x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เชื่อมั่นศักยภาพตลาดอสังหาปี 58 เผยแผนธุรกิจ พร้อมลุยเปิด 8-10 โครงการใหม่

ข่าว icon 22 ม.ค. 58 icon 2,091
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เชื่อมั่นศักยภาพตลาดอสังหาปี 58 เผยแผนธุรกิจ พร้อมลุยเปิด 8 - 10 โครงการใหม่


บริษัท  ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มั่นใจตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยปี 58 โชว์ศักยภาพความเป็นมืออาชีพอย่างต่อเนื่อง ประกาศเดินหน้ารุกตลาดอสังหาฯ ปี 2558 เตรียมเปิดโครงการใหม่ 8 - 10 โครงการ มูลค่าประมาณ 4,000 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายธุรกิจ ทั้งกรุงเทพฯ - ปริมณฑล และ ต่างจังหวัด จับลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยเทียบชั้นกรุงเทพฯ ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปี  3,120 ล้านบาท และเป้ารับรู้รายได้ที่ 2,650 ล้านบาท เติบโตกว่า  12 % 
นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยถึงแนวโน้มภาคอสังหาริมทรัพย์ปี 2558 คาดว่า จะมีอัตราการเติบโตประมาณ 12% โดยเป็นไปตามทิศทางการเติบโตของเศรษฐกิจไทย (จีดีพี) ซึ่งมีปัจจัยบวกที่จะช่วยส่งเสริมการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ แนวโน้มภาวะเศรษฐกิจไทยที่มีทิศทางปรับตัวดีขึ้น สถานการณ์ทางการเมืองที่คาดว่าจะมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น จากโครงการพัฒนาด้านคมนาคมและอื่นๆ ของรัฐบาล ส่งผลให้เกิดความมั่นใจของผู้ประกอบการและผู้บริโภคให้ฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ ขณะที่อัตราเงินเฟ้อและอัตราดอกเบี้ยนโยบายยังอยู่ในเกณฑ์ต่ำ และการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) จะทำให้เกิดโอกาสการค้าและการลงทุนระหว่างภูมิภาค และคาดว่าจะผลักดันให้เกิดการลงทุนในภาคเศรษฐกิจต่างๆ และอสังหาฯ ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม ยังมี "ปัจจัยลบ" ที่จะส่งผลกระทบต่อภาคอสังหาฯ ทั้งภาวะเศรษฐกิจโลกที่ฟื้นตัวเปราะบาง ราคาที่ดินที่มีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ปัญหาหนี้ครัวเรือนอยู่ในระดับสูง และสถาบันการเงินเข้มงวดการปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัย

สำหรับแผนการดำเนินงานของบริษัทในปี 2558 แม้จะมีปัจจัยบวกและลบหลากหลายปัจจัยเข้ามากระทบต่อตลาดอสังหาฯ แต่ด้วยความที่บริษัทมีการวางแผนกระจายความเสี่ยงไว้ล่วงหน้า 2 - 3 ปี มีการบริหารงานและทีมงาน รวมทั้งควบคุมความเสี่ยง (Risk Management) ไว้แล้ว ประกอบกับการวางแผนธุรกิจที่สอดรับกับสถานการณ์ ตลอดจนสามารถควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายได้ดี ทำให้บริษัทมีสภาพคล่องดี และอัตราส่วนหนี้สินต่อทุนต่ำ ซึ่งยังมีโอกาสขยายการลงทุนได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับกับนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว
โดยในปี 2558 นี้ บริษัทวางแผนเปิดโครงการใหม่อีกกว่า 8 - 10 โครงการ มูลค่าประมาณ 4,000 ล้านบาท โดยบริษัทจะขยายฐานลูกค้าไปยังลูกค้ากลุ่มแนวราบในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพิ่มมากขึ้น ทั้งในส่วนของหัวเมืองหลัก และหัวเมืองชั้นรอง โดยยังคงเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็น Real Demand และต้องการความคุ้มค่าในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้บริษัทมีการเจริญเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทคาดว่าผลประกอบการของบริษัทจะยังคงสามารถขยายตัวได้ต่อเนื่องจากปีก่อน โดยได้ตั้งเป้ายอดขายในปี 2558 ไว้ที่ 3,120 ล้านบาท และเป้ารับรู้รายได้ที่ 2,650 ล้านบาท หรือขยายตัวเพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่ประมาณ 12 %
ชมโครงการบ้านใหม่จากลลิล พร็อพเพอร์ตี้ได้ที่ www.lalinproperty.com หรือโทร. 1778

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)