x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สังคมส่วนตัว หนึ่งเดียว บนทำเลศรีนครินทร์

ข่าว icon icon 18,642

Townhome Indy Srinakarin (ทาวน์โฮม อินดี้ ศรีนครินทร์) สังคมส่วนตัว หนึ่งเดียว บนทำเลศรีนครินทร์

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (Land and House) หรือ LH ได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮม อินดี้ ศรีนครินทร์ (Townhome Indy Srinakarin) เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น บนถนนศรีนครินทร์ ไม่ไกลจากสถานี BTS แบริ่ง มีแนวคิดโครงการ Redefining City นิยามใหม่ ผสานความสุขของชีวิตเมืองในสังคมส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 89 ตร.ม.และขนาดที่ดินตั้งแต่ 18 ตร.ว.ขึ้นไป จำนวน 152 แปลง บนเนื้อที่โครงการกว่า 13 ไร่ 
ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

ทาวน์โฮม อินดี้ ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ใน ซอยศรีด่าน22 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากถนนใหญ่ศรีนครินทร์ประมาณ 1.5 กม.
เดินทางได้สะดวกไม่ไกลมากจาก BTS สถานีแบริ่ง (ประมาณ 9 กม.) และทางด่วนศรีนครินทร์ - พระราม2 เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักหลายเส้นไม่ว่าจะเป็น ถนนบางนา - ตราด, ถนนสุขุมวิท, ถนนเทพารักษ์, ถนนกิ่งแก้ว และถนนวงแหวนรอบนอก ใกล้สถานที่สำคัญ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น โรงพยาบาลศิครินทร์, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา, ลาซานไดร์ฟวิ่งเรนจ์, Seacon Square, Makro, Big C และ B-Quik ศรีนครินทร์

จุดเด่นของโครงการลุมพินีทาวน์เพลส สุขุมวิท 62

จุดเด่นของโครงการ ทาวน์โฮม อินดี้ ศรีนครินทร์ คือ ตั้งอยู่บนทำเลที่เด่น ไม่ไกลจาก BTS สถานีแบริ่ง อยู่ท่ามกลางแหล่งชุมชน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในย่านศรีนครินทร์ เชื่อมต่อกับถนนบางนา - ตราด และถนนหลักอีกหลายเส้น มีการออกแบบโถงทางเข้าที่โดดเด่น ตอบรับความมีสไตล์ วางผัง Cluster Design ให้ความเป็นส่วนตัวสูง เงียบสงบด้วยสังคมส่วนตัวเพียง 152 ยูนิต พร้อมสระว่ายน้ำ และสวนสาธารณะ

รูปแบบบ้าน และบรรยากาศภายในบ้าน
บ้านในโครงการเป็นทาวน์โฮม Novel Design มีเพียง 1 แบบเท่านั้น บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 89 ตร.ม. และขนาดที่ดินตั้งแต่ 18 ตร.ว. ขึ้นไป ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ


บรรยากาศภายในบ้าน

สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • สระว่ายน้ำ
  • สวนสาธารณะ
  • รักษาความปลอดภัย

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
"25 ส.ค. 2556 นี้ VIP DAY" แวะชมบ้านตัวอย่าง พร้อมเลือกเฟสสวยก่อนใคร ในราคาพิเศษเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์เท่านั้น
หากท่านสนใจโครงการสามารถติดต่อสำนักงานขายทุกวันทำการเวลา 09:00 - 17:30 น. หรือโทร. 1198, E-Mail: ds@lh.co.th

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์แลนด์แอนด์เฮ้าส์ที่ http://www.lh.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)