x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Where superior lifestyle begins.

ข่าว icon 22 เม.ย. 57 icon 7,161

ไทมส์ พระราม 5 (Tyme Rama 5) ... Where superior lifestyle begins.
บริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวทาวน์โฮมรูปแบบใหม่จากโครงการ "ไทมส์ พระราม 5 (Tyme Rama 5)" วิลล่าหรูแนวคิดใหม่ใกล้เมือง ดีไซน์พิเศษเน้นเรื่องความโปร่งโล่งสบาย และการระบายอากาศทำให้ระหว่างพื้นกับเพดานมีความสูงเกือบ 3 เมตรกับฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ พร้อมที่จอดรถอีก 2 คัน โครงการมีลักษณะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Refined Modern พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. มีจำนวนบ้าน 158 หลัง บนเนื้อที่โครงการกว่า 17 ไร่ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท

ภาพจำลองบรรยากาศประตูทางเข้าโครงการ
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการ ไทมส์ พระราม 5 (Tyme Rama 5)
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนบางกรวยไทรน้อย อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130 (จากถนนนครอินทร์เพียง 500 เมตร) สามารถเชื่อมต่อขึ้นทางด่วนขั้นที่ 2 ได้จากถนนนครอินทร์มุ่งหน้าสู่ถนนติวานนท์ สามารถเดนทางจากวงเวียนพระราม 5 มุ่งหน้าถนนราชพฤกษ์เข้าถนนสาทร และถนนสีลมได้อย่างสะดวกสบาย เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนนครอินทร์, ถนนราชพฤกษ์, ถนนพิบูลสงคราม, ถนนกรุงเทพนนทบุรี  และถนนติวานนท์ ไม่ไกลจากทางพิเศษศรีรัช และรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีติวานนท์ (ในอนาคต) ใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) นนทบุรี, The Walk ราชพฤกษ์, The Circle, เทสโก้ โลตัส, Home Work, Home Pro, ตลาดพระราม 5 และสะพานพระราม 5

โครงการไม่ไกลจากโรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, The Walk ราชพฤกษ์,
เทสโก โลตัส และตลาดพระราม 5


จุดเด่นของโครงการ ไทมส์ พระราม 5
จุดเด่นของโครงการ ไทมส์ พระราม 5 (Tyme Rama 5) คือ แบบบ้าน สไตล์ Refined Modern  4 ห้องนอน เน้นเรื่องความโปร่งโล่งสบาย และการระบายอากาศทำให้ระหว่างพื้นกับเพดานมีความสูงเกือบ 3 เมตร Skylight ชั้น 2 ออกแบบมาเพื่อให้สามารถระบายความร้อน และรับแสงสว่าง Panoramic Window ผ่านกระจก Corner ขนาดใหญ่ พร้อมผังโครงการถูกวางตามหลักทิศทางของแสงแดด และสายลม อีกทั้งสวนส่วนกลางขนาดใหญ่สำหรับการพักผ่อน พร้อม Green Belt ตลอดโครงการให้คุณรู้สึกอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เพิ่มพื้นที่ Open Space มากเกือบ 50 %

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมีเพียง 1 แบบ ดังนี้ 
Refined Modern Style - ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม.

แบบบ้าน Refined Modern Style

Floor Plan

บรรยากาศภายในบ้าน



สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • สวนส่วนกลางขนาดใหญ่สำหรับการพักผ่อน พร้อม Green Belt ตลอดโครงการ
  • Access Card Control
  • กล้อง CCTV ที่ป้อมรปภ.
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-449-1222 หรือทางเว็บไซต์ www.tymerama5.com
ดูรายละเอียดโครงการ ไทมส์ พระราม 5 (Tyme Rama 5)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)