x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มุมมองใหม่ของการอยู่อาศัย "ผนังบ้านคุณไม่ติดใคร"

ข่าว icon icon 38,375

แลนซีโอ คริป (Lanceo CRIB) ปิ่นเกล้า - วงแหวน (ส้มเกลี้ยง) มุมมองใหม่ของการอยู่อาศัย
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการใหม่ "Lanceo CRIB ปิ่นเกล้า - วงแหวน (ส้มเกลี้ยง)" และกำลังจะเปิด Pre-Sale ในวันที่ 17-18 สิงหาคม 56 ที่จะถึงนี้ ลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ออกแบบด้วยสไตล์ Modern Stripe Contemporary โดย บริษัท KTGY ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก ตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางได้สะดวกย่านวงแหวนตะวันตก รองรับกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ บนเนื้อที่ใช้สอยบ้านตั้งแต่ 115 - 178 ตร.ม.
ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่า - 5 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยส้มเกลี้ยง ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี
เชื่อมต่อกับถนนหลายเส้น เช่น ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก, ถนนบรมราชชนนี, 
ถนนราชพฤกษ์ และถนนพระราม 5 ใกล้จุดขึ้น - ลง ทางยกระดับบรมราชชนนี รองรับกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ ในย่านนั้น เช่น เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, The Walk ราชพฤกษ์, The Circle ราชพฤกษ์, Big C, Lotus, โรงเรียนเด่นหล้า, โรงเรียนกสิณธรเซนต์ปีเตอร์ และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ 

โครงการไม่ไกลจาก รถไฟฟ้าสายสีม่วง, เทสโก้ โลตัส และโรงเรียนเด่นหล้าพระราม 5

จุดเด่นของโครงการแลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า - วงแหวน (ส้มเกลี้ยง)
จุดเด่นของแลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า - วงแหวน (ส้มเกลี้ยง) คือ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักอย่างถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และถนนบรมราชชนนี ทำให้สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวก บรรยากาศในโครงการให้ความรู้สึกที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่พิเศษ มีซุ้มทางเข้าหน้าโครงการดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมีอยู่ 4 แบบ ดังนี้
1) Care-Clam บ้านแนวคิดใหม่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน  เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว ที่จอดรถ 1 คัน

พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม.
2) Cozy - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140-148 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว ที่จอดรถ 1-2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 140-148 ตร.ม.
3) Charm - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 164 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกพร้อมระเบียงชมวิวใน Master Bedroom ครัวแยกสัดส่วน ที่จอดรถ 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 164 ตร.ม. 
4) Classy - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว ที่จอดรถ 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม.

สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนส่วนกลาง
  • คลับเฮ้าส์
  • สระว่ายน้ำ
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
พิเศษ เปิดจองแล้ววันนี้!!!
ท่านที่สนใจโครงการสามารถโทรจองได้ที่เบอร์ 02-497-8857-9 หรือ Call Center 1778 กด 94 โดยโครงการกำลังจะมีงาน Pre-Sale Day ในวันที่ 17 - 18 ส.ค. 56 ที่จะถึงนี้
สำหรับท่านที่สนใจโครงการสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้

ติดต่อโครงการได้ที่สำนักงานขายทุกวัน เวลา 09:00 - 17:30 น.
เข้าชมเว็บไซต์ของ Lalin property ได้ที่ http://www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)