x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LANCEO รามคำแหง - วงแหวนฯ (มิสทีน) แปลงมุม โซนพิเศษ 4 ยูนิตสุดท้าย เริ่ม 4-6 ล้านบาท

ข่าว icon 18 เม.ย. 57 icon 2,459
LANCEO รามคำแหง - วงแหวนฯ (มิสทีน) แปลงมุม โซนพิเศษ 4 ยูนิตสุดท้าย รับโปรฯ พร้อมอยู่
LANCEO รามคำแหง - วงแหวนฯ (มิสทีน) อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบสไตล์ Modern Organic Contemporary ในราคาเริ่มต้น 4 - 6 ล้านบาท เปิดบ้านแปลงมุมโซนพิเศษ 4 ยูนิตสุดท้าย รับโปรฯพร้อมอยู่

โครงการ LANCEO รามคำแหง - วงแหวนฯ (มิสทีน) ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการขนาด 48 ไร่ จำนวน 214 ยูนิต ในสไตล์ Modern Organic Contemporary ที่ผสมผสานธรรมชาติให้สอดคล้องกับการออกแบบสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว โดยนักออกแบบชั้นนำระดับโลก ดีไซน์ตัวบ้าน ที่ออกแบบให้มีเส้นแนวตั้งและแนวนอนตามแบบโมเดิร์น ที่สะท้อนความเรียบง่าย ลดลวดลายที่มากเกินไป ส่วนโทนสีบ้านก็เลือกใช้แนว Earth Tone เพื่อช่วยให้ดูอบอุ่น เหมาะแก่การอยู่อาศัย
แบบบ้านมีให้เลือก 3 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 164 - 178 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ จอดรถในร่มได้ 2 คัน ในราคา 4 - 6 ล้านบาท ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วย สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และทะเลสาบ เพื่อให้ลูกบ้านมีพื้นที่ในการทำกิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจร่วมกันภายในโครงการ 

สะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยทำเลที่ตั้งที่เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนรามคำแหง - สุขาภิบาล3, ถนนวงแหวนรอบนอก, ทางพิเศษศรีรัช (ศรีนครินทร์), ถนนมีนบุรี, ถนนร่มเกล้า พร้อมรองรับส่วนขยายรถไฟฟ้าสายสีส้ม (รามคำแหง-มีนบุรี) และโครงการศรีนครินทร์ (กรุงเทพกรีฑา) - ร่มเกล้า
นอกจากนี้ยังใกล้สถานศึกษาชั้นนำ อาทิ มหาวิทยาลัยรามคำแหง, สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA), มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตหัวหมาก, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ฯลฯ สะดวกด้วยแหล่งช้อปปิ้งมากมาย อาทิ เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ รามคำแหง, เพียว เพลส, บิ๊กซี, โลตัส, โกลเด้น เพลส และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งใกล้สถานบริการสาธารณสุขชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ สุขาภิบาล 3, โรงพยาบาลรามคำแหง, โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาลเวชธานี และโรงพยาบาลลาดพร้าว
สำหรับลูกค้าที่สนใจจองบ้านในช่วงนี้ โครงการได้เปิดบ้านแปลงมุมโซนพิเศษ 4 ยูนิตสุดท้าย รับโปรฯพร้อมอยู่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1778  กด 26 หรือ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)