ดับเบิลสเปซ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "WELLBEING HOME" นวัตกรรมการอยู่อาศัยจากญี่ปุ่น เพื่อให้ทุกชีวิตได้อยู่อย่างสมดุลกับธรรมชาติ มีทั้งหมดจำนวน 79 ยูนิต แบ่งเป็น เฟส 1 จำนวน 57 ยูนิต เฟส 2 จำนวน 22 ยูนิต บนพื้นที่โครงการรวม 8 - 0 - 17 ไร่ มูลค่ารวม 750 ล้านบาท โดดเด่นด้วยการตั้งอยู่บนทำเลที่สุดพิเศษ สามารถเเชื่อมต่อถนนพัฒนาการ, อ่อนนุช, พระรามเก้า, สุขุมวิท, เอกมัย และแหล่งไลฟ์สไตล์สุดฮิตอย่าง ทองหล่อ อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ ทั้ง ร้านอาหาร, แหล่งช็อปปิ้ง, สถานศึกษาชื่อดัง, โรงพยาบาลชั้นนำ เป็นต้น
ตัวบ้านตั้งอยู่บนพื้นที่ 21.3 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 210 ตารางเมตร พร้อม Double space design พิเศษด้วย Double volume กับฝ้าเพดานสูงถึง 5.35 เมตร พร้อมกระจกบานเกล็ดรับลมช่วยให้อากาศในบ้านไหลเวียน Living room ชั้นล่าง แบ่งสัดส่วนกับพื้นที่รับประทานอาหาร รองรับผู้สูงอายุ ด้วยห้องด้านล่างที่มีช่องหน้าต่างเชื่อมต่อกับสวนหลังบ้าน และห้องน้ำขนาดใหญ่ พร้อมฟังก์ชันประตูบานเลื่อนดีไซน์พิเศษแบบซ่อนเก็บในผนัง เพิ่มความปลอดภัยกันลื่นด้วยราวจับในห้องน้ำ และพื้นที่หลังบ้านยังสามารถต่อเติมเป็นครัวไทยได้อีกด้วย ด้านหน้ากว้างถึง 5.5 เมตร จอดรถได้ 2 คัน
ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สโมสร, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมหัวเจ็ทว่ายทวนน้ำ, ห้องประชุม Coworking Space ส่วนกลาง,สวนพักผ่อน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาขาย 7.59 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างเดือนเมษายน 2560 คาดว่าจะแล้วเสร็จบางส่วนประมาณเดือนธันวาคม 2561

ด้านกลยุทธ์ทางการตลาด นายภาคย์ธนา กล่าวต่อไปว่า "โครงการ "ชิเซน พัฒนาการ 32 (Shizen Phatthanakan)" บริษัทฯ ได้มองกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมทั้งกลุ่มวัยกลางคนที่กำลังเริ่มต้นครอบครัวใหม่ หรือมีครอบครัวใหญ่ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ (New gen) ที่มีอายุไม่ถึง 30 ปี ดังนั้นเพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นวัยทำงาน บริษัทจึงเน้นสร้างการรับรู้ผ่านสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ โดยกว่า 50% จะเป็นการสื่อสารผ่านสื่อดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง เนื่องจากเป็นช่องทางสำคัญที่สามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังสะดวกในการค้นหาข้อมูลโครงการ พร้อมกันนี้เราก็ยังมีกิจกรรมควบคู่ไปด้วย โดยใน *วันที่ 24 -25 มีนาคมนี้ จะมีงาน "Open House Shizen Phattanakarn 32" เพื่อเปิดบ้านตัวอย่าง Harmonius Townhome Design Double Space พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษด้วยราคาที่ดีที่สุด 7.59 ล้านบาท เพียง 2 วันเท่านั้น"
"ด้วยการที่เราเน้นจับตลาดขนาดเล็กแต่อยู่บนทำเลที่มีศักยภาพในราคาที่จับต้องได้ สามารถเพิ่มมูลค่าและความคุ้มค่าในอนาคต โดยเมื่อตอนต้นปีได้ทำการพรีลอนช์ ปัจจุบันมียอดขายอยู่ที่ 35% โดยในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายทั้งหมดที่ 80% และคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในปี 2562 อย่างแน่นอน" นายภาคย์ธนา กล่าวทิ้งท้าย 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-618-8888 เว็บไซต์ : tnp.co.th/shizen

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม ชิเซน พัฒนาการ 32 ภาพัฒน์ พรอพเพอร์ตี้ shizen phattanakarn 32 shizen

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)