x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซีฯ ตอกย้ำผู้นำบ้านหรู ปี 59 รุกเปิดคฤหาสน์นิวซีรีส์ 5 โครงการใหม่

ข่าว icon 17 มี.ค. 59 icon 1,982
เอสซีฯ ตอกย้ำผู้นำบ้านหรู ปี 59 รุกเปิดคฤหาสน์นิวซีรีส์ 5 โครงการใหม่ มูลค่า 10,000 ลบ. 


เอสซีฯ ตอกย้ำผู้นำบ้านหรู ปี 59 รุกเปิดคฤหาสน์นิวซีรีส์ 5 โครงการใหม่ มูลค่า 10,000 ลบ. ภายใต้แนวคิด 1 โครงการ 1 แรงบันดาลใจ ล่าสุดเปิด 2 โครงการแกรนด์ บางกอก ทำเลพรีเมี่ยม พร้อมแคมเปญ "It's Worth Everything" มอบความคุ้มค่าพิเศษ 19-20 มี.ค.นี้
บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ SC ผู้นำ Market Share ตลาดบ้านหรู ระดับราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป โดยนายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยเมื่อต้นปี 2559 ที่ผ่านมา ได้ประกาศแผนพัฒนาโครงการใหม่ 10 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 24,000 ล้านบาท แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 2 โครงการ มูลค่ารวม 11,000 ล้านบาท และโครงการแนวราบ 8 โครงการ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท กล่าวถึงแผนการพัฒนาโครงการแนวราบว่า "ปีนี้เน้นสัดส่วนไปที่ Luxury Homes มากกว่า 80% ตามกลยุทธ์รักษาตำแหน่งความเป็นผู้นำบ้านหรู โดยเป็นคฤหาสน์นิวซีรีส์ ภายใต้แนวคิด 1 โครงการ 1 แรงบันดาลใจ โดยทุกโครงการก่อนการพัฒนาจะมีการศึกษาบริบทของทำเลที่ตั้ง (Context) และพัฒนาสินค้าให้ตรงความต้องการลูกค้า (Customize) พร้อมรังสรรค์อย่างประณีตบรรจง (Craft) ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะ อีกทั้งยังให้ความสำคัญการออกแบบบน 3 Generation"

โดยแผนการเปิดแนวราบทั้ง 8 โครงการ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท แบ่งเป็น 
1. โครงการระดับราคามากกว่า 15 ล้านบาทขึ้นไป มีทั้งหมด 6 โครงการ ได้แก่
  • คฤหาสน์นิวซีรีส์ทั้ง 5 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวม 10,000 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ "แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด" ที่เปิดตัวในไตรมาสแรก 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท กับ โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-จรัญฯ มูลค่ารวม 6,000 ล้านบาท ส่วนอีก 3 โครงการ มูลค่ารวม 4,000 ล้านบาท จะเปิดในไตรมาส 3 และ 4 มีโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-พระราม 5 และโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 กับ นิวคอลเลคชั่นแบรนด์ใหม่บริเวณปุณณวิถี สุขุมวิท 101
  • โฮมออฟฟิศแบรนด์ใหม่ ซึ่งเปิดในไตรมาส 4
2. โครงการที่เปิดไตรมาส 2 ได้แก่ บ้านเดี่ยวระดับราคา 5-15 ล้านบาท แบรนด์ใหม่ 1 โครงการ
3. บ้านเดี่ยวระดับราคา 3-5 ล้านบาท 1 โครงการ คือ โครงการเพฟ ประชาอุทิศ
สำหรับโครงการแรกที่เปิด ได้แก่ โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท บนพื้นที่ 47-3-56.1 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท เพียง 65 หลัง ราคาเริ่มต้น 35 ล้านบาท เป็นคฤหาสน์หรู 2 ชั้น ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอังกฤษซึ่งนำมาประยุกต์ให้มีความลงตัวและร่วมสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ในทุกๆ รายละเอียด แบบบ้านมี 3 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 487-706 ตร.ม.
มีทำเลโดดเด่นเข้า-ออกได้ถึง 3 เส้นทางหลัก คือ ถนนสุขุมวิท, บางนา-ตราด และศรีนครินทร์ ทั้งอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนและต้นถนนบางนา-ตราด ใกล้รถไฟฟ้าสถานีแบริ่งทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียว (แบริ่ง-สมุทรปราการ) และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-ศรีนครินทร์-สำโรง) ที่สำคัญใกล้กับ รร.บางกอกพัฒนา, รร.เซ็นโยเซฟ บางนา, รร.เซนต์ แอนดรูว์ส เบิร์คลีย์ และแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้ากับโรงพยาบาลชั้นนำ

จุดเด่นของการออกแบบบ้าน คือ ดีไซน์เพื่อการใช้ชีวิตของ 3 Generation ขนาดเริ่มตั้งแต่ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ Eldercare Solution เพื่อตอบสนองคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับกลุ่มผู้สูงอายุ โดยตั้งแต่ทางเข้าบ้าน ไปถึงห้องนอนชั้นล่างและห้องน้ำ ถูกออกแบบให้เป็นทางลาดไม่มีขั้นบันไดเพื่อรองรับต่อการใช้รถเข็นและป้องกันการหกล้ม ทั้งยังคำนึงถึงความปลอดภัย ด้วยการใช้พื้นห้องแบบช่วยลดแรงกระแทก (Shock Absorption Floor) รวมถึงอุปกรณ์ในห้องน้ำ อาทิ ราวจับในการพยุงตัว และ ที่นั่งอาบน้ำ เพื่ออำนวยความสะดวก
ส่วนโครงการที่สอง คือ โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-จรัญฯ บนพื้นที่ 61-1-203 ไร่ มูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท เพียง 92 หลัง ราคาเริ่มต้น 30 ล้านบาท ตั้งอยู่ในทำเลติดถนนตัดใหม่พรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงด้วยถนนใหญ่ขนาด 8 เลน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีบางหว้า และเดินทางไปยัง รพ.ศิริราช เพียง 15 นาที โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมในย่านวังหลังที่ได้รับอิทธิพลศิลปะแบบตะวันตกผสมผสานกับวิถีชีวิตไทย (Luxury Colonial) แบบบ้านมี 2 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 484-588 ตร.ม.
นายณัฐพงศ์ กล่าวสรุปตอกย้ำการเป็นผู้นำ Market Share บ้านหรู ว่า "นอกจากนี้เราได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้ผ่านโครงการแกรนด์ บางกอก สื่อสารไปสู่กลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง ด้วยแนวคิด It's Worth Everything "เพื่อสิ่งที่มีค่ามากที่สุด ทุกสิ่ง... คุ้มค่าเสมอ" เผยแพร่ในสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดียตั้งแต่ต้นเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับในวันที่ 19-20 มี.ค.นี้ ได้จัดแคมเปญพิเศษภายใต้ 6 โครงการหรูที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ได้แก่ โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร, ปิ่นเกล้า รัชดา-รามอินทรา 2, พระราม 9-ศรีนครินทร์ และ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ พร้อมกับโครงการกรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม โดยมั่นใจว่า ปีนี้ภาพรวมตลาดบ้านหรูยังมีแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งจากแคมเปญนี้จะทำให้ SC ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดี"

ข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับภาพรวมปี 58 บ้านเดี่ยวราคามากกว่า 15 ล้านบาทขึ้นไป
ข้อมูลผลสำรวจจากบจก. เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส (www.area.co.th) โดย นายจำนงค์ บัวไขย กรรมการผู้จัดการ ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย หรือ AREA ได้ร่วมแถลงข่าวและเปิดเผยว่า โครงการบ้านเดี่ยวทั้งหมดราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป ณ สิ้นปี 2558 ปรากฎว่า ที่ผ่านมา SC มีส่วนแบ่งตลาดสูงสุดอันดับ 1 โดยสามารถขายบ้านเดี่ยวราคา 15 ล้านบาทขึ้นไปจำนวน 83 หน่วย รวมมูลค่าที่ขายได้ 2,458 ล้านบาท หรือประมาณ 20% ของอุปทานบ้านเดี่ยวในระดับราคานี้  ที่ขายได้ทั้งหมด 460 หน่วย รวมมูลค่า 12,096 ล้านบาท โดยมีราคาขายเฉลี่ยหน่วยละ 29.6 ล้านบาท
ภาพบรรยากาศบางส่วนของบ้านภายในโครงการ









ผู้สนใจเยี่ยมชมโครงการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการโทร.1749 หรือ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)