x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญ "Lalin D-Day" โปรส่งท้ายให้ครบ ฟรีหมด จบที่เดียว ส่งท้ายปี ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 37 พร้อมรับ Samsung Galaxy Note 8 สำหรับลูกค้าที่จองบ้านในงาน

ข่าว icon 3 ต.ค. 60 icon 5,077
Lalin จัดแคมเปญ Lalin D-Day ให้ครบ ฟรีหมด จบที่เดียว ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 37


"ลลิล พร็อพเพอร์ตี้" ยกขบวนโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ บนทำเลทอง กว่า 40 โครงการ ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 เชื่อมั่นมีกำลังซื้อที่รอคอยสูง รับตลาดอสังหาฯ ที่กำลังฟื้นตัวในช่วงปลายปี ทุ่มแคมเปญส่งท้ายปีสุดคุ้ม "Lalin D-Day" โปรส่งท้ายให้ครบ ฟรีหมด จบที่เดียว มอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่จองเฉพาะในงาน รับ Samsung Galaxy Note 8 (จำนวนจำกัด) พบกันที่บูธ CG 193 - 204 (โซน CG) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 นี้ 
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริษัทเตรียมนำโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพกว่า 40 โครงการ บนทำเลทอง ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ Lalin Town ทาวน์โฮมหน้ากว้าง และคอนโดมิเนียม ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล โดยเสนอขายในราคาเริ่มเพียง 1 ล้านต้น - 12 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทุก Segments

ทั้งนี้บริษัทจัดแคมเปญพิเศษ "Lalin D-Day โปรส่งท้ายให้ครบ ฟรีหมด จบที่เดียว" พร้อมรับเพิ่ม Samsung Galaxy Note 8 (จำนวนจำกัด) มอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่จองเฉพาะในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 รวมถึงจัดเตรียมกิจกรรมร่วมสนุกตลอดงานอีกมากมายที่บูธ 
นอกจากนี้ภายในงานบริษัทฯ ได้นำ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ Lalin Town LIO Bliss [ไลโอ บลิสซ์] ประชาอุทิศ สุขสวัสดิ์ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร 4 นอน 2 จอด ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาท พร้อมสโมสร และสวนส่วนกลางใหญ่สุดในย่านสุขสวัสดิ์ และ Lalin Town LIO Bliss [ไลโอ บลิสซ์] ลำลูกกา คลอง 4-5 บ้านและทาวน์โฮมคุ้มสุด ราคาบ้านเริ่มต้นเพียงสองล้านต้นๆ และล้านกว่าๆ สำหรับทาวน์โฮม และอีกกว่า 40 โครงการคุณภาพจากค่ายลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่สุดของที่อยู่อาศัย ที่รวมทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา กับแคมเปญพิเศษ "Lalin D-Day โปรส่งท้ายให้ครบ ฟรีหมด จบที่เดียว" ที่บูธลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บูธเลขที่ G 193 - 204 (โซน CG) ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 
ลงทะเบียนร่วมงานออนไลน์วันนี้ลุ้นรับตั๋วภาพยนตร์
และรับคัพเค้กเจ้าดังพร้อมเสริ์ฟที่บูธ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1778 เว็บไซต์ : www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ lalin งานมหกรรมบ้านและคอนโด โปรส่งท้าย นมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 37

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)