x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 2 นาทีถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง

ข่าว icon 17 ส.ค. 59 icon 12,539

เดอะ ซิตี้ บางใหญ่ (The City Bangyai) ... บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 2 นาทีถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ "เดอะ ซิตี้ บางใหญ่(The City Bangya)" บ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุดจากเอพี ภายใต้คอนเซ็ปต์ "MODERN art deco" ผสมผสานความสวยงามของศิลปะที่รังสรรค์ไว้ตามธรรมชาติ ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ สบายสะดวกทางเข้าติดถนนใหญ่ โครงการนี้มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีเนื้อที่บ้านตั้งแต่ 50.6 ตารางวาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 169.61 - 185.92 ตารางเมตร สไตล์เรียบหรู และงดงาม ด้วยสังคมคุณภาพทั้งหมด 133 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 29 ไร่ กับ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย และ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 4.99 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการเดอะ ซิตี้ บางใหญ่
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนคลองถนน ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11140 การเชื่อมต่อเข้าเมืองแบบใช้รถ ก็ไม่ลำบาก ด้วยปากซอยหน้าโครงการติดถนนใหญ่ สามารถเดินทางด้วยถนนกาญจนาภิเษก ผ่านเข้าสู่ถนนรัตนาธิเบศร์ไปงามวงศ์วาน หรือจะไปทางถนนนครอินทร์ผ่านวงเวียนพระราม 5 ก็ได้เช่นกัน  

ทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วในเดือนสิงหาคมนี้ มีระยะทางประมาณ 23 กิโลเมตร จำนวนทั้งหมด 16 สถานี สำหรับสถานีที่ใกล้ตัวโครงการ THE CITY บางใหญ่ และสะดวกสบายมากที่สุดก็คือ สถานีคลองบางไผ่ เนื่องจากเป็นจุดที่ต้องไปกลับรถเพื่อเข้าเมืองอยู่แล้ว อีกทั้งยังมีอาคารจอดรถด้วย

เดินทางสะดวกด้วย โครงการทางด่วนพิเศษสายศรีรัช - วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ที่มีกำหนดการไว้ว่าจะเปิดปลายเดือนสิงหาคมนี้ มีระยะทาง 17 กิโลเมตร โดยออกแบบก่อสร้างเป็นทางพิเศษขนาด 6 ช่องจราจร ตลอดเส้นทางจะมีทางขึ้น-ลง 6 จุด หนึ่งในนั้นคือ ถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นถนนใหญ่ที่อยู่ใกล้ตัวโครงการ THE CITY บางใหญ่ สำหรับอัตราค่าผ่านทาง รถยนต์ 4 ล้ออยู่ที่ 50 บาท รถ 6 - 10 ล้ออยู่ที่ 80 บาท และเกิน 10 ล้ออยู่ที่ 115 บาท คาดว่าเปิดใช้ปีแรกจะมีปริมาณการจราจรประมาณ 80,000 - 90,000 คันต่อวัน จะเข้ามาเติมในโครงข่ายเดิมทั้งระบบ มีปริมาณการจราจรอยู่เฉลี่ยวันละกว่า 1.1 ล้านคัน
ครบเครื่องเรื่องทำเลและสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้สถานที่ต่างๆ เช่น 
  • Central Westgate
  • IKEA-บางใหญ่
  • BigC-บางใหญ่
  • Index Living Mall
  • รพ. เกษมราษฎร์
  • รร.เด่นหล้า
จุดเด่นของโครงการ เดอะ ซิตี้ บางใหญ่
จุดเด่นของโครงการคือ บ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุดจากเอพี ภายใต้คอนเซ็ปต์ "MODERN art deco" ผสมผสานความสวยงามของศิลปะที่รังสรรค์ไว้ตามธรรมชาติถ่ายทอดเป็นงานดีไซน์ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โอบล้อมด้วยความสงบร่มรื่นของธรรมชาติ เข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 'บริบทใหม่แห่งการใช้ชีวิต ที่สง่างามไม่เหมือนใคร' ให้ทุกช่วงเวลาสัมผัสกับความสุขเหนือระดับ พร้อมทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง และเซ็นทรัล เวสต์เกต
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านภายในโครงการมี 2 แบบ ดังนี้
1. Type S - บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น เนื้อที่บ้าน 50.6 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 169.61 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น  ที่จอดรถ 2 คัน
2. Type M - บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น เนื้อที่บ้าน 52.7 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 185.92 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น  ที่จอดรถ 2 คัน
บรรยากาศภายในบ้าน



สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย Security Guard ตลอด 24 ชม.
  • Security Gate
  • เข้าออกด้วยระบบ Key Card Access
  • ติดตั้งระบบ CCTV รอบโครงการ  
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 400,000 บาท* กับข้อเสนอสุด Exclusive ก่อนใคร ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
ติดต่อสำนักงานขาย ทุกวันทำการ โทร. 1623 หรือเว็บไซต์ www.apthai.com
ดูรายละเอียดโครงการ เดอะ ซิตี้ บางใหญ่(The City Bangya)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ap เอพี บ้านเดี่ยว เอพี (ไทยแลนด์) เดอะ ซิตี้ บางใหญ่ the city

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)