x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เชิญร่วมงาน i-Urban Series 24 ก.ค. นี้ มาเปลี่ยนชีวิตไปกับบ้านเดี่ยวใหม่ ปรับทุกฟังก์ชั่นทั้งภายนอกและภายใน

ข่าว icon 20 ก.ค. 59 icon 4,715
LH เชิญร่วมงาน i-Urban Series พร้อมรับของที่ระลึก 24 ก.ค. นี้ ที่บ้านชัยพฤกษ์ 3 โครงการใหม่


บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เชิญร่วมงาน "i-Urban Series" มาเปลี่ยนชีวิตไปกับบ้านเดี่ยวใหม่ พิสูจน์และสัมผัส i-Urban Series บ้านเดี่ยวที่เปลี่ยนทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และฟังก์ชั่นภายใน ที่บ้านชัยพฤกษ์ 3 โครงการ ได้แก่ บ้านชัยพฤกษ์ บางนา กม.7, บ้านชัยพฤกษ์ จตุโชติ - วัชรพล และ บ้านชัยพฤกษ์ ศรีนครินทร์ พบกันที่งานพร้อมรับของที่ระลึก ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2559 นี้

บ้านชัยพฤกษ์ บางนา กม.7 บ้านเดี่ยว Premium High Spec บนที่ดินขนาดใหญ่ 72 ตารางวาขึ้นไป เต็มอิ่มกับสวนสวยตลอด 365 วัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำผู้ใหญ่ และสระว่ายน้ำเด็ก ระบบน้ำเกลือสวนสาธารณะ ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Easy Pass ตลอด 24 ชั่วโมง
ราคาเริ่มต้น 8.19 ล้านบาท

บ้านชัยพฤกษ์ จตุโชติ - วัชรพล เริ่มต้นให้เหนือกว่า เพื่อคุณภาพชีวิตในระดับของคำว่า "ที่สุด" บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทำเลดีใกล้ทางด่วน (ด่านจตุโชติ) เพียงแค่ 3 กม. หรือใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็สามารถขึ้นทางด่วนได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมเป็นเจ้าของบ้านซีรีส์ใหม่ล่าสุด i-Urban สไตล์ American Cottage พร้อมฟังก์ชั่น Premium Spec สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Club House สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนสาธารณะ ในสังคมส่วนตัวเพียง 212 หลังเท่านั้น
ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท

บ้านชัยพฤกษ์ ศรีนครินทร์ แบบบ้านใหม่ สไตล์ American Cottage "I-Urban" Series พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Club House, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, ลู่วิ่งจ๊อกกิ่งรอบทะเลสาบ และสวนสาธารณะดีไซน์สวยงามเพื่อการพักผ่อน
โครงการบนทำเลศักยภาพ
  • ห่างจากถนนศรีนครินทร์ เพียง 6 กม.
  • ใกล้เมืองเพียง 20 กม. ถึงถนนนราธิวาส
  • ใกล้รถไฟฟ้าสถานีศรีนครินทร์ เพียง 4 กม.
ราคาเริ่มต้น 5.49 ล้านบาท

สนใจสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1198 หรือทางเว็บไซต์ www.lh.co.th/landing/iurban/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน บ้านเดี่ยว lh land&house land & house แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ i-urban series

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)