x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สังคมแห่งความสุขแห่งใหม่ ท่ามกลางชีวิตเมือง

ข่าว icon icon 10,107

Perfect Place Chaengwattana (เพอร์เฟค เพลส แจ้งวัฒนะ) สังคมแห่งความสุขแห่งใหม่ ท่ามกลางชีวิตเมือง
บริษัท พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว Perfect Place Chaengwattana (เพอร์เฟค เพลส แจ้งวัฒนะ) แบบบ้านรุ่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์ทันสมัยจาก Urbanista Collection ตอบรับทุกความต้องการของครอบครัวได้อย่างเต็มที่ มีแนวคิดโครงการที่เน้นความร่มรื่นของธรรมชาติด้วยบรรยากาศทะเลสาบ และสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ ใกล้มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยแห่งใหม่ ในคอนเซปต์เมืองมหาวิทยาลัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมมากมาย เพียง 10 นาที สู่ถนนแจ้งวัฒนะ บนเนื้อที่โครงการกว่า 53 ไร่

ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 4.89 - 8 ล้านบาท

ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

โครงการตั้งอยู่บนถนนชัยพฤกษ์ ตำบลคลองพระอุดม อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนราชพฤกษ์, ถนนกาญจนาภิเษก และรองรับกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย - มีนบุรี (โครงการในอนาคต) อีกด้วย นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น ศูนย์ราชการฯ, มหาวิทยาลัยหอการค้าใหม่, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต, มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ, โรงพยาบาลปากเกร็ด, Word Medical Center, The Crystal PTT, Central แจ้งวัฒนะ, Big C, Lotus และ Central Westgate (โครงการใหม่ในอนาคต)  

โครงการไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสีชมพู (โครงการในอนาคต), The Crystal PTT,
Central Westgate (โครงการในอนาคต) 
และ Word Medical Center

จุดเด่นของโครงการเพอร์เฟคเพลสแจ้งวัฒนะ

จุดเด่นของเฟคเพลสแจ้งวัฒนะคือ ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีในย่านตะวันตกตอนบน รองรับรถไฟฟ้าสีชมพูในอนาคต เป็นโครงการที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียวในโครงการมากเป็นพิเศษ ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ โดยสวนสาธารณะจะเต็มไปด้วยพันธุ์ไม้ใหญ่น้อยที่ให้ทั้งความสดชื่นเย็นสบาย และความสวยงาม สระน้ำขนาดใหญ่ และน้ำพุ พร้อมลู่วิ่งออกกำลังกาย, สนามเด็กเล่น และอาคารอเนกประสงค์ 

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านเป็นบ้านใหม่ล่าสุด "Urbanista Collection" ซึ่งดีไซน์ตามคอนเซปต์ Smart Life Series ภายนอกมีระแนงไม้บังแดด ที่เพิ่มลูกเล่นงานออกแบบให้โดดเด่น และยังช่วยลดความร้อนจากแสงแดดในช่วงกลางวัน ขณะที่ภายใน เน้นให้มีพื้นที่โปร่ง และโล่ง กระจกทรงสูงบานกว้างแบบพาโนราม่าทำให้ได้รับแสงธรรมชาติมากขึ้น
แบบบ้านทั้งหมดมีอยู่ 4 แบบ ดังนี้
1) Valencia (A) - (3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว, 1 ห้องนอนแม่บ้าน และที่จอดรถ 2 คัน)

พื้นที่ใช้สอย 219 ตร.ม.
ห้องรับแขกขนาดใหญ่ ภายใต้แนวความคิด Double Living ที่ขยายความสุขด้วย High Ceiling สูงถึง 2.8 เมตร ช่วยให้อากาศถ่ายเท สามารถสัมผัสธรรมชาติได้เพิ่มมากขึ้นด้วย Bay Window ห้องรับประทานอาหาร ห้องแม่บ้าน เพิ่มพื้นที่ส่วนเตรียมอาหาร Pantry ครัวไทยแยกเป็นสัดส่วน

2) Varda - (3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว, ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 2 คัน)

พื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม.
ห้องรับแขกขนาดใหญ่ ภายใต้แนวความคิด Double Living ที่ขยายความสุขด้วย High Ceiling สูงถึง 2.8 เมตร ช่วยให้อากาศถ่ายเท และยังสามารถสัมผัสธรรมชาติได้เพิ่มมากขึ้นด้วย Bay Window ห้องรับประทานอาหาร เพิ่มพื้นที่ส่วนเตรียมอาหาร Pantry ครัวไทยแยกเป็นสัดส่วน
 

3) Victor - (3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว และที่จอดรถ 2 คัน)

พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม.
ห้องรับแขกขนาดใหญ่ ภายใต้แนวความคิด Double Living ที่ขยายความสุขด้วย High Ceiling สูงถึง 2.8 เมตร ช่วยให้อากาศถ่ายเท และยังสามารถสัมผัสธรรมชาติได้มากขึ้นด้วย Bay Window ห้องรับประทานอาหาร เพิ่มพื้นที่ส่วนเตรียมอาหาร Pantry ครัวไทยแยกเป็นสัดส่วน ห้องน้ำชั้นล่าง พร้อมส่วนอาบน้ำ ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัวพร้อมส่วนอาบน้ำ พิเศษสำหรับห้องนอนมี Balcony รับลม
 

4) Castel - (3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว และที่จอดรถ 2 คัน)

พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม.
ห้องรับแขกโล่งกว้าง ด้วยแนวคิด Flexible Space ให้คุณปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้ตามต้องการ ห้องรับประทานอาหาร เพิ่มพื้นที่ส่วนเตรียมอาหาร Pantry ครัวไทยแยกเป็นสัดส่วน ห้องนอนใหญ่มาพร้อม Sky Terrace ที่สามารถปรับการใช้งานได้ตามต้องการ และเปิดมุมมองรอบด้านได้กว้างขึ้น
 

บรรยากาศภายในบ้าน

บรรยากาศภายในบ้านดูโปร่ง และใช้กระจกทรงสูงบานกว้างแบบพาโนราม่า

สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • สระน้ำขนาดใหญ่
  • สวนสาธาณะขนาดใหญ่
  • ลู่วิ่งออกกำลังกาย
  • สนามเด็กเล่น
  • อาคารอเนกประสงค์
  • ระบบรักษาความปลอดภัยจาก SECOM

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
สำหรับท่านที่สนใจโครงการสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้
Pre-Sale Day 13 - 23 ก.ค. 56 นี้ โอกาสพิเศษสำหรับช่วงแนะนำโครงการ รับ Privilege Bonus มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท

ติดต่อโครงการได้ที่สำนักงานขาย หรือโทร. 1375
เข้าชมเว็บไซต์ของ Property Perfect ได้ที่ http://www.pf.co.th/
ดูโครงการบ้านใหม่, ทาวน์เฮาส์ และทาวน์โฮม ของ Property Perfect ทั้งหมดได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)