x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ควอลิตี้เฮ้าส์ ประกาศผลการดำเนินงานไตรมาส 3/59 รายได้รวม 4.55 พันล้านบาท ส่งผลยอดรายรับสะสม 9 เดือน เติบโตถึง 19%

ข่าว icon 24 พ.ย. 59 icon 2,752
ควอลิตี้เฮ้าส์ ประกาศผลการดำเนินงานไตรมาส 3/59 รายได้รวม 4.55 พันล้านบาท เติบโตถึง 19%


บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เผยผลประกอบการไตรมาส 3 ประจำปี 2559 รายได้รวม 4,550 ล้านบาท เติบโต 5% ส่งผลให้มีรายได้รวมสะสม 9 เดือน 15,326 ล้านบาท เติบโต 19% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน โดยในไตรมาส 3/59 มีกำไรสุทธิ 768 ล้านบาท เติบโต 35% และมีกำไรรวมสะสม 9 เดือน 2,407 ล้านบาท เติบโต 33% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน
นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในไตรมาส 3/2559 บริษัทฯ ยังคงสร้างผลการดำเนินงานได้ในทิศทางที่ดีและเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายได้รวมทั้งสิ้น 4,550 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 204 ล้านบาท หรือเติบโต 5% จากไตรมาสเดียวกันของปี 2558 ทั้งนี้ แบ่งเป็นรายได้จากการขายบ้านพร้อมที่ดินและคอนโดมิเนียม 4,200 ล้านบาท (เพิ่มขึ้น 183 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 5 % จากไตรมาสเดียวกันของปี 2558) รายได้จากค่าเช่าและค่าบริการ 310 ล้านบาท และรายได้อื่นอีก 40 ล้านบาท โดยมีกำไรสุทธิ 768 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 198 ล้านบาท หรือเติบโต 35% จากไตรมาสเดียวกันของปี 2558
สำหรับรายได้รวมสะสม 9 เดือนแรก ปี 2559 นั้น บริษัทฯ มีรายได้รวม 15,326 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 2,421 ล้านบาท หรือเติบโต 19% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน แบ่งเป็นรายได้จากการขายบ้านพร้อมที่ดินและคอนโดมิเนียม 14,313 ล้านบาท (เพิ่มขึ้น 2,415 ล้านบาท หรือเติบโต 20%) รายได้จากค่าเช่าและค่าบริการ 889 ล้านบาท และรายได้อื่นอีก 124 ล้านบาท โดยมีกำไรสุทธิ 2,407 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 604 ล้านบาท หรือเติบโต 33% จากช่วงเวลาเดียวกันของปี 2558

ภาพจากโครงการ วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ
"ปัจจัยที่ทำให้รายได้สะสมตลอด 9 เดือนที่ผ่านมาเติบโต ถึง 19% เนื่องมาจากการนำนโยบายด้านนวัตกรรมมาพัฒนาสินค้าทุกเซกเมนต์ ทั้งการออกแบบบ้านรุ่นใหม่สู่ตลาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโครงการภายใต้แนวคิดใหม่ อาทิ สวนสาธารณะ พร้อม Jogging Track ลู่วิ่งออกกำลังกาย และ Bike Lane ช่องทางสำหรับปั่นจักรยาน, คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, Co-Working Space มุมทำงานเพื่อการสร้างสรรค์ไอเดียใหม่, ห้องสมุด, มุมพักผ่อน สำหรับโครงการเปิดใหม่ และโครงการปัจจุบัน ที่ยังได้ปรับสภาพแวดล้อมในโครงการด้วย เพื่อให้ทันสมัยและตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น จึงทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีมากขึ้น และอีกปัจจัยสำคัญคือ การบริหารค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพในทุกๆ ด้าน ทั้งค่าใช้จ่ายด้านการขายและบริหาร ซึ่งรวมถึงการเลือกใช้สื่อโฆษณา โดยเน้นสื่อออนไลน์ และโซเชียลมีเดียที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ในวงกว้าง เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ และมีต้นทุนที่คุ้มค่ากว่าสื่อแบบเดิมมากจากปัจจัยทั้งหมดจึงทำให้บริษัทฯ สามารถสร้างสัดส่วนกำไรต่อรายได้ได้เพิ่มขึ้น"

ภาพจำลองโครงการ คาซ่า ซิตี้ ดอนเมือง - ศรีสมาน
"ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2559 บริษัทฯ และบริษัทย่อยได้เปิดขายโครงการใหม่ รวม 8 โครงการ มูลค่ารวม 9,000 ล้านบาท แบ่งเป็น โครงการบ้านเดี่ยว จำนวน 4 โครงการ (ได้แก่ วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ (เชียงใหม่), คาซ่า วิลล์ รามอินทรา-วงแหวน 2, คาซ่า วิลล์ รามคำแหง-วงแหวน 2 และเดอะทรัสต์ วิลล์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์) และโครงการทาวน์โฮมระดับ พรีเมี่ยม จำนวน 4 โครงการ (ได้แก่ คาซ่า ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา 2, คาซ่า ซิตี้ ดอนเมือง-ศรีสมาน, คาซ่า ซิตี้ กัลปพฤกษ์-สาทร และกัสโต้ เพชรเกษม-ทวีวัฒนา) ซึ่งทุกโครงการยังได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดี แม้ว่าในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาจะมีชะลอตัวไปบ้างเนื่องจากบรรยากาศภาพรวมของประเทศ อย่างไรก็ตามเชื่อว่าจะเริ่มกลับมาคึกคักตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน 2559 นี้ รวมทั้งบริษัทฯ เองก็จะมีการส่งเสริมการขายช่วงโค้งสุดท้ายที่เป็นโอกาสดีของลูกค้าที่กำลังตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของบริษัทฯในปีนี้ จะได้สิทธิประโยชน์ทั้งจากแคมเปญกระตุ้นยอดขาย และราคาสินค้าที่ยังไม่ปรับขึ้น" นายชัชชาติกล่าว
สำหรับแผนงานในไตรมาส 4 ซึ่งเป็นไตรมาสสุดท้ายของปี 2559 บริษัทฯ มีแผนเปิดตัว โครงการใหม่ อีกจำนวน 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาท โดยเป็นโครงการทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยม คือ โครงการคาซ่า ซิตี้ กิ่งแก้ว - สุวรรณภูมิ และกัสโต้ ราชพฤกษ์ - พระราม 5 ซึ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคุณภาพ ในระดับราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1388 และ เว็บไซต์ www.qh.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

q house qh คิวเฮ้าส์ ควอลิตี้เฮ้าส์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)